การกำจัดปลวกเป็นหัวข้อที่ถูกถามเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน

October 15th, 2019

อย่างไรก็ตามคุณรู้หรือไม่ว่าการกำจัดปลวกสามารถทำได้ที่บ้านด้วยเงินเพียงน้อยนิด แน่นอนว่าการกำจัดปลวกที่ไม่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะยังคงต้องการความช่วยเหลือจากผู้กำจัดปลวกมืออาชีพ แต่สำหรับการทำลายที่คุกคามต่อบ้านน้อยกว่าการกำจัด เป็นไปได้จริงมาก คุณต้องการที่จะหาวิธีกำจัดปลวกโดยทำอย่างไร ฉันจะบอกคุณในอีกสักครู่ โดยการผสมกระดาษแข็งกระดาษและรายการ “อาหาร” อื่น ๆ ที่น่าสนใจให้กับปลวกพิษคุณสามารถดึงดูดปลวกคนงานเพื่อนำอาหารกลับไปยังอาณานิคมและให้อาหารพวกมันกำจัดอาณานิคมได้อย่างมีประสิทธิภาพจากภายในสู่ภายนอก

ในขณะที่มันเป็นวิธีการกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพมาก

แต่ก็ควรสังเกตว่ามันอาจใช้เวลาหลายเดือนในการหาทางผ่านอาณานิคมทั้งหมดซึ่งหมายความว่ามันยากที่จะบอกได้ว่าการวางตัวของมันทำให้มันจำเป็นต้องกำจัด ทั้งอาณานิคมเมื่อเทียบกับคนงานเพียงไม่กี่คนที่ค้นพบและลิ้มรส โดยการใช้สารเคมีเหลวที่ออกแบบมาเพื่อกำหนดเป้าหมายปลวก (โดยปกติจะขายในปั๊มที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ในบ้าน) คุณสามารถฉีดพ่นบริเวณที่มีปลวกหรือพื้นที่ที่คุณสงสัยว่ามีความเสี่ยงต่อปลวก หากคุณสามารถฉีดพ่นทุกพื้นที่ของการรบกวนนี่อาจเป็นวิธีการกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพมาก

อย่างไรก็ตามหากคุณพลาดจุดที่นี่หรือที่นั่นการรบกวนปลวกอาจลดลงได้เพียงไม่ทำลาย ทรีทเม้นต์นี้คล้ายกับการทาสีบ้านของคุณ ทั้งคู่จะทำหน้าที่เหมือนการกำจัดปลวกและการรักษาป้องกันกำจัดปลวก มันสามารถทาสีบนพื้นที่ที่มีความเสี่ยงหรือสามารถทาสีบนชิ้นส่วนไม้ทั้งหมดของบ้านของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพสร้างอุปสรรคปลวกเพื่อป้องกันการรบกวนเริ่มต้นด้วย นี่เป็นวิธีการที่ยอดเยี่ยมที่จะใช้เมื่อบ้านถูกสร้างขึ้นครั้งแรก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพื้นที่เป็นที่รู้จักว่ามีปัญหาปลวก

สำหรับปลวกบางประเภทโดยเฉพาะปลวกไม้แห้งที่แพร่หลายในสหรัฐอเมริกาตอนใต้วิธีกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็วที่สุดคือการรมควัน ด้วยการพ่นก๊าซที่ไม่มีสีและไม่มีกลิ่นซึ่งไม่ทิ้งสารตกค้างไว้ในเครือข่ายของอาณานิคมโดยตรงคุณสามารถกำจัดอาณานิคมทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว แน่นอนว่าวิธีการกำจัดปลวกนั้นคล้ายกับวิธีกำจัดปลวกคุณต้องหาอาณานิคมทั้งหมดและฉีดให้หมดเพื่อให้การรักษามีประสิทธิภาพ 100%

หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีอย่างสมบูรณ์ในความพยายามที่จะกำจัดปลวกของคุณคุณมีทางเลือกไม่กี่อย่างสำหรับคุณ คุณสามารถใช้วิธีการรมควันแบบธรรมชาติซึ่งเหมือนกับการใช้การรมควัน แต่กับนักฆ่าปลวกธรรมชาติแทนที่จะใช้สารเคมี นอกจากนี้ยังมีตัวฆ่าโฟมที่ไม่ใช้สารเคมี การใช้ไฟฟ้าในขณะที่เป็นอันตรายต่อผู้คนหากทำไม่ถูกต้องเป็นวิธีที่นิยมใช้ในการกำจัดปลวกโดยไม่ใช้สารเคมี น้ำมันส้มมีประสิทธิภาพเหมือนเครื่องมือกำจัดแม้ว่าจะไม่มีประสิทธิภาพเท่าสารเคมี แน่นอนว่ามีตัวเลือกในการกำจัดไม้ทั้งหมดที่ถูกปลวกด้วยปลวก

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การกำจัดปลวกเป็นหัวข้อที่ถูกถามเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน