ติดตั้งไฟไฮเบย์จะทำให้ธุรกิจของคุณทันสมัย

February 22nd, 2020

เมื่อพูดถึงการติดตั้งไฟไฮเบย์ LED กำลังแรงสูงครั้งแรกเราต้องชี้แจงว่าไฟเบย์สูงหมายถึงอะไร นิยมใช้ในอาคารอุตสาหกรรมเช่นโรงงานและโกดัง ในสถานที่ประเภทนี้ฝ้าเพดานมักสูงและเมื่อติดตั้งอุปกรณ์ให้แสงสว่างจะต้องพิจารณาปัจจัยต่างๆ ก่อนอื่นการติดตั้งไฟส่องสว่างจะต้องครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่และนั่นหมายความว่าพวกเขาจะต้องมีประสิทธิภาพซึ่งต้องใช้พลังงานจำนวนมาก ประการที่สองถ้าหลอดไฟไม่แรงพอจำนวนติดตั้งจะเพิ่มขึ้น แต่สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อคุณใช้ระบบไฟทั่วไป

ประสิทธิภาพของหลอดไฟไฮเบย์ Led กำลังสูงได้รับการพิสูจน์แล้วและไม่มีเหตุผลใดที่เจ้าของอาคารอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ไม่สามารถใช้หลอด LED High Bay ได้เหล่านี้ อุปกรณ์จำนวนน้อยสามารถส่องสว่างไฮเบย์ในสถานที่ได้ดีกว่าเนื่องจากมีพลังมาก ข้อเท็จจริงที่ทราบกันดีเกี่ยวกับไฟเหล่านี้คือพวกเขาสามารถเปล่งแสงที่เข้มข้นด้วยพลังงานน้อยกว่าหลอดไฟทั่วไปและนี่เป็นข่าวที่ดีสำหรับธุรกิจของคุณ เจ้าของบ้านเฉลี่ยกลัวมากเมื่อค่าไฟฟ้าแพงกว่าปกติ

ลองนึกถึงค่าใช้จ่ายสำหรับโรงงานขนาดใหญ่สำหรับนักธุรกิจ

แต่ลองนึกถึงค่าใช้จ่ายสำหรับโรงงานขนาดใหญ่สำหรับนักธุรกิจใด ๆ การเรียกเก็บเงินดังกล่าวอาจหมายถึงการสิ้นสุดของธุรกิจของเขา แต่ระบบไฟส่องนักแสดงสามารถลดต้นทุนและเพิ่มผลกำไรความเข้มของแสงที่ปล่อยออกมาจากไฮเบย์ LED นั้นวัดได้ในหน่วย Lumens และผู้ผลิตอุปกรณ์ ไฮเบย์บางรายเปรียบเทียบผลของการติดตั้งกับความสุขที่ได้รับจากกาแฟ เป็นไปได้อย่างไร พวกเขาบอกว่าลูเมนที่ให้ผลผลิตสูงสามารถสร้างพลังงานให้กับร่างกายมนุษย์

บางทีนั่นอาจเป็นเพียงการหลอกลวงทางการตลาดไฮเบย์ แต่ลองคิดถึงวันเหล่านั้นเมื่อแสงอันแรงกล้าของดวงอาทิตย์เต็มไปด้วยพลังงานดังนั้นคุณสามารถพูดได้ว่ามีความจริงบางอย่างในนั้น ผู้จัดการพยายามที่จะทำให้พนักงานทำงานหนักขึ้นและซื่อสัตย์ในการเปิดไฟมากกว่าการซื้อกาแฟให้กับร่างกายทุกวันโดยเฉพาะในโรงงานขนาดใหญ่

ปัญหาทั่วไปอีกประการหนึ่งของการใช้แสงไฟแบบไฮเบย์แบบเดิม

ปัญหาทั่วไปอีกประการหนึ่งของการใช้แสงไฟแบบไฮเบย์แบบเดิมคืออาจเป็นอันตรายต่อสายตาของคนงานและนั่นก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ดีนัก การติดตั้งไฟไฮเบย์ LED กำลังแรงสูงทำให้แสงสว่างเกือบเป็นธรรมชาติซึ่งสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีประสิทธิภาพและลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุ เมื่อทำธุรกิจในพื้นที่ขนาดใหญ่เช่นนี้สิ่งสำคัญคือการดูแลปัญหาแสง

สว่างเพียงครั้งเดียวและสำหรับทุกคนและระบบไฟทั่วไปต้องบำรุงรักษาเป็นเวลาหลายชั่วโมง ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้จำเป็นต้องนำมาพิจารณาเมื่อดำเนินการโรงงานและความล่าช้าใด ๆ ที่อาจพิสูจน์ค่าใช้จ่ายสูงนักธุรกิจหลายคนแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่หกและติดตั้งระบบไฟส่องสว่างของนักแสดงบนพื้นฐานของไฟไฮเบย์ความหลากหลายของอุปกรณ์ที่ทำงานกับแรงดันไฟฟ้าที่แตกต่างกันซึ่งสามารถเปล่งแสงทุกชนิดที่ผลิตจากอุปกรณ์ไฮเบย์แอลอีดีที่เรียกว่า “เอซในหลุม” ที่นักธุรกิจฉลาดต้องมี

 

Categories: สินค้าและบริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ติดตั้งไฟไฮเบย์จะทำให้ธุรกิจของคุณทันสมัย