วิธีในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ผงระงับกลิ่นกายสำหรับคุณ

April 24th, 2019

สำหรับผู้ชายการใช้ผงระงับกลิ่นกายที่มองไม่เห็นเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการกำจัดกลุ่มผงระงับกลิ่นกายที่ไม่คาดคิดจากการสะสมในขนรักแร้ แม้ว่าเหตุผลหลักสำหรับการใช้เหงื่อก็คือการดมกลิ่นในธรรมชาติมากกว่าความสวยงาม แต่ตัวเลือกที่ดีที่สุดจะช่วยให้ผู้ใช้มีกลิ่นที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ส่งผลต่อลักษณะที่ปรากฏ คุณควรที่จะใช้เหงื่อของคุณอย่างอิสระโดยไม่ต้องกังวลกับการย้อมสีบริเวณใต้วงแขนของเสื้อของคุณหรือเป็นคนที่ยกมือขึ้นสูงในอากาศ

ทำไมผู้ชายส่วนใหญ่ควรหลีกเลี่ยงสเปรย์

ผู้ชายหลายคนรักษาผมหนาไว้ใต้วงแขนซึ่งสามารถลดประโยชน์ของการใช้ผงระงับกลิ่นกายได้อย่างมีนัยสำคัญ สิ่งเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะเกาะตัวเป็นก้อนและเกาะติดกับเส้นผมในบริเวณนี้ดังนั้นจึงไม่สัมผัสกับรูขุมขนโดยตรง องค์ประกอบของการกำจัดกลิ่นของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังคงช่วยลดการพัฒนาของกลิ่นตัว แต่สามารถทำได้เพียงเล็กน้อยเพื่อหยุดการทำงานหนัก ในทางกลับกันระงับกลิ่นกายที่เป็นของแข็งที่มองไม่เห็นสามารถสัมผัสกับผิวหนังได้มากขึ้นดังนั้นจะช่วยลดเหงื่อออกและป้องกันกลิ่นได้ดีกว่าสเปรย์

ผู้ชายที่เหงื่อออกมากหรือมีแนวโน้มที่จะพัฒนากลิ่นตัวที่แข็งแกร่งอาจต้องการพิจารณาการตัดแต่งขนใต้วงแขน ไม่จำเป็นต้องกำจัดขนทั้งหมด เพียงลดความยาวของเส้นเหล่านี้จะทำให้ง่ายขึ้นในการใช้เหงื่อและระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชายและเพื่อลบผงระงับกลิ่นกายเหล่านี้ทั้งหมดเมื่ออาบน้ำ

ผงระงับกลิ่นกายโดยตรงหลังจากอาบน้ำหรืออาบน้ำ

ด้วยเหตุนี้เวลาที่เหมาะสำหรับการใช้งานจึงขึ้นอยู่กับกิจวัตรด้านสุขอนามัยของแต่ละบุคคล อย่างไรก็ตามเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในระหว่างอาบน้ำผู้เชี่ยวชาญหลายคนแนะนำให้ใช้ในเวลากลางคืน นี่เป็นเพราะต่อมเหงื่อมีการใช้งานมากที่สุดในตอนเช้าและแอปพลิเคชันตอนเย็นจะช่วยลดกลิ่นตัวในตอนเช้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากคุณเคยใช้ผลิตภัณฑ์ในตอนเช้าก่อนออกจากบ้านและได้ผลลัพธ์ที่ดีในการทำเช่นนั้นแน่นอนว่ามันดีสำหรับโปรแกรมนี้

ต่อมเหงื่อช่วยให้ร่างกายชำระล้างสารพิษและดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญในการทำความสะอาดต่อมเหงื่อออก สูตรที่มีประสิทธิภาพที่สุดบางตัวนั้นรวมถึงสารเคมีหลากหลายชนิดและได้รับการออกแบบมาอย่างชัดเจนเพื่อป้องกันรูขุมขนในภูมิภาคใต้วงแขนจากการทำธุรกิจตามปกติ ส่วนประกอบที่พบมากที่สุดคือผงระงับกลิ่นกายนั้นมีประสิทธิภาพในการป้องกันท่อเหงื่อจากการปลดปล่อยเหงื่อออกจำนวนมากตลอดเวลาที่ใช้งาน ผู้ชายมีโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการกำจัดสารพิษออกจากพื้นที่เหล่านี้เมื่อออกกำลังกาย

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / วิธีในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ผงระงับกลิ่นกายสำหรับคุณ