อะไรคือวิธีที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมทัวร์รัสเซีย

February 17th, 2020

การเดินทางไปทัวร์รัสเซียได้รับการเผยแพร่ค่อนข้างมากเนื่องจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวในโซซี แต่ไม่ช้าจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับที่กำหนดไว้ในปี 2018 ที่นั่นมีอะไรให้ดูมากมายและไม่เพียงเพราะมัน ประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก ฉันมีโอกาสไปเที่ยวเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเมื่อสองสามปีก่อนและมักจะมีความทรงจำที่สดใสของเมือง ในบางวิธีมันแตกต่างอย่างมากจากสิ่งที่คนอเมริกันทั่วไปอาจมีภาพและในวิธีอื่นค่อนข้างเหมือนกัน

สิ่งที่ทำให้ฉันประทับใจคือทัวร์รัสเซียกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ดูเหมือนว่าผู้คนไม่แน่ใจว่าพวกเขาควรจะยอมรับหรือต่อต้านมัน เช่นเดียวกับหลาย ๆ ที่ในยุโรปการบาดเจ็บจากสงครามในศตวรรษที่ยี่สิบยังคงมีเงาและนี่อาจเป็นเรื่องยากสำหรับคนอเมริกันที่จะเข้าใจ แต่ถึงแม้จะมีความยากลำบากพวกเขาก็ยังภูมิใจที่ประเทศของพวกเขายังคงเป็นสถานที่ที่สวยงาม แต่หลายคนอาจท้อใจจากการพยายามไปทัวร์รัสเซียเพราะค่าใช้จ่ายและความยากลำบากในการทำงานผ่านเทปสีแดง

มันเป็นความจริงที่ว่าคนอเมริกันส่วนใหญ่จะเข้าและออกจากทัวร์รัสเซียราคาถูกได้ยากกว่าประเทศอื่น ๆ ส่วนใหญ่ หากคุณต้องการทำสิ่งที่ง่าย ๆ อย่างที่เราทำและล่องเรือบอลติกซึ่งรวมถึงเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก คุณจะไม่สามารถเข้าถึงเมืองได้อย่างสมบูรณ์ แต่การเข้าพักกับกลุ่มทัวร์คุณจะเห็นมากและการเข้าและออกจะไม่เป็นปัญหา

หากคุณวางแผนที่จะเดินทางไปที่นั่นคุณจะต้องรู้บางสิ่งบางอย่าง

  • แต่กฎบางอย่างมีการเปลี่ยนแปลงในปี 2012 เพื่อให้กระบวนการง่ายขึ้นคุณจะต้องมีหนังสือเดินทางที่จะไม่หมดอายุจนกว่าอย่างน้อยหกเดือนหลังจากที่คุณออกจากรัสเซีย
  • นอกจากนี้คุณจะต้องมีวีซ่าการเดินทาง แต่ก่อนที่จะมีคำเชิญซึ่งเรียกว่าการสนับสนุนวีซ่านี่เป็นเอกสารก่อนวีซ่าหรือเอกสารอย่างเป็นทางการจากนิติบุคคลทัวร์รัสเซียที่จดทะเบียนอย่างเป็นทางการ
  • เช่นธุรกิจองค์กรหรือตัวแทนจำเป็นต้องมีคำเชิญที่เหมาะสมก่อนที่สถานกงสุลรัสเซียในประเทศของคุณจะสามารถดำเนินการขอวีซ่าของคุณได้

สำหรับนักเดินทางครั้งแรกสิ่งนี้อาจทำให้คุณรู้สึกท่วมท้น ฉันขอแนะนำอย่างยิ่งว่าก่อนที่คุณจะได้รับประสบการณ์เกี่ยวกับกระบวนการที่คุณค้นหาบริการวีซ่านอกทัวร์รัสเซียที่มีประสบการณ์นำคุณผ่านเทปสีแดง มันไม่ใช่กระบวนการที่เป็นไปไม่ได้จริง ๆ แต่เป็นประสบการณ์ที่จะเป็นแนวทางที่มีประโยชน์ และอีกสิ่งหนึ่ง หากคุณอยู่เกินกำหนดวีซ่าของคุณแม้เพียงไม่กี่นาทีคุณจะถูกห้ามไม่ให้ออก มันอาจจะเป็นการยากที่จะออกนอกประเทศมากกว่าที่จะเข้ามา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/russia/

Categories: ท่องเที่ยว

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / อะไรคือวิธีที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมทัวร์รัสเซีย