การปลูกคิ้วความสำคัญต่อการปรากฏของบริเวณรอบดวงตา

February 8th, 2020

คิ้วมีตำแหน่งที่มองเห็นได้ชัดเจนบนใบหน้าและมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการปรากฏของบริเวณรอบดวงตา พวกเขาใส่ขอบตาและทำหน้าที่เป็นสถานที่สำคัญด้านความงามระหว่างตากับเส้นผมที่หน้าผาก การสูญเสียหรือการเปลี่ยนแปลงความหนาแน่นของปลูกคิ้วที่สำคัญมักจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนและอาจเป็นปัญหาได้ ในขณะที่รูปร่างและลักษณะปลูกคิ้วเปลี่ยนไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคิ้วบางหรือเบาบางมักไม่ต้องการความสวยงาม

การปลูกคิ้วที่หายไปหรือคิ้วบางเป็นเทคนิคที่ใช้กันทั่วไปซึ่งง่ายและรวดเร็วในการทำผลทันที แต่น่าเสียดายที่รอยสักคิ้วมักจะดูแปลกประหลาดมากโดยมีการจับคู่สีน้อยกว่า เมื่อเวลาผ่านไปรอยสักมักจะจางหายไปเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินดำซึ่งเป็นสีที่ด้อยกว่า รอยสักคิ้วไม่ได้ถูกลบออกง่ายและฉันมักจะแนะนำให้ต่อต้าน มันจะดีกว่าที่จะทำผมปลูกลงในผิวที่มีรอยสัก

การปลูกคิ้วที่คิ้วเป็นเทคนิคที่ใช้ในการปลูกถ่ายเส้นผม

การปลูกคิ้วที่คิ้วเป็นเทคนิคที่ใช้ในการปลูกถ่ายเส้นผม มันขึ้นอยู่กับหลักการสำคัญสองประการ การปลูกถ่ายแบบ follicular แต่ละตำแหน่งและการจัดวางที่ปลูกคิ้วในรูปทรงและทิศทางของขนคิ้วที่เป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่บริเวณคิ้วไม่ใหญ่เมื่อเทียบกับหนังศีรษะการเก็บเกี่ยวและการจัดวางรูขุมขนแต่ละอันลงในคิ้วเป็นกระบวนการที่พิถีพิถันซึ่งอาจใช้เวลานานเท่าที่การปลูก

ผมบนหนังศีรษะการจัดวางและการขนคิ้วที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญในการปลูกคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ ขนคิ้วมีขนที่มีลักษณะเฉพาะในส่วนต่าง ๆ ของขนคิ้ว ขนที่ส่วนบนของตรงกลางของปลูกคิ้วชี้ขึ้นไปที่เส้นผมขณะที่ผมที่หางมักจะชี้ไปที่หู ขนคิ้วนั้นมีลักษณะคล้ายขนนกโดยส่วนบนของขนคิ้วนั้นชี้ลงไปเล็กน้อยและส่วนล่างขึ้นไปเล็กน้อยเป็นสันเล็กน้อย

การปลูกขนคิ้วอาจต้องใช้การปลูกถ่ายอวัยวะมากกว่าหนึ่งครั้ง

การปลูกขนคิ้วอาจต้องใช้การปลูกถ่ายอวัยวะมากกว่าหนึ่งครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด รูขุมขนบางอันไม่สามารถอยู่รอดได้อย่างสมบูรณ์ในแต่ละครั้งการปลูกถ่ายอวัยวะและความหนาแน่นที่เหมาะสมของคิ้วอาจต้องใช้การปลูกถ่ายอวัยวะที่สอง เป้าหมายของฉันคือการได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในหนึ่งปลูกคิ้วไม่ใช่สอง แต่การปลูกถ่ายปลูกผมและความหนาแน่นไม่สามารถคาดเดาได้อย่างสมบูรณ์ การปลูกถ่ายอวัยวะครั้งที่สองนั้นไม่ได้ดำเนินการเป็นเวลาหนึ่งปีหลังจากครั้งแรกเพื่อให้เวลาที่เหมาะสมสำหรับผมที่จะเติบโตและสำหรับผู้ป่วยเพื่อปรับให้เข้ากับ

การเปลี่ยนแปลงในลักษณะของคิ้วพึงระวังว่าถึงแม้ว่าการปลูกถ่ายขนคิ้วจะสามารถเห็นได้ทันทีหลังจากทำหัตถการ แต่เส้นผมที่อยู่ติดกับปลูกคิ้วขนจะหลุดออกมา ในสาระสำคัญการปลูกถ่ายรูขุมขนกำลังดำเนินการอยู่และเส้นผมก็เป็นด้ามจับที่ดีในการติดตั้ง ขนจะหลุดออกจากคิ้วอย่างรวดเร็วเหมือนตอนก่อนทำ การเจริญเติบโตของเส้นผมจากรูขุมขนปลูกหนวดจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 3 เดือนจึงจะสามารถมองเห็นได้อีกครั้งและนานถึง 6 ถึง 9 เดือนในการเจริญเติบโตและเห็นผลสุดท้าย

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การปลูกคิ้วความสำคัญต่อการปรากฏของบริเวณรอบดวงตา