คู่มือการจดทะเบียนบริษัท เมียนมาร์สำหรับการเริ่มต้น บริษัท ภายใต้กรรมสิทธิ์ต่างประเทศ

November 30th, 2019

การเริ่มต้น บริษัทในพม่านั้นง่ายมากด้วยขั้นตอนที่ชัดเจน เมียนมาร์เสนอสองตัวเลือกหลักในการเริ่มต้น บริษัท ภายใต้กรรมสิทธิ์ของชาวต่างชาติ ชาวต่างชาติที่มีความประสงค์ที่จะลงทุนอย่างมีนัยสำคัญในประเทศพม่าเช่นเริ่มการผลิตการก่อสร้างการทำเหมืองแร่โรงแรมและรีสอร์ทการขนส่งและ บริษัท เกษตรในหมู่ บริษัท อื่น ๆ ที่ต้องการการลงทุนจำนวนมาก (การลงทุนมากกว่า 500,000 ดอลลาร์) ชาวต่างชาติที่ต้องการจดทะเบียนบริษัท ขนาดเล็กเช่น บริษัท ผู้ให้บริการด้วยเงินทุนเริ่มต้นประมาณ 50,000 ดอลลาร์ต้องลงทะเบียน บริษัท ดังกล่าวภายใต้ MCA (พระราชบัญญัติ บริษัท เมียนมาร์) ด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีเริ่มต้น บริษัท ในพม่าในฐานะชาวต่างชาติ

 

บริษัทจดทะเบียนในประเทศพม่าภายใต้เอ็ม (พระราชบัญญัติ บริษัท เมียนมาร์)

 

ความต้องการเงินทุนขั้นต่ำสำหรับ จดทะเบียนบริษัท ต่างประเทศที่จดทะเบียนภายใต้ MCA คือ $ 50,000 ขั้นตอนการลงทะเบียนกำหนดให้นักลงทุนต่างชาติต้องได้รับใบอนุญาตในการซื้อขายตามที่กำหนดไว้ในพระราชบัญญัติ บริษัท เมียนมาร์ ใบอนุญาตมักจะมีอายุสองปีหลังจากนั้นจะต้องต่ออายุ ใบอนุญาตจะถูกนำมาใช้เพื่อรวม บริษัท กระบวนการทั้งหมดของการลงทะเบียนภายใต้ MCA ใช้เวลาประมาณ 3 เดือน

 

การจดทะเบียนบริษัท เมียนมาร์ภายใต้กฎหมายการลงทุนต่างประเทศ

 

บริษัท ที่เป็นเจ้าของ 100% โดยชาวต่างชาติหรือกิจการร่วมค้ากับชาวพม่าหรือรัฐบาลมีคุณสมบัติที่จะจดทะเบียนภายใต้กฎหมายการลงทุนจากต่างประเทศ ในกรณีของการร่วมทุนนักลงทุนต่างชาติต้องเป็นเจ้าของอย่างน้อย 35% ของการลงทุน ข้อกำหนดเงินทุนขั้นต่ำภายใต้กฎหมายการลงทุนต่างประเทศคือ $ 500,000 โปรดทราบว่าในกรณีของการร่วมทุนกับรัฐบาลพม่านักลงทุนต่างชาติสามารถเลือกที่จะลงทะเบียนภายใต้พระราชบัญญัติ บริษัท พิเศษปี 1950 ด้านล่างนี้เป็นบทสรุปของการลงทะเบียน บริษัท กฎหมายการลงทุนต่างประเทศ

 

  1. การขอใบอนุญาตคณะกรรมการการลงทุน

 

การจดทะเบียนบริษัท ภายใต้กฎหมายการลงทุนในต่างประเทศ บริษัท ต่างประเทศที่กำลังมองหาการลงทะเบียนจะต้องสมัครก่อนเพื่อขอใบอนุญาตการลงทุน ใบอนุญาตนี้มีประโยชน์หลายประการสำหรับ บริษัท ต่างประเทศเช่นเสนอลดหย่อนภาษี / วันหยุดภาษีในช่วงสองสามปีแรก (3 ปี) ของการดำเนินงาน เอกสารจำนวนหนึ่งจะต้องได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการการลงทุน เอกสารเหล่านี้รวมถึง; แบบฟอร์มข้อเสนอต่อคณะกรรมการการลงทุนต่างประเทศสัญญาหรือร่างสัญญาหนังสือบริคณห์สนธิ & amp; ข้อบังคับของร่างรายงานการศึกษาความเป็นไปได้การอ้างอิงธนาคารเกี่ยวกับการเงินของ บริษัท อสังหาริมทรัพย์พร้อมแผนที่และการเช่าที่ดิน

 

  1. การขอใบอนุญาตเพื่อการค้า

 

หลังจากที่ บริษัท ได้รับใบอนุญาตการลงทุนคณะกรรมการขั้นตอนต่อไปคือการได้รับใบอนุญาตการค้า เอกสารจำนวนหนึ่งจะต้องได้รับใบอนุญาตในการซื้อขาย เอกสารหลัก ได้แก่ รายงานกิจกรรมทางเศรษฐกิจหรือธุรกิจที่คาดการณ์ไว้ค่าใช้จ่ายในปีแรกการอ้างอิงธนาคารเกี่ยวกับการเงินและรายชื่อคณะกรรมการ

 

  1. การโอนเงินทุน

 

หลังจากออกใบอนุญาตเพื่อการค้าจะต้องส่งเงินทุนขั้นต่ำสำหรับการลงทะเบียนให้เสร็จสมบูรณ์ อย่างน้อยครึ่งหนึ่งของทุนที่ต้องการทั้งหมดต้องอยู่ในบัญชีของ บริษัท ก่อนที่จะจัดตั้ง บริษัท ส่วนที่เหลือจะต้องส่งภายในหนึ่งปีหลังจาก บริษัท จัดตั้งขึ้น กระบวนการทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 6 เดือนและต้องใช้เอกสารเช่น; รายชื่อผู้ถือหุ้นรายชื่อผู้ถือหุ้นข้อมูลส่วนบุคคลของกรรมการรายละเอียดผู้ถือหุ้นรายละเอียดอื่น ๆ เช่นสัญชาติอาชีพเป็นต้น ติดต่อเรา https://www.theiaccount.com

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / คู่มือการจดทะเบียนบริษัท เมียนมาร์สำหรับการเริ่มต้น บริษัท ภายใต้กรรมสิทธิ์ต่างประเทศ