สถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมผจญภัยของทัวร์นิวซีแลนด์ – จุดหมายปลายทางของวันหยุดพักผ่อนที่ดีที่สุด

November 19th, 2019

ทัวร์นิวซีแลนด์ เป็นประเทศที่มีแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมผจญภัยหลากหลาย ยาวและแคบเรามีกิโลเมตรที่ไม่มีที่สิ้นสุดของชายฝั่งที่มีชายหาดทุกชนิด – ยาวและหาดทรายที่งดงามเหนือแขวนด้วยสีเขียวเงินสวยของเรา pohutakawas ดอกสีแดงและหาดหินชายฝั่งทางใต้ของเกาะเวสต์โคสต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับหมาหิน ทะเลสาบที่สวยงามมองเห็นทิวทัศน์ แม่น้ำหลายสายที่ไหลเชี่ยวกำลังแกะสลักของพวกเขาผ่านภูเขาและภูเขาอันงดงาม

 

กีฬาทางน้ำ

 

จึงสงสัยเล็กน้อยว่าทัวร์นิวซีแลนด์เป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่รักกิจกรรมกลางแจ้ง กีฬาทางน้ำทุกประเภทตั้งแต่อะดรีนาลีนที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจที่สุดจนถึงกีฬาผาดโผนไปจนถึงกิจกรรมที่สงบเช่นว่ายน้ำกับโลมาชมปลาวาฬหรือตกปลา ไม่ว่าจะเป็นกีฬาทางน้ำเช่นการล่องแก่งในทะเลการเล่นกระดานโต้คลื่นหรือว่าวมีรายการที่ครอบคลุม

 

ภูเขา

 

ภูเขาของเรามีตัวเลือกที่แตกต่างกันของตัวเลือกการทำลายเส้นประสาทอย่างเท่าเทียมกันพร้อมกับการเล่นหิมะและเล่นสกี การเล่นสกีของ Heli นั้นเป็นที่นิยมของนักเล่นสกีที่ต้องการลองอะไรที่ท้าทายมากกว่านี้ในขณะที่คนที่ไล่ตามความฝันของการปีนเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

ลม

 

เราได้รับส่วนแบ่งที่ยุติธรรมจากลม! ในขณะที่มุมมองสำหรับกีฬาทางอากาศมีความงดงาม กีฬาลมเป็นจำนวนมากและ

 

* การเล่นพาราเซล

 

* ว่าวขึ้นเครื่อง

 

* เครื่องร่อน

 

* บอลลูนลมร้อน

 

และกิจกรรมทั้งหมดที่ต้องใช้เรือและลมสามารถพบได้ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญทั่วประเทศ

 

พุ่มไม้

 

พุ่มไม้ของเรามีเอกลักษณ์เฉพาะในนิวซีแลนด์มีการเจริญเติบโตของเขตร้อนเขียวชอุ่มเฟิร์นต้นไม้เฟิร์นและต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ในประเทศนิวซีแลนด์ซึ่งมีอายุมากกว่าหนึ่งพันปี kauri เป็นราชาแห่งป่า ต้นไม้ที่ยิ่งใหญ่เหล่านี้ก่อตัวเป็นทรงพุ่มในพุ่มไม้หลายชั้นของเรา

 

เดินย่ำและเดินป่า

 

การเดินเล่นและเดินป่าเป็นงานอดิเรกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและมีแทร็คที่ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงถึงไม่กี่วันในการสำรวจด้วยแม่น้ำและลำธารน้ำตกพืชพันธุ์บนเทือกเขาแอลป์น้ำพุและทิวทัศน์อันงดงามของชายฝั่งและชายฝั่ง ที่มีชื่อเสียงที่สุดคือเส้นทางมิลฟอร์ดซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอีกหลายคน (ที่นิวซีแลนด์ระยะสำหรับการเดินป่า) ในพื้นที่เดียวกัน – กรีนสโตน, Routeburn และทางตอนเหนือของเกาะทางใต้ที่ Heaphy ติดตาม ในเกาะเหนือวันเดินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบางแห่งที่แนะนำในโลกโดยเฉพาะซีกโลกใต้คือข้ามอัลไพน์ตองริโร ช่วงระยะการเดินทาง 17 กิโลเมตรอยู่ในดินแดนแห่งลอร์ดออฟเดอะริงส์หรือ Mt Doom!

