สิ่งที่ควรรู้เมื่อซื้อหลอดไฟ LED

October 13th, 2019

หลอดไฟ LED ยังคงเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าต้นทุนโดยรวมลดลงในการใช้พลังงานที่ลดลง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนไฟ LED ยังคงมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว แม้ว่าสิ่งนี้จะนำไปสู่ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและลดต้นทุน แต่ก็หมายความว่ามีข้อมูลใหม่ที่ผู้บริโภคต้องเข้าใจเพื่อที่จะซื้อแสงสว่างที่เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขา ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันมีข้อเท็จจริงสำคัญหลายประการที่ผู้ซื้อจะต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

สิ่งสำคัญที่สุดสิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือเอกสารล่าสุดในหลายประเทศนำไปสู่การสร้างมาตรฐานของการติดฉลากหลอดไฟ สิ่งนี้ทำให้ง่ายสำหรับผู้บริโภคในการเปรียบเทียบหลอดไฟไม่ว่าจะเป็นหลอดประเภทใด ข้อมูลสำคัญคือ “Lumens” ซึ่งเป็นการจัดอันดับซึ่งแทนที่วัตต์ แทนที่จะวัดพลังงานเช่น Watts Lumens จะวัดความสว่าง ไม่ว่าคุณต้องการซื้อตัวหนาแบบใดการเปรียบเทียบ Lumens ช่วยให้คุณเปรียบเทียบความสว่างของหลอดไฟแต่ละหลอดที่คุณกำลังพิจารณาอยู่ได้อย่างง่ายดาย

ความจริงอีกประการที่ผู้บริโภคจำเป็นต้องรู้ก็คือหลอดไฟ LED นั้นหรี่แสงได้แล้ว เริ่มแรกหนึ่งในเหตุผลที่ใหญ่ที่สุดที่หลายคนช้าที่จะนำหลอดไฟ LED เพราะพวกเขาไม่สามารถหรี่แสงได้ ด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุดหลอดไฟ LED ได้รับการออกแบบให้ทำงานกับสวิตช์หรี่แสงได้

มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่มองข้ามอุณหภูมิทางแยกเมื่อเปรียบเทียบไฟ LED อุณหภูมิทางแยกคืออุณหภูมิที่จุดที่แต่ละไดโอดเชื่อมต่อกับฐาน ไฟที่สามารถรักษาอุณหภูมิทางแยกที่ต่ำกว่าให้ผลผลิตสูงขึ้นในขณะที่การลดลงของค่าเสื่อมราคาลูเมน LED ขึ้นอยู่กับการออกแบบมีหลายปัจจัยที่จะมีผลต่ออุณหภูมิทางแยก พวกเขาเป็นเส้นทางความร้อนอุณหภูมิโดยรอบและไดรฟ์ปัจจุบัน

เช่นเดียวกับหลอดไฟ LED ที่มีสีหลากหลาย สีขาวอบอุ่นอย่างแท้จริงนั้นสามารถทำได้ระหว่าง 2,700 ถึง 3,000 เคลวิน ไฟ LED ราคาไม่แพงมักจะพูดว่าวอร์มไวท์ แต่อาจยอมรับสีเหลืองมากกว่าเพราะทำงานที่อุณหภูมิต่ำกว่า น่าเสียดายที่ลูกโลก LED ทุกชนิดไม่แสดงอุณหภูมิสีซึ่งทำให้ยากต่อการทราบว่าหลอดไฟ Willamette มีสีอะไร

หลอดไฟ LED เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลดต้นทุนการบำรุงรักษาและค่าใช้จ่ายด้านพลังงานซึ่งนำไปสู่การประหยัดในระยะยาว เมื่อทำการสวิทช์ขนาดใหญ่ไปสู่ หลอดไฟ LED เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเตรียมสำหรับการลงทุนล่วงหน้าสูงกว่าหลอดไฟแบบดั้งเดิม ในขณะที่พวกเขาจะมีราคาแพงมากขึ้นในตอนแรกพวกเขานานถึง 50 เท่านานกว่าหลอดไฟแบบดั้งเดิม มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ถึงห้าเท่า ติดต่อเรา https://rawee-lighting.com

Categories: สินค้าและบริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / สิ่งที่ควรรู้เมื่อซื้อหลอดไฟ LED