การผลิตปูนผง ทีพีไอและประวัติของคอนกรีต

March 19th, 2020

คอนกรีตเป็นผลิตภัณฑ์ที่มนุษย์ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลก มันให้อำนาจอุตสาหกรรมมูลค่า $ 35 พันล้านซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก คอนกรีตถูกนำมาใช้เพื่อสร้างโครงสร้างที่หลากหลายซึ่งคุณใช้เป็นประจำทุกวันคอนกรีตเป็นวัสดุก่อสร้างที่ประกอบด้วยคอนกรีตซีเมนต์กรวดและทรายและน้ำปูนผง ทีพีไอเป็นผลิตภัณฑ์ที่มนุษย์ใช้มากที่สุด

ในโลก มันถูกใช้เพื่อสร้างทางเท้า, โครงสร้างอาคาร, ฐานราก, มอเตอร์เวย์ ถนน, สะพานลอย, โครงสร้างที่จอดรถ, กำแพงอิฐ บล็อกและฐานรากสำหรับประตูรั้วและเสา ปูนผง ทีพีไอมีการผลิตคอนกรีตประมาณหกพันล้านลูกบาศก์เมตรต่อปีซึ่งก็คือหนึ่งลูกบาศก์เมตรต่อคนบนโลก! คอนกรีตสั่งอุตสาหกรรมและจ้างทั่วโลกมูลค่า 35,000 ล้านเหรียญสหรัฐในสