ซีลพลาสติกและการจัดส่งต่างประเทศ

December 2nd, 2019

เป็นเวลาหลายปีที่ซีลความปลอดภัยสูงเป็นตราประทับหลักที่ใช้สำหรับการรักษาความปลอดภัยตู้คอนเทนเนอร์และรถพ่วง ซีลพลาสติกไม่ได้มีไว้เพื่อความแข็งแกร่งทางกายภาพเท่านั้น การเจาะเป็นหนึ่งในอันตรายที่ใหญ่ที่สุดซึ่งเป็นสาเหตุที่ผลิตภัณฑ์ของลูกค้าต้องการการป้องกัน ซีลพลาสติกวามปลอดภัยสูงมีไว้สำหรับการใช้งานด้านความปลอดภัยที่สูงขึ้น เจ้าหน้าที่ชื่นชมการใช้งานของพวกเขาในขณะที่พวกเขาสามารถบอกได้อย่างง่ายดายว่ามีการแก้ไขดัดแปลงเนื่องจากผนึกต้องถูกทำลายเพื่อที่จะผ่านมันไป

ผู้ผลิตใช้เวลาหลายปีในการปรับปรุงซีลพลาสติกเหล่านี้

สำหรับผู้ให้บริการตู้คอนเทนเนอร์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก พวกเขาเห็นวิธีการดัดแปลงมากมายและรู้ว่าภัยคุกคามหลักของลูกค้าคือการทดแทนที่ซ่อนอยู่ นี่คือสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า การใช้ซีลพลาสติกสลักเกลียวที่มีความปลอดภัยสูงนั้นมีความปลอดภัยมากขึ้นและสามารถนำไปใช้ในงานซีลแบบงานหนักเช่นการขนส่งสินค้าบนรถบรรทุกและรถพ่วงรถรางและตู้ขนส่งสินค้า บริษัทหลายแห่งให้ตราสัญลักษณ์กลอนความปลอดภัยสูงที่โดดเด่น ซีลพลาสติกนั้นมีความแข็งแรงกว่าซีลอื่น ๆ ดังนั้นจึงสามารถใช้สำหรับการรักษาความปลอดภัยของตู้สินค้าในระหว่างการขนส่งทางไกล

การจัดส่งที่ข้ามพรมแดนระหว่างประเทศจำเป็นต้องมีกลไกการล็อคที่เหมาะสม พวกเขามีหมายเลขซีเรียลและมีสีต่างกัน การปรับแต่งทำให้มีความปลอดภัยมากขึ้นเนื่องจากจะไม่มีการระบุชื่อและหมายเลขเฉพาะซ้ำ หัวแกนโลหะแข็งและกระบอกล็อคที่ห่อหุ้มด้วยพลาสติกกันกระแทกทำให้ตราประทับความปลอดภัยระดับสูงและยับยั้งการงัดแงะที่มีประสิทธิภาพ ซีลพลาสติกวามปลอดภัยสูงต้องเป็นไปตามมาตรฐานสากลที่ระบุพารามิเตอร์ความแข็งแรงทางกายภาพขั้นต่ำและยอมรับได้สำหรับซีลที่สามารถใช้กับภาชนะบรรจุในทะเล มันต้องมีค่าที่จะต้องพบว่าเป็นไปตาม

ในการบรรลุหรือเกินข้อกำหนดด้านความแข็งแรงของซีลพลาสติก

สลักเกลียวจะถูกพิจารณาว่าสอดคล้องและสามารถใช้กับภาชนะบรรจุในทะเล ขณะนี้มีการใช้ซีลพลาสติกในอุตสาหกรรมการขนส่งเพื่อให้แน่ใจว่ารถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์และรถรางที่บรรทุกผลิตภัณฑ์จะไม่ถูกดัดแปลง สิ่งนี้ทำเพื่อปกป้องพอร์ตปลายทางสุดท้ายของผลิตภัณฑ์รวมถึงเพื่อปกป้องผู้ใช้ปลายทางของผลิตภัณฑ์ ภาชนะที่ส่งจากต่างประเทศไปยังท่าเรือสหรัฐอเมริกาจะต้องได้รับการรักษาความปลอดภัยดังนั้นเมื่อมาถึงจะปลอดภัยที่จะเปิดและรถพ่วงที่บรรทุกผลิตภัณฑ์อาหารจากแคนาดาไปยังสหรัฐอเมริกาจะต้องมีการรักษาความปลอดภัยเช่นกัน

เพราะผู้บริโภคจะต้องได้รับการปกป้อง กับการจัดหาอาหาร ซีลพลาสติกไม่ได้มีไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ใครก็ตามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสินค้าพวกเขาตั้งใจจะแสดงว่ามีคนยุ่งเกี่ยวกับสินค้านั้น ๆ นี่เป็นข้อแตกต่างที่สำคัญเนื่องจากผู้ส่งสินค้าส่วนใหญ่คิดว่าตราประทับความปลอดภัยให้การปกป้องมากกว่าที่เป็นจริง ตราประทับความปลอดภัยได้รับการออกแบบเพื่อที่จะไม่สามารถนำมาใช้ซ้ำเพื่อซ่อนการดัดแปลง ตราประทับความปลอดภัยที่มีคุณภาพหนึ่ง

 

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ซีลพลาสติกและการจัดส่งต่างประเทศ