ราคาและความคุ้มค่าของพื้นไวนิล

May 1st, 2019

 

พื้นไวนิล ในดินแดนของพื้นไวนิลได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ยืดหยุ่นยืดหยุ่นและประหยัดที่สุดในตลาด เจ้าของบ้านสามารถประหยัดต้นทุนวัสดุได้มากถึง 70% หากพวกเขาเลือกพื้นไวนิล นอกจากความสามารถในการจ่ายได้ไวนิลยังมีสไตล์ที่แตกต่างและหลากหลายที่ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมแม้ในบริเวณที่มีความลื่นไม่ว่าคุณกำลังมองหาพื้นไวนิลราคาถูกหรือหรูหราคุณต้องมีความรู้อย่างน้อยเกี่ยวกับพื้นประเภทไวนิล นี่คือบางสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนซื้อไวนิลของคุณ

ประเภทของพื้นไวนิล

พื้นไวนิลมีสามประเภท  กระเบื้องแผ่นหรือไม้กระดาน กระเบื้องไวนิลทำด้วยขนาดที่แน่นอนซึ่งส่วนใหญ่มีขนาด 12 หรือ 18 ตารางนิ้ว พื้นชนิดนี้เนื่องจากเทคโนโลยีที่ได้เปรียบทำให้ดูไม่เหมือนพื้นไวนิลราคาถูก ในความเป็นจริงพวกเขาสามารถเลียนแบบการออกแบบพื้นราคาแพงเช่นหินอ่อนและกระเบื้องเซรามิก ติดตั้งง่ายและเปลี่ยนได้ง่าย

แผ่นไวนิลมาในม้วน พื้นไวนิลชนิดนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับชิ้นส่วนที่มีความชื้นสูงในบ้านของคุณเช่นในห้องครัวและห้องน้ำ เช่นเดียวกับพื้นกระเบื้องไวนิลมันดูไม่เหมือนพื้นไวนิลราคาถูกและอาจติดตั้งได้ง่ายมาก หลายคนคิดว่าพื้นไวนิลอันหรูหรานี้เป็นไม้กระดานเพราะดูเหมือนไม้จริง มันมักจะมีขนาด 6×3 และติดตั้งง่าย

สีและรูปแบบของพื้นไวนิล

สีและลวดลายที่พบบนพื้นปูไวนิลของคุณนั้นฝังอยู่สองวิธี ฝัง หากคุณต้องการพื้นที่อุดมไปด้วยสีไวนิลประเภทนี้จะใช้เม็ดสีบนแผ่นกระดาษเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่หลากหลาย พิมพ์ ไวนิลที่พิมพ์ออกมามีความคล้ายคลึงกันเล็กน้อยเช่นเดียวกับหน้านิตยสารที่ใช้หมึกสีเพื่อพิมพ์ลงบนแผ่นกระดาษ พื้นชนิดไวนิลไม่ต้องการค่าบำรุงรักษาสูง ทำความสะอาดไวนิลของคุณเป็นเรื่องง่าย การรั่วไหลทำได้ง่ายเพียงแค่เช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ ไม่จำเป็นต้องใช้สารเคมีรุนแรงหรือสารทำความสะอาด

การติดตั้งนั้นง่ายและไม่ต้องการการเตรียมการมากนัก นอกเหนือจากคุณสมบัติการยึดติดด้วยตนเองแล้วไวนิลอาจถูกติดตั้งเหนือชั้นใต้พื้นโดยไม่คำนึงถึงการยึดติดตราบใดที่พื้นผิวเรียบและเก็บไว้จากเม็ดเล็ก ๆ หรือสิ่งใดก็ตามที่อาจทำลายพื้นผิวของมัน

ร้านค้าทางออนไลน์ พื้นไวนิล ซึ่งเป็น บริษัท ปูพื้นที่ได้รับรางวัลซึ่งตั้งอยู่ที่ Norwich พรม Remland เชี่ยวชาญในการทำงานในประเทศและเชิงพาณิชย์ทั้งหมดรวมถึงโรงเรียนการดูแลสุขภาพและพื้นอุตสาหกรรมและ พื้นไวนิลที่หรูหรา ในเวลาว่างเขาสนุกกับการเพาะกายและทำบล็อกตลอดจนทำอาหารและทำความสะอาด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://grandfloorthailand.com/

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ราคาและความคุ้มค่าของพื้นไวนิล