ทางเลือกสบู่ออร่ามีธรรมชาติ

December 16th, 2019

เมื่อคุณนึกถึงการล้างหน้าคุณอาจนึกถึงสบู่และน้ำ หลังจากทั้งหมดคุณเพียงแค่พยายามทำความสะอาดใช่ไหม สบู่อย่างดีอาจเป็นมาตรฐานเก่าสำหรับการทำความสะอาดง่าย ๆ แต่ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ สบู่ออร่ามีธรรมดาอาจรุนแรงและแห้งแม้บนผิวมัน มันทำความสะอาดสิ่งสกปรกออก แต่ในกระบวนการกำจัดน้ำมันธรรมชาติทั้งหมดและขัดขวางความสมดุลค่าของผิว วันนี้มีทางเลือกที่ไม่ใช่สบู่ออร่ามีจำนวนมากในตลาด คุณยังมีตัวเลือกในการใช้น้ำยาทำความสะอาดตามธรรมชาติที่คุณทำเองที่บ้าน มีส่วนผสมจากธรรมชาติหลายชนิด

สามารถใช้แทนสบู่ออร่ามีเพื่อทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน

โยเกิร์ตดีต่อการทำความสะอาดและทำให้ผิวนุ่ม ข้าวโอ๊ตทำให้น้ำยาทำความสะอาดอ่อนดีกับการกระทำขัดเล็กน้อย คุณชอบมันบนโต๊ะอาหารเช้า แต่มันก็ยังดีในห้องน้ำเป็นน้ำยาทำความสะอาดที่อ่อนโยนสบู่ออร่ามี สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่สามารถใช้ได้ดีกับผิวแห้งและ / หรือผิวบอบบาง หากต้องการใช้บดข้าวโอ๊ตทั้งหมดในเครื่องปั่นหรือเครื่องเตรียมอาหารจนกว่าคุณจะได้ผงละเอียด รวมผงข้าวโอ๊ตกับน้ำเล็กน้อยเพื่อทำแป้ง

นวดผสมลงบนผิวด้วยผ้าหรือนิ้ว เพิ่มข้าวโอ๊ตบดถ้วยลงในน้ำอาบน้ำของคุณเพื่อการผ่อนคลาย สบู่ออร่ามีเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นผู้ทำให้ผิวสวยตั้งแต่สมัยของชาวอียิปต์ฮันนี่เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ คุณสามารถใช้มันคนเดียวหรือเพิ่มนมเล็กน้อยสำหรับผิวแห้งและน้ำมะนาวเล็กน้อยสำหรับผิวมัน วิธีใช้เพียงแค่นวดลงบนผิวเช่นเดียวกับน้ำยาทำความสะอาดและล้างออก

สบู่ออร่ามีเหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้หรือผื่นคัน

จากการใช้ผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์และสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงปฏิกิริยาใด ๆ จากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่อินทรีย์ สบู่แท่งอินทรีย์มีราคาแพงกว่าสินค้าทั่วไป แต่เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่าเพื่อให้ผิวของคุณแข็งแรงและปลอดภัยจากสารพิษและสารระคายเคือง สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับสบู่ก้อนออร์แกนิกคือคุณสามารถทำให้เป็นหนึ่งในนั้นได้อย่างง่ายดายที่บ้าน ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถควบคุมและตัดสินใจได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสบู่ออร่ามีของคุณ

หยุดใช้โฆษณาทางโทรทัศน์ที่ทำให้เข้าใจผิดเพื่อให้ความกระจ่างแก่คุณเกี่ยวกับสารที่คุณเปิดเผยให้ผิวหนังเห็นเป็นประจำ หากคุณต้องการทำสบู่ออร์แกนิกที่บ้านสิ่งที่คุณต้องการคือแม่พิมพ์สำหรับสบู่ออร่ามีราคาส่วนผสมที่คุณต้องการและภาชนะที่สะดวกสำหรับคุณในการต้มส่วนผสมต่างๆส่วนผสมที่คุณต้องการคือ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.aurameofficial-callcenter.com/

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ทางเลือกสบู่ออร่ามีธรรมชาติ