การหานักออกแบบบ้านที่ดีเพื่อบ้านที่สวยงามของคุณ

November 20th, 2019

ด้านการวาดแผนบ้านแบบกำหนดเองนั้นเป็นโครงการที่มีผู้คนหนาแน่นและมีการแข่งขันสูง มีบริษัทสถาปัตยกรรมและการออกแบบมากมายที่ออกมาแย่งส่วน “พาย” อย่างไรก็ตามหากคุณดูตัวอย่างผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปของพวกเขาอย่างใกล้ชิดคุณจะพบความแตกต่างอย่างมากในพวกเขา คนที่ดีกว่าเสนอการออกแบบบ้านที่มีคุณภาพและแผนรายละเอียดสูง

การวาดชุดแผนบ้านแบบกำหนดเองที่ดีนั้นเกี่ยวข้องกับการรวมแนวคิดและแนวคิดที่แตกต่างกันมากมายไว้ในแผนการทำงานที่มั่นคง นักออกแบบหลายคนสามารถออกแบบเบื้องต้นที่ไม่เหมือนใครหรือน่าสนใจ แต่ล้มเหลวในการส่งมอบเมื่อถึงเวลาที่ต้องอธิบายรายละเอียดโครงสร้างบ้าน พวกเขาวาดภาพสวย แต่มีความเข้าใจน้อยหรือไม่มีเลยว่าจะแปลการออกแบบที่ดีเป็นแผนการทำงานที่ผู้สร้างสามารถเข้าใจได้

เราเห็นแผนบ้านจำนวนมากซึ่งดูดีตั้งแต่แรกเห็น

เราอยู่ในธุรกิจนี้มานานกว่า 30 ปีเราเห็นแผนบ้านจำนวนมากซึ่งดูดีตั้งแต่แรกเห็น อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบอย่างใกล้ชิดพบว่าแผนเหล่านี้จำนวนมากขาดข้อมูลที่จำเป็นจำนวนมาก หากแผนการบ้านไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะนำทางหรือไม่มีรายละเอียดที่ละเอียดนักก่อสร้างจะต้องเดาความตั้งใจของนักออกแบบ ซึ่งมักจะหมายความว่าเขาจะ “รอง” การเสนอราคาของเขาเพื่อให้แน่ใจว่าเขาครอบคลุมค่าก่อสร้างที่ไม่ทราบที่อาจเกิดขึ้น

รายการหนึ่งที่จะมองหาเมื่อประเมินระดับคุณภาพของแบบบ้านคือจำนวนของส่วนโครงสร้างที่แสดงบนแผน ชุดแผนที่มีรายละเอียดสูงจะตัดมุมมองส่วนต่างๆผ่านบ้านเสมอเพื่อแสดงสถานการณ์การวางกรอบหลังคาที่แตกต่างกัน นี่อาจหมายความว่าต้องวาดส่วน 10 หรือ 12 (หรือมากกว่านั้น) สำหรับแบบแปลนบ้านขนาดใหญ่ และแม้กระทั่งการวางแผนที่บ้านหลังเล็ก ๆ ควรจะรวมถึง 3 หรือ 4 ส่วนขั้นต่ำ อย่างไรก็ตามแผนบ้านจำนวนมากที่มีอยู่ในปัจจุบัน (โดยเฉพาะแผนซื้อผ่านไดเรกทอรีแผนราคาถูก) ตัดมุมในแผนกนี้และแสดงมุมมองส่วนบ้านหนึ่งหรือสองมุมเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าผู้สร้างจะต้องเดาในส่วนที่เหลือของกรอบบ้าน

รายการอื่นที่มักจะขาดหายไปหรือขาดหายไปในชุดของแผนบ้าน

รายการอื่นที่มักจะขาดหายไปหรือขาดหายไปในชุดของแผนบ้านคือขนาดที่ครอบคลุมและถูกต้อง เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการมากกว่าจำนวนมิติขั้นต่ำของบ้านเสมอเพื่อให้เจ้าของและผู้สร้างสามารถวางรูปแบบบ้านบนไซต์ของอาคารได้อย่างง่ายดาย เราจะคำนวณขนาดจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง (โดยใช้ตรีโกณมิติ) สำหรับบ้านที่มีมุมแปลก ๆ มากมาย (เทียบกับรูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าธรรมดา) ไม่ใช่สถาปนิกหรือนักออกแบบทุกคนที่จะไป “ไมล์พิเศษ” นี้

ดังนั้นจึงจ่ายเงินเพื่อตรวจสอบสิ่งเหล่านี้ล่วงหน้าการรับออกแบบบ้านกำหนดเองทุกชุดจะมีหลายรายการที่จะต้องมีการเป่าขึ้นและมีรายละเอียดเพื่อการชี้แจงเพิ่มเติม หากชุดของแผนไม่ได้ให้ภาพวาดโคลสอัพเพิ่มเติม (สำหรับสิ่งต่าง ๆ เช่นการเชื่อมต่อคานราวดาดฟ้าการสร้างบันไดเป็นต้น) แสดงว่ามันไม่ใช่ชุดที่สมบูรณ์ มันง่ายมากที่จะตัดมุมระหว่างกระบวนการวางแผน แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นสำหรับเจ้าของบ้านและความยุ่งยากในการรับเหมาก่อสร้าง

 

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การหานักออกแบบบ้านที่ดีเพื่อบ้านที่สวยงามของคุณ