อุปกรณ์ไฟฟ้า – สร้างความแตกต่างของเครื่องหนึ่งจากอีกเครื่องหนึ่ง

December 17th, 2019

อุปกรณ์ไฟฟ้าหมายถึงเครื่องจักรทุกชนิดที่มีแหล่งพลังงานหลักมาจากไฟฟ้า บ่อยครั้งที่แพคเกจทั้งหมดถูกสร้างขึ้นมาพร้อมกล่องหุ้มอุปกรณ์ไฟฟ้าและสวิตช์เปิดปิด ในบางกรณีอุปกรณ์อาจอ้างถึงส่วนประกอบของระบบจำหน่ายไฟฟ้าเท่านั้น

 

อุปกรณ์ไฟฟ้าและสวิตช์ประกอบด้วยเครื่องใช้หลักหรือภายในประเทศไมโครคอนโทรลเลอร์เครื่องมือไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ผู้ที่จัดประเภทภายใต้ระบบจำหน่ายไฟฟ้า ได้แก่ แผงสวิตช์ไฟฟ้าแผงจำหน่ายและเบรกเกอร์วงจร เรียนรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างส่วนประกอบเหล่านี้ผ่านย่อหน้าที่สำเร็จ

 

เครื่องขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า

เครื่องใช้ส่วนใหญ่ถูกกำหนดให้เป็นเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่ใช้ในการทำงานบ้านเช่นทำอาหารทำความสะอาดและเก็บรักษาอาหารได้ง่ายขึ้น คุณสมบัติหลักของการจัดประเภทอุปกรณ์นี้คือความจริงที่ว่าหนัก ตัวอย่างที่พบบ่อย ได้แก่ ตู้แช่แข็งและตู้เย็นหม้อหุงและเตาอบไมโครเวฟเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าและเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กเหล่านี้เป็นเครื่องที่ได้รับการพิจารณาว่าพกพาหรือพกพาได้

 

อุปกรณ์ไฟฟ้าอีกประเภทหนึ่งที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าคือไมโครคอนโทรลเลอร์ นี่เป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่ทำงานบนวงจรรวมเดียว มันมีหน่วยประมวลผลกลางอย่างง่าย ๆ หรือซีพียูรวมกับฟังก์ชั่นอื่น ๆ เช่นตัวจับเวลาและออสซิลเลเตอร์คริสตัล ใช้สำหรับแอปพลิเคชันขนาดเล็กเช่นระบบควบคุมเครื่องยนต์รถยนต์เครื่องใช้สำนักงานและรีโมทคอนโทรล

 

แน่นอนว่าเครื่องมือไฟฟ้าทำรายการให้สมบูรณ์สำหรับหมวดหมู่นี้ เครื่องมือเหล่านี้ใช้พลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าหรือเครื่องยนต์เบนซิน พวกเขาอาจเป็นมือถือหรือเครื่องเขียนที่ใช้ช่วงจากการตัดง่ายรูปร่างการทาสีและการขัดกับความซับซ้อนของงานโลหะและไม้ ตัวอย่างของเครื่องมือไฟฟ้า ได้แก่ แอร์คอมเพรสเซอร์, บิสกิต, เลื่อยวงเดือน, เครื่องบีบ, ใบเพชร, เครื่องขัดพื้นและเราเตอร์ไม้

ส่วนประกอบสำหรับระบบจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า

ภายใต้การจำแนกประเภทนี้พบสวิตช์บอร์ดไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้าเหล่านี้เป็นอุปกรณ์ที่รับผิดชอบในการควบคุมกระแสไฟฟ้าที่มาจากแหล่งอื่น แผงประกอบด้วยสวิตช์ที่อนุญาตให้เปลี่ยนทิศทางของกระแสไฟฟ้า ด้วยความช่วยเหลือของสวิทช์ด้านความปลอดภัยจะช่วยป้องกันไฟฟ้า

 

Categories: สินค้าและบริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / อุปกรณ์ไฟฟ้า – สร้างความแตกต่างของเครื่องหนึ่งจากอีกเครื่องหนึ่ง