เพื่อนบ้านควรติดตั้งกล้องวงจรปิด

June 9th, 2019

ธุรกิจที่อยู่ข้างหลังฉันหยุดพักเมื่อวานนี้ โชคดีที่ความพยายามนั้นไม่ประสบความสำเร็จ แต่แน่นอนว่าพวกเขาพยายามที่จะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันฉลาดพอที่จะติดตั้งกล้องวงจรปิดในธุรกิจของฉันเองซึ่งเป็นสิ่งที่ธุรกิจที่ประสบกับความพยายามสังเกตเห็น ตอนนี้พวกเขาได้ขอให้ฉันดูภาพการเฝ้าระวังของฉันเพื่อดูว่าฉันสามารถค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้น น่าเสียดายที่กล้องของฉันติดตั้งเพื่อตรวจสอบทรัพย์สินของตัวเองแน่นอนและไม่ได้ชี้ไปที่พวกเขาดังนั้นเราจึงไม่พบอะไรเลย มันน่าผิดหวังเพราะเราไม่เคยอยากพลาดโอกาสที่จะนำอาชญากรเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม จริง ๆ แล้วฉันเชื่อว่าทุกธุรกิจควรติดตั้งกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัย

ฉันหมายความว่าเราอยู่ในพื้นที่ที่ปลอดภัยพอสมควร

ดังนั้นฉันสามารถเข้าใจได้ว่าพวกเขาจะถูกกล่อมให้รู้สึกถึงความปลอดภัยได้อย่างไร แต่เท่าที่เราเห็นอาชญากรรมสามารถและจะเกิดขึ้นได้ทุกที่ และคุณไม่สามารถพึ่งพากล้องของคนอื่นเพื่อปกป้องคุณได้ เราได้ตรวจสอบวิดีโอของเราและเห็นรถหลายคันผ่านไปประมาณตี 3 ยานพาหนะเหล่านี้มีส่วนร่วมในการพยายามบุก อย่างไรก็ตามเนื่องจากประตูด้านหน้าของเพื่อนบ้านคือที่ที่พวกเขาพยายามบุกเข้าไปและกล้องของเราไม่ได้ชี้ไปที่บริเวณนั้นเราจึงไม่สามารถเห็นได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เราสามารถรับยี่ห้อและรุ่นของรถได้ดังนั้นหวังว่าจะมีความช่วยเหลือบางอย่างที่อาจเกิดขึ้น

แต่ถ้าไม่มีภาพโดยตรงของอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจริงมันอาจเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจว่าใครเป็นคนทำอาชญากรรมนี้และดำเนินคดีกับพวกเขาแม้ว่าเราจะมีความคิดที่จะทำ พื้นที่ที่ธุรกิจของเราตั้งอยู่นั้นค่อนข้างปลอดภัยอีกครั้งดังนั้นฉันจึงไม่สำคัญเกินไปสำหรับบุคคลนี้ที่ไม่ได้รับกล้องวงจรปิด แต่ฉันคิดว่าธุรกิจใด ๆ จำเป็นต้องมองว่านี่เป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็น ทุกธุรกิจมีทรัพย์สินที่มีค่าไม่ว่าจะเป็นเพียงโต๊ะทำงานและคอมพิวเตอร์หรือสินค้าคงคลังเพื่อขายจริง

กล้องวงจรปิดทำหน้าที่เป็นเครื่องยับยั้งที่มีประสิทธิภาพ

คนรู้ว่าพวกเขาจะถูกจับถ้าพวกเขาพยายามก่ออาชญากรรม หากมีการก่ออาชญากรรมพวกเขาก็สามารถถูกจับกุมและดำเนินคดีได้อย่างง่ายดาย นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกล้องถ่ายรูปคือพวกเขานำคนที่ทำอาชญากรรมและนำพวกเขาออกจากถนนซึ่งจะช่วยลดจำนวนอาชญากรที่เดินในหมู่พวกเรา หากทุกคนมีอาชญากรรมกล้องวงจรปิดเหล่านี้จะลดลงอย่างมากและสังคมของเราจะเป็นสถานที่ที่ดีกว่านี่ไม่ใช่พื้นที่ที่คุณสามารถจะถูก

กล้องวงจรปิดราคาสำหรับค่าใช้จ่ายเล็กน้อยของระบบกล้องรักษาความปลอดภัยคุณคอยดูแลบ้านหรือธุรกิจของคุณ ไม่เพียงแต่คุณจะได้บันทึกวิดีโอที่จะประเมินค่าหากเกิดอาชญากรรมขึ้น แต่คุณยังสามารถดูทรัพย์สินของคุณผ่านอินเทอร์เน็ต เป็นเรื่องปกติที่จะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับบ้านหรือธุรกิจของคุณขณะที่คุณไม่อยู่บ้าน มีความปรารถนาที่จู้จี้อยู่เสมอที่เราทุกคนมีให้เราได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่เพียงเพื่อความสงบของจิตใจ คุณไม่ต้องสงสัยหรือมีข้อสงสัยอีกต่อไปเทคโนโลยี

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.flowcctv.com/โปรโมชั่น-กล้องวงจรปิด.html

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / เพื่อนบ้านควรติดตั้งกล้องวงจรปิด