การเดินทางผจญภัยในลาว ทัวร์หลวงพระบางไปที่ไหนดี

December 24th, 2019

ทัวร์หลวงพระบาง ! ด้วยวิธีนี้จากแคนาดาและคนขับรถตู้ไม่สามารถหาชายแดนไทย – ลาวได้! หลังจากกลับมาไม่กี่เอกสารนิดหน่อยนั่งเรือ 5 นาทีเราอยู่ในลาว

 

ลาว ทัวร์หลวงพระบาง เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนคนที่น่ายินดีอย่างแท้จริงที่ให้เราดูในบ้านและชีวิตของพวกเขา มันเป็นเรื่องของชาวบ้านที่เรียนรู้ศิลปะการสูญเสียของการทอผ้าและการเลี้ยงสัตว์ มันเกี่ยวกับ Plain of Jars ลึกลับ – แล้วมันมีอะไรอีกล่ะ? มันเกี่ยวกับ MAG และงานที่ไม่เหน็ดเหนื่อยของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าเด็ก ๆ ระวังระเบิดที่เข้ากับฝ่ามือของคุณ มีเกาะประมาณ 4,000 เกาะในภาคใต้และไล่ล่าโลมาที่เข้าใจยากไปยังประเทศกัมพูชา มันเกี่ยวกับพิธีกรรมรุ่งอรุณประจำวันของพระสงฆ์ที่เดินผ่านชุมชนของพวกเขา

 

ไฮไลท์ของทางตอนเหนือของลาวในทัวร์สำรวจนี้สำหรับฉันคือการเดินในวันที่ 3 มันถูกอธิบายว่าเป็นการเดิน 3.5 ชั่วโมง แต่สิ่งที่พวกเขาไม่ได้พูดก็คือเราจะออกจากที่ 9 และกลับมาที่ 6 เพราะเราหยุดมาก! พวกเขาได้ตั้งพื้นที่เล็ก ๆ ที่นี่เป็นโครงการการท่องเที่ยวเชิงนิเวศพวกเขากำลังนำผู้คนเข้ามาในหมู่บ้านเล็ก ๆ ทัวร์หลวงพระบาง ในพื้นที่ความหลากหลายทางชีวภาพนี้ ในขณะเดียวกันพวกเขาก็สอนชาวบ้านถึงวิธีการทอผ้าเพื่อให้พวกเขามีผลิตภัณฑ์ที่จะขายนักท่องเที่ยวที่ถูกนำเข้ามาและวิธีการทำฟาร์มกับสัตว์มากกว่าการเฉือนและเผาแบบดั้งเดิม

 

ฉันถ่ายทำประมาณ 4 ม้วนในหนึ่งวันเพื่อบอกว่าฉันสนุกกับวันนี้มากแค่ไหน พวกเราทุกคนถูกไฟไหม้และร้อนจนหยุดที่ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่สำหรับเค้กช็อกโกแลตระหว่างทางกลับโรงแรม! ความคิดที่ดีที่จะกินของหวานเป็นสิ่งแรก – ชีวิตอาจไม่แน่นอน! ติดต่อเรา ทัวร์ลาว ทัวร์หลวงพระบาง ได้ที่ https://www.l2btour.com/tours/LAO004.html

Categories: ท่องเที่ยว

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การเดินทางผจญภัยในลาว ทัวร์หลวงพระบางไปที่ไหนดี