ปลูกผมได้อย่างรวดเร็วนำผมของคุณไปผลิเต็ม

June 8th, 2019

การใช้สารเคมีและรับการรักษาจากร้านเสริมสวยเป็นหนึ่งในวิธีการทั่วไปที่คนใช้ในการปลูกผมอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และบริการดังกล่าวได้ นอกจากนี้วิธีการสังเคราะห์ดังกล่าวในการทำให้ผมของคุณเติบโตอาจทำให้ล็อคของคุณเสียหายได้ ในเรื่องนี้วิธีที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริงในการปลูกผมของคุณย่อมเป็นข่าวดีสำหรับทุกคน

เมื่อคุณใช้สารเคมีมีสองสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับเส้นผมของคุณ

หนึ่งสิ่งนั้นอาจมี “บล็อกวิตามิน” หรือสองความรุ่งเรืองอันยอดเยี่ยมของคุณอาจถูกเผาไหม้หรือได้รับความเสียหายจากสารเคมีรุนแรง ในทางกลับกันเครื่องเป่าผมหรือเครื่องเป่าผมอาจทำให้ผมและหนังศีรษะของคุณร้อนมากเกินไปทำให้คุณสามารถปลูกผมที่สวยและดูมีสุขภาพดีได้ ดังนั้นการปลูกผมอย่างรวดเร็วอาจต้องการให้คุณป้องกันหรืออย่างน้อยก็ลดการใช้วิธีการดังกล่าวในระบบการปกครองของผม ด้วยแนวคิดนี้สิ่งหนึ่งที่คุณอาจสนใจที่จะรู้คือการปลูกผมตามธรรมชาติ ตามที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ใช้การรักษาด้วยเส้นผมตามธรรมชาติ

การบำรุงรักษาจะช่วยให้เส้นผมของคุณเติบโตได้ดีขึ้น แทนที่จะได้รับทรีทเม้นต์น้ำมันร้อนในร้านทำผมที่ใช้สารเคมีที่มีประสิทธิภาพบนเส้นผมของคุณคุณอาจต้องการลองใช้เคล็ดลับง่ายๆ ที่บ้าน ปลูกผมใช้น้ำมันมะกอก 2-3 ช้อนโต๊ะแล้วอุ่นในไมโครเวฟหรือบนเตาสักสองสามวินาทีเพื่อให้อบอุ่นพอโดยไม่ทำให้ผิวไหม้ เมื่ออุ่นนวดน้ำมันให้เส้นผมและหนังศีรษะของคุณอย่างทั่วถึงและครอบคลุมด้วยหมวกอาบน้ำ ทิ้งน้ำมันไว้ประมาณห้าถึงสิบนาทีเพื่อให้ผมของคุณดูดซับกรดไขมันในน้ำมัน บำรุงเส้นผมของคุณตั้งแต่รากจรดปลาย

ด้วยวิธีนี้เส้นผมของคุณจะได้รับการบำรุงและความชุ่มชื้น

ตามที่ต้องการซึ่งจะช่วยให้คุณเติบโตได้เร็วขึ้นและมีสุขภาพดี อีกวิธีการทางธรรมชาติเพื่อป้องกันล็อคของคุณจากความเสียหายคือเทคนิคการทำให้แห้งและหวีที่เหมาะสม หลังจากอาบน้ำให้ใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมให้แห้งอย่างช้า ๆ แต่อย่าถูผ้าขนหนูกับผม คุณสามารถวางผมไว้ระหว่างฝ่ามือทั้งสองด้วยผ้าขนหนูกดช้าๆปล่อยให้น้ำหยดผมของคุณหรือถูกดูดซับโดยผ้าเช็ดตัว ก่อนที่คุณจะหวีผมให้ใช้เวลาในการนวดหนังศีรษะของคุณช้าๆ

ใช้มือของคุณผ่านผมอย่างระมัดระวังหลังจากสองสามครั้ง ด้วยวิธีนี้หนังศีรษะของคุณจะถูกกระตุ้นอย่างเหมาะสมเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ใช้หวีที่มีฟันซี่ยาวและไม่ใช่หวีเพื่อกำจัดขนที่พันกัน แต่ควรทำอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันไม่ให้เส้นผมแตกปลาย การปลูกผมอย่างรวดเร็วนั้นเป็นสิ่งที่คุณอาจต้องให้ความสำคัญและอาจต้องใช้ความอดทนอย่างมากในการบรรลุเป้าหมาย อย่างไรก็ตามการทำให้เป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดีจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้ล็อคของคุณเติบโตไปตามความยาวที่ต้องการในวิธีที่เร็วที่สุด

Categories: ความสวยความงาม

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ปลูกผมได้อย่างรวดเร็วนำผมของคุณไปผลิเต็ม