ลวดอลูมิเนียมวัสดุอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรกับโลก

December 25th, 2019

ข้อดีบางประการของลวดอลูมิเนียมคือมีน้ำหนักเบาหน้าที่หนักและสามารถต้านทานการกัดกร่อนได้ โดยกระบวนการที่เรียกว่าอโนไดซ์โดยที่พื้นผิวอลูมิเนียมจะถูกเคลือบด้วยอะคริลิคออกไซด์ป้องกันความต้านทานการกัดกร่อนจะดีขึ้น เป็นผลให้ผู้ผลิตที่ต้องการเพิ่มผลผลิตของพวกเขาและต้องการชิ้นส่วนที่สามารถทนต่อองค์ประกอบที่ต้องพึ่งพาขดลวดอลูมิเนียมเพื่อให้งานสำเร็จ ทำไมพวกเขาถึงเลือกใช้ขดลวดอลูมิเนียมมากกว่าวัสดุที่ทนทานอื่นเช่นเหล็กหรือทองแดง ที่ความหนาแน่นและน้ำหนักของเหล็กประมาณ 33%

ลวดอลูมิเนียมจะให้ชิ้นส่วนที่มีน้ำหนักเบากว่ามาก

ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจัดการและค่าธรรมเนียมการขนส่ง ยิ่งไปกว่านั้นคือค่าใช้จ่ายประมาณ 50% ของทองแดงในความเป็นจริงตามข่าวการปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, เครื่องทำความเย็น, อลูมิเนียมกับทองแดงได้กลายเป็นในบทความที่ตีพิมพ์โดยแหล่งข่าวอุตสาหกรรมขณะที่การโต้เถียงกันเกี่ยวกับเรื่องหนึ่งกับอีกเรื่องหนึ่งสิ่งหนึ่งชัดเจน คอยส์ที่ทำจากอลูมิเนียมทำให้เครื่องปรับอากาศมีราคาไม่แพงมาก

ทำให้ต้นทุนของระบบปรับอากาศลดลงทำให้ผู้บริโภคและผู้สร้างมีความพึงพอใจมากขึ้นแต่ภาคความร้อนการระบายอากาศและการปรับอากาศไม่ใช่เพียงอุตสาหกรรมเดียวที่ใช้ลวดอลูมิเนียม ในความเป็นจริงแล้วอุตสาหกรรมการขนส่งเป็นผู้ใช้ที่ใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์คิดเป็นเกือบ 30% ของทั้งหมดที่ผลิตในประเทศ อันที่จริงรถโดยเฉลี่ยที่ขับในประเทศนี้มีอลูมิเนียมมากกว่า 275 ปอนด์และผู้ผลิตรถยนต์หรูหราบางรายใช้ลวดอลูมิเนียมเพื่อทำให้ร่างกายของรถยนต์ทั้งหมด บางทีนั่นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้อลูมิเนียมกลายเป็นโลหะที่ไม่ใช่เหล็กที่ผลิตขึ้นอย่างมากมาย

ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างขดลวดอลูมิเนียม

  • ก็ถูกนำมาใช้มากขึ้นเรื่อย ๆ เช่นการตัดแต่งเพื่อให้ครอบคลุมวัสดุฐานในบ้านเนื่องจากลวดอลูมิเนียมสามารถชุบด้วยออกไซด์ที่มีการตกแต่งและมีหลากหลายสีจึงให้คุณสมบัติการตกแต่งที่น่าพอใจ
  • ที่ดีที่สุดคือติดตั้งง่ายทำให้เป็นโครงการบ้านที่ดีสำหรับผู้ที่ทำเองวิธีทั่วไปที่ใช้อลูมิเนียมคอยล์

หากชิ้นส่วนเหล่านั้นเกิดขึ้นเป็นคอยล์ปรับอากาศประโยชน์ของลวดอลูมิเนียมราคามากกว่าทองแดงจะเด่นชัดยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบากว่าทองแดงอลูมิเนียมจึงสามารถปรับเปลี่ยนเป็นรูปร่างได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยการดัดและบิดง่าย เช่นนี้สามารถใส่ลงในไมโครช่องที่ทองแดงไม่สามารถไปได้ อลูมิเนียมยังไม่มีมูลค่าเศษเหล็กสูงในตลาดดังนั้นการใช้มันแทนที่จะเป็นทองแดงจะช่วยป้องกันขโมยและลดโอกาส

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ลวดอลูมิเนียมวัสดุอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรกับโลก