ประกันรถบรรทุก รถสิบล้อ – ความปลอดภัยเมื่อขับรถในสภาพอากาศเลวร้าย

March 11th, 2020

คนขับรถบรรทุก รถสิบล้อ ทุกคนมีประสบการณ์เพียงพอที่จะรับรู้ถึงอันตรายที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศเลวร้าย แต่ก็เป็นเรื่องดีที่ควรระวังสภาพถนนที่อาจมีอยู่ในสภาพอากาศแปรปรวนประเภทต่าง ๆ และวิธีการตอบสนองต่อเงื่อนไขเหล่านั้น ท้ายที่สุดการเตรียมพร้อมสำหรับสภาพอากาศจะช่วยประหยัดเวลาบนท้องถนนและป้องกันการสูญเสียใด ๆ ที่จะต้องมีการประกันโดยรถบรรทุกของคุณ

 

ในการเริ่มต้นสิ่งสำคัญคือต้องระวังสภาพอากาศตลอดเส้นทาง มีเส้นทางสำรองในกรณีที่สภาพอากาศรุนแรงจะทำให้ยากหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะใช้เส้นทางเดิม ฟังวิทยุท้องถิ่นและข้อมูลจากไดรเวอร์อื่น ๆ บน CB

 

ฝน

 

การไฮโดรแพลนดิ้งสามารถเกิดขึ้นได้เมื่อมีน้ำอยู่บนถนน แต่แม้ฝนจะตกก็อาจเป็นอันตรายได้ เมื่อถนนเปียกเป็นครั้งแรกน้ำมันที่สะสมได้ถูกยกขึ้นทำให้เกิดฟิล์มที่ลื่นไหลทั่วผิวถนน นอกจากนี้น้ำปริมาณเล็กน้อยยังทำหน้าที่เป็นตัวปรับระดับให้พื้นผิวถนนขรุขระโดยปกติซึ่งช่วยลดแรงฉุดประมาณ 30%

 

– ความสามารถในการมองเห็นสามารถปรับปรุงได้โดยการเปิดไฟและไล่ฝ้า

 

– หลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงความเร็วอย่างฉับพลัน

 

– ลองขับในเส้นทางของยานพาหนะไปข้างหน้าของคุณ

 

– แอ่งน้ำมักซ่อนหลุมบ่อลึก

 

– หากรถบรรทุกเริ่ม hydroplane ให้วางพวงมาลัยตรงและเอาเท้าออกจากแก๊ส อย่าเหยียบเบรกหรือพยายามบังคับรถ เมื่อรถบรรทุกช้าลงมันจะกลับเข้าสู่ถนน

 

น้ำท่วม

 

อย่าพยายามขับรถผ่านถนนที่ถูกน้ำท่วม ในขณะที่รถบรรทุก รถสิบล้อมีน้ำหนักมากขึ้นในการจัดการกับน้ำลึกและแรง แต่ก็มีโอกาสมากขึ้นที่น้ำท่วมจะเปลี่ยนเทรลเลอร์เทียบกับโมเมนตัมของรถบรรทุกหรือทำให้แท่นขุดน้ำมันพลิกตัว หากมีน้ำท่วมฉับพลันละทิ้งรถบรรทุกและย้ายไปยังที่สูง จำหน่ายรถรถสิบล้อ ติดต่อเราได้ที่ https://www.dcvt.co.th

Categories: สินค้าและบริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ประกันรถบรรทุก รถสิบล้อ – ความปลอดภัยเมื่อขับรถในสภาพอากาศเลวร้าย