 

เบ็ดเตล็ด

 

โดยส่วนตัวแล้วฉันจะไม่บอกว่านิวซีแลนด์เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับกีฬาเช่นการขี่จักรยาน เรามีเนินเขาเยอะมาก! แต่ผู้ที่มีความกระตือรือร้นให้มันไป มีสถานที่ปั่นจักรยานเสือภูเขามากมาย ตั้งแคมป์เป็นอย่างดีรองรับ สนามกอล์ฟที่ตั้งอย่างสวยงามของเราดึงดูดนักกอล์ฟจากทั่วโลก การตกปลาเทราต์และการตกปลาทะเลน้ำลึกเป็นกิจกรรมอื่น ๆ ที่ทำให้ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก คนรวยและคนดังที่พวกเขาสามารถหลบหนีเข้าไปในถิ่นทุรกันดารได้ที่นี่ Down Under และมักจะแอบเข้าและออกอย่างเงียบ ๆ เพื่อพักจากชีวิตที่มีระดับ

 

วัฒนธรรม

 

หากวัฒนธรรมเป็นสิ่งที่คุณต้องการเรามีความอุดมสมบูรณ์ที่จะทำให้คุณทึ่ง วัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวเมารีดั้งเดิมเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร พวกเขาเข้ามาในเรือแคนูจาก Hawaiiki กว่า 800 ปีมาแล้ว โรโตรัวมีน้ำพุร้อนสระโคลนและทิวทัศน์อันน่าทึ่งเป็นเมืองเดียวที่ดีที่สุดที่จะโอบกอดทุกสิ่งที่เมารี วัฒนธรรมเมารีดั้งเดิมส่วนใหญ่พบในเกาะเหนือซึ่งส่วนใหญ่อาศัยอยู่

 

ประวัติศาสตร์

 

ศูนย์ประวัติศาสตร์ของเราตั้งอยู่ที่ Waitangi ใน Northland มันอยู่ที่นี่เอกสารการก่อตั้งของนิวซีแลนด์สนธิสัญญา Waitangi ลงนามในปี 2383 ประวัติศาสตร์ใหม่ของนิวซีแลนด์ค่อนข้างใหม่ อาคาร “เก่า” ของเราเป็นสาเหตุของความสนุกสำหรับผู้มาเยือนจากยุโรปและประเทศที่มีอายุเก่าแก่กว่าแม้แต่นิวซีแลนด์เมื่อชาวเมารีมาถึงครั้งแรก!

 

พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์

 

พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์และงานฝีมือกระจายอยู่ทั่วประเทศ New Zealander ทัวร์นิวซีแลนด์เป็นคนที่สร้างสรรค์และสร้างสรรค์ บางทีสิ่งนี้เกิดขึ้นจากวิญญาณผู้บุกเบิกหรืออาจมาจากความเหงาของเรา แต่เราทำหลายสิ่งแตกต่างกันเล็กน้อย นี่คือเหตุผลที่นักออกแบบแฟชั่นของเราได้กลายเป็นที่รู้จักในระดับสากลสำหรับความคิดริเริ่ม Te Papa in Wellington เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งชาติอย่างเป็นทางการ พิพิธภัณฑ์อนุสรณ์สถานสงครามโอ๊คแลนด์ยังเป็นพิพิธภัณฑ์แบบดั้งเดิมที่ยอดเยี่ยมกว่า พิพิธภัณฑ์การเดินเรือพิพิธภัณฑ์ kauri พิพิธภัณฑ์เทคโนโลยีพิพิธภัณฑ์รถยนต์ – พิพิธภัณฑ์เหล่านี้มีมากมายและหลากหลายที่มีแง่มุมต่าง ๆ ของประวัติศาสตร์นิวซีแลนด์

Categories: ท่องเที่ยว

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / สถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมผจญภัยของทัวร์นิวซีแลนด์ – จุดหมายปลายทางของวันหยุดพักผ่อนที่ดีที่สุด