ทำไมการจัดส่งอาหารทะเลสดหรือแช่แข็งโดยใช้กล่องจัดส่งหุ้มฉนวนทำงานได้ดี

January 10th, 2020

วิธีการจัดส่งบรรจุภัณฑ์ฉนวนที่มีประสิทธิภาพในกล่องกระดาษลูกฟูกปกป้องปลาปูกุ้งและอื่น ๆ ในระหว่างการขนส่งสินค้าแช่แข็ง!

 

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในปาฏิหาริย์ของวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ในปัจจุบันภาชนะขนส่งโฟมโพลีสไตรีนแบบขยายทำให้มันไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารสดใหม่ที่คุณอาจไม่สามารถเข้าถึงได้เนื่องจากระยะทาง แน่นอนว่าผู้คนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่แห้งแล้งทะเลทรายห่างไกลจากทะเลยังคงมีความอร่อยอาหารทะเลที่จับได้เมื่อเร็ว ๆ นี้ส่งตรงไปยังประตูเหมือนแมรี่ทำเมื่อครอบครัวลูกสาวของเธอคิดถึงเธอขณะไปพักผ่อนในไมอามีฟลอริดา – สถานที่ยอดนิยม และการกินปูหิน

 

เมื่อแมรี่ได้ยินเสียงกริ่งดังขึ้นและมองออกไปนอกหน้าต่างเพื่อดูรถบรรทุกข้ามคืน บริการขนส่งสินค้าแช่แข็ง เธอตื่นเต้นอย่างมากเพราะเธอรู้ว่ากรงเล็บปูหินสั่งออนไลน์เมื่อวันก่อนโดยเจนนิเฟอร์ลูกสาวของเธอมาถึงแล้ว!

 

คุณเห็นไหมว่าปูหินเป็นหนึ่งในอาหารจานโปรดของแมรี่ดังนั้นเมื่อเธอให้ลายเซ็นของเธอและเริ่มตัดกล่องกระดาษลูกฟูกจิตใจของเธอก็เต็มไปด้วยภาพที่อุดมไปด้วยเนื้อปูฉ่ำกับมันฝรั่งสีแดงและข้าวโพดราดเนยบนซัง . ไม่มีที่ไหนเลยในสถานการณ์นี้แม้แต่ในช่วงเวลาหนึ่งที่เธอกังวลว่าสินค้าอาหารทะเลของเธอจะเสียไปหลังจากการขนส่งมากกว่าเจ็ดร้อยไมล์

 

เธอเปิดกล่องบรรจุภัณฑ์ภายในกล่องด้านนอกและภายในมีกรงเล็บสีสันสดใสห่อหุ้มอย่างดีพร้อมสำหรับเรือกลไฟส่งผลให้ลูกค้าพึงพอใจมากขึ้นหนึ่งรายในบรรดาลูกค้าเนื้อหานับหมื่นรายต่อปีจากทั่วประเทศ เพลิดเพลินไปกับปลาที่ไม่ใช่ชนพื้นเมืองปูกุ้งและอาหารทะเลอื่น ๆ ด้วยการป้องกันความร้อนที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับการขนส่งสิ่งของดังกล่าวทั่วรัฐหรือทั่วประเทศ

 

อะไรทำให้แมรี่สามารถจัดส่งอาหารทะเลทางไปรษณีย์เพื่อมาถึงที่สดใหม่ได้

 

การรวมกันของฉนวนกันความร้อนที่ให้บริการโดยผู้ขนส่งโฟม EPS และกล่องกระดาษแข็งลูกฟูกที่ทนทานและทนทาน – เพิ่มการจัดเรียงที่เหมาะสมของสารทำความเย็นแช่แข็งเช่นเจลแพ็คหรือน้ำแข็งแห้ง ขนส่งสินค้าแช่แข็ง – เป็นกุญแจสำคัญทำให้เนื้อหาอยู่ภายในเฉพาะ ช่วงอุณหภูมิที่ปลอดภัยที่จำเป็นสำหรับการรักษาความสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์

 

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ทำไมการจัดส่งอาหารทะเลสดหรือแช่แข็งโดยใช้กล่องจัดส่งหุ้มฉนวนทำงานได้ดี