การเลือกขวดพลาสติกที่ดีสำหรับธุรกิจของคุณ

June 13th, 2019

ผู้คนมากมายต้องการทราบว่าการใช้ขวดพลาสติกซ้ำอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของพวกเขาหรือไม่ และในบทความนี้คุณจะค้นพบเกี่ยวกับคำตอบ อ่านต่อและคุณจะพบข้อมูลที่นี่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ ก่อนหน้านี้ผู้คนกำลังใช้แก้วและถ้วยสำหรับทำกิจกรรมการดื่มประจำวัน อย่างไรก็ตามเวลามีการเปลี่ยนแปลงและผู้คนเริ่มใช้ภาชนะเพื่อเก็บน้ำและเพื่อการดื่ม วิถีชีวิตที่ทันสมัยนี้ได้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อสุขภาพของเราเพราะสิ่งที่เราใส่เข้าไปในปากของเราเป็นสิ่งจำเป็นพื้นฐานที่สุดในการใช้ชีวิตซึ่งก็คือการดื่มและเพื่อความอยู่รอดทุกวัน

ตอนนี้คุณคิดว่าการดื่มน้ำโดยการนำขวดพลาสติก

กลับมาใช้ใหม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเราหรือไม่ มันเป็นความจริงที่แบคทีเรียอาจเติบโตภายในขวดโดยไม่คำนึงถึงวัสดุที่ทำ และจินตนาการว่าคุณกำลังใช้ขวดเดียวกันสำหรับดื่มทุกวัน คุณใส่แบคทีเรียทั้งหมดเข้าไปในปากของคุณโดยตรงทุกครั้งที่คุณดื่มน้ำ อย่างไรก็ตามไม่ใช่แบคทีเรียทุกชนิดที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเรา บางอย่างดีต่อสุขภาพของเราเช่นโปรไบโอติกที่สามารถพบได้ในโยเกิร์ต แน่นอนว่ายังมีแบคทีเรียที่สามารถทำให้เกิดโรคได้

วิธีการแก้ปัญหาง่ายมากล้างขวดพลาสติกทุกครั้งหลังใช้ ใช้น้ำร้อนและสบู่เพื่อทำความสะอาดขวดอย่างทั่วถึงไม่มีใครมารบกวนการรีไซเคิลพวกเขาเพียงแค่โยนลงถังขยะ ยิ่งแย่ไปกว่านั้นพวกมันเกลื่อนไปตามถนนและทางหลวงของเราโศกนาฏกรรมด้านสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างไร บางรัฐเช่นไอโอวาและมิชิแกนได้ออกกฎหมายเพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลขวดป๊อปและกระป๋อง พวกเขาต้องการเงินฝาก 5 หรือ 10 เซนต์ในแต่ละขวดป๊อปหรือสามารถ เมื่อคุณส่งคืนกระป๋องหรือขวดไปที่ร้านคุณจะได้รับเงินคืนนี้

โปรแกรมฝากเงินประเภทนี้ช่วยได้บ้าง แต่ไม่ใกล้พอ

พวกเขาใช้เงินฝากบังคับกับป๊อปและกระป๋องเบียร์และขวดพลาสติก สิ่งนี้ไม่ทำอะไรเลยที่จะเก็บขวดน้ำพลาสติกและน้ำผลไม้ออกจากหลุมฝังกลบหรือตามถนนและทางหลวง รัฐที่ต้องใช้ขวดหรือสามารถฝากต้องขยายเพื่อรวมขวดพลาสติกทั้งหมด นี่เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าการทิ้งขยะตามถนนและปัญหาการฝังกลบ

ไม่กี่คนที่ต้องการที่จะทิ้งสลึงหรือนิคเกิลออกไปในวันนี้ในฐานะที่เคยเป็นพลเมืองของรัฐไอโอวาฉันสามารถบอกคุณได้ว่าโปรแกรมเหล่านี้ใช้ได้ แน่นอนว่ายังมีเพียงไม่กี่ตัวที่โง่พอที่จะทิ้งนิกเกิลได้ ไม่ได้หมายความว่าไม่พบ มีหลายคนชนคูตามถนนและทางหลวงมองหาขวดพลาสติกและกระป๋องที่ทิ้งแล้วซึ่งสามารถขอคืนได้ ฉันทำมันบ่อยๆ ไม่เพียงแต่เป็นการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมเท่านั้นมันยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและสร้างผลกำไรได้ค่อนข้างมาก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.surepackage.com

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การเลือกขวดพลาสติกที่ดีสำหรับธุรกิจของคุณ