วิธีการเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ nec ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจ

April 26th, 2019

เมื่อเลือกซื้อตู้สาขาโทรศัพท์ nec สำหรับบริษัทของคุณคุณจะต้องดูคุณสมบัติต่าง ๆ ทั้งหมดที่มีให้และเปรียบเทียบกับความต้องการของบริษัทของคุณ เนื่องจากสายโทรศัพท์ดั้งเดิมเช่นเดียวกับที่พบในที่อยู่อาศัยจะไม่ทำงานให้กับธุรกิจมาตรฐานเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีระบบโทรศัพท์ในสถานที่ หากไม่มีพนักงานระบบสื่อสารโทรคมนาคมจะไม่สามารถโทรออกได้ในเวลาเดียวกันหรือรับสายเข้าในสายเดียวกัน ระบบโทรศัพท์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของบริษัทได้อย่างมาก

ตู้สาขาโทรศัพท์ nec จะจัดการกับจำนวนของส่วนขยายที่ต้องการบนบรรทัด แม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กก็สามารถใช้ระบบแลกเปลี่ยนสาขาเพื่อให้พนักงานแต่ละคนมีส่วนขยาย สิ่งนี้สามารถทำให้ บริษัท ขนาดใหญ่มีความรู้สึกว่า บริษัท ขนาดใหญ่มีลูกค้าเห็นระบบโทรศัพท์ที่ใช้งานอยู่มากกว่าที่จะตั้งค่าสายแยกต่างหาก

ตู้สาขาโทรศัพท์ nec สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ส่วนใหญ่ทุกธุรกิจเริ่มเล็ก มีการสร้างแนวคิดและสร้างบริษัทขึ้นอย่างช้าๆ ในที่สุด บริษัทอาจระเบิดและกลายเป็นธุรกิจที่มีขนาดใหญ่มาก แต่ไม่ใช่ทุกธุรกิจที่ทำธุรกิจครั้งใหญ่ นั่นไม่ได้หมายความว่าลูกค้าของคุณไม่สามารถคิดว่าพวกเขากำลังทำงานกับธุรกิจครั้งใหญ่ อีกวิธีหนึ่งที่ให้ความประทับใจนั้นคือระบบโทรศัพท์ที่น่าประทับใจ

ลูกค้าจะไม่ประทับใจหากพวกเขาต้องฝากข้อความเสียงและตู้สาขาโทรศัพท์ nec ไม่ได้รับโทรกลับในช่วงสุดสัปดาห์เพราะธุรกิจของคุณไม่มีการโอนสาย และพวกเขาจะไม่รู้สึกประทับใจหากพวกเขาได้รับสัญญาณไม่ว่างตลอดเวลาเมื่อพยายามติดต่อคุณ นั่นเป็นสาเหตุที่ระบบโทรศัพท์แลกเปลี่ยนสาขามีความสำคัญแม้กระทั่งสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ประเภทของระบบที่พร้อมใช้งานสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ตู้สาขาโทรศัพท์ nec ภายในองค์กรในสำนักงานของคุณ คุณต้องซื้ออุปกรณ์และซอฟต์แวร์ทั้งหมดที่จำเป็นในการใช้ระบบ แต่เมื่อคุณชำระเงินคุณจะเป็นเจ้าของมันตลอดไป โดยทั่วไปแล้วระบบที่เล็กที่สุดสามารถรองรับได้ถึง 14 ส่วนขยาย ข้อเสียคือคุณจะต้องอัพเกรดระบบของคุณหากบริษัทของคุณขยายตัวอย่างรวดเร็วและต้องการส่วนขยายโทรศัพท์มากกว่าที่คุณซื้อมา ระบบแลกเปลี่ยนสาขาอัตโนมัติส่วนตัวค่อนข้างคล้ายกัน มันเป็นเวอร์ชั่นอัตโนมัติของตู้สาขาโทรศัพท์ nec ที่คุณไม่จำเป็นต้องมีร่างกายสดเพื่อรับสายและกำหนดเส้นทางการโทร

หากคุณเคยเรียกฝ่ายบริการลูกค้าหรือฝ่ายช่วยเหลือด้านเทคนิคคุณจะต้องฟังเมนูอัตโนมัติที่แนะนำให้คุณไปต่อเติมปาร์ตี้ที่คุณต้องไปให้ถึงบริษัทส่วนใหญ่แม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กใช้ระบบอัตโนมัติมากกว่าระบบโทรศัพท์ธรรมดา ระบบ PBX อัตโนมัติส่วนใหญ่สามารถบรรลุภารกิจหลักสามประการ ตู้สาขาโทรศัพท์ nec หนึ่งพวกเขาสร้างการเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้สองคนของระบบ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถโทรหาเพื่อนร่วมงานโดยพิมพ์นามสกุลของพวกเขาแทนที่จะโทรออก ประการที่สองสามารถตรวจสอบการโทรเช่นการวัดแสงเพื่อกำหนดการใช้งาน

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / วิธีการเลือกตู้สาขาโทรศัพท์ nec ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจ