การไล่นกพิราบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

January 12th, 2020

ไล่นกพิราบมาถึงอเมริกาเหนือในช่วงกลางศตวรรษที่ 17 ด้วยนักเดินทางแบบสุ่มจากยุโรป ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาเป็นศัตรูพืชที่ใหญ่ที่สุดคนหนึ่งทำให้บ้านของพวกเขาอยู่ในอาคารสะพานสถานีรถไฟและโครงสร้างพื้นฐานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องของเมือง การขับถ่ายของพวกเขาพร้อมกับเสียงของพวกเขาทำให้เกิดความเครียดกับคนจำนวนมากโดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองชั้นใน การประเมินค่าใช้จ่ายบ่งชี้ว่ามีความต้องการในแต่ละเมืองในแต่

การยับยั้งนกพิราบที่ใช้ในการขับไล่นกพิราบนั้นมีความสำคัญ

อย่างยิ่งในการป้องกันไม่ให้มีวิธีการของพวกเขาและรบกวนและก่อให้เกิดการรบกวนที่สำคัญ ไล่นกพิราบสามารถอยู่ได้ถึง 15 ปีและสามารถผสมพันธุ์ได้ตลอดชีวิต สิ่งนี้ทำให้ยากต่อการควบคุมการเติบโตตามธรรมชาติและจำนวนประชากรของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ ตัวยับยั้งนกพิราบเป็นเครื่องมือที่เราสามารถใช้เพื่อช่วยขับไล่นกพิราบจากพื้นที่หรือสถานที่ที่แน่นอน ถูกใช้เพื่อความสำเร็จอย่างมากและคุ้มค่าและติดตั้งง่าย

พวกมันทำงานโดยการติดตั้งพวกมันในสถานที่ซึ่งนกเหล่านี้มารวมกันและพวกมันก็เกาะอยู่บนพื้นผิวเรียบซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นจุดลงจอดของนกพิราบที่ดี เนื่องจากปลายแหลมแหลมของพวกเขาไล่นกพิราบจึงไม่สามารถลงจอดกับพวกเขาหรือพักผ่อนในพื้นที่เหล่านี้ได้ พวกเขาจึงต้องย้ายออกไปยังพื้นที่อื่น เครื่องจักรหรือระบบช็อกนั้นสามารถนำมาใช้เพื่อความสำเร็จได้มาก สนใจ https://www.nok-ook.com/

องค์กรธุรกิจหรือผู้ประกอบการอาคารของอุตสาหกรรม

เชิงพาณิชย์มักใช้สิ่งเหล่านี้และพวกเขาทำงานเพื่อกระตุ้นให้เกิดความตกใจที่นกรู้สึกเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาสัมผัสกับพวกเขา โดยทั่วไปแล้วผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญและไม่แนะนำให้คุณลองใช้โดยไม่ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ วิธีที่พบมากที่สุดอื่น ๆ ของการยับยั้งนกพิราบคือการติดตั้งตาข่าย ตาข่ายทำงานเพื่อป้องกันนกพิราบจากพื้นที่ที่ติดตั้งตาข่ายนี้ มันคุ้มค่าและน่าจะเป็นวิธีที่สองที่ง่ายที่สุดในการติดตั้ง

ซากปรักหักพังของนกพิราบดุร้ายศัตรูพืชนกอันดับหนึ่งรวบรวมและสร้างความเสียหายให้หลังคาหลังคารางน้ำรางระบายน้ำและอุปกรณ์เครื่องปรับอากาศบนชั้นดาดฟ้า อุจจาระของพวกเขาไม่เพียง แต่น่าเกลียดและมีฤทธิ์กัดกร่อนเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความเสี่ยงต่อสุขภาพเนื่องจากเชื้อราและปรสิตทั้งหมดที่อาศัยอยู่ในนั้น คุณสามารถวางตาข่ายหรือสร้างกำแพงทางกายภาพเพื่อป้องกันพวกเขา แต่เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ พวกเขาชอบที่จะอยู่ในที่ใดก็ตามที่พวกเขาเกิดพวกเขาจะกินอะไรก็ได้ที่พวกเขาพบพวกเขารู้ว่าจะหาน้ำได้ที่ไหนและคุณไม่สามารถดักจับและย้ายถิ่นฐานได้ จำไว้ว่าสิ่งเหล่านี้สืบเชื้อสายมาจากไล่นกพิราบราคาดูบทความของเราเกี่ยวกับวิธีกำจัดนกพิราบ

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การไล่นกพิราบที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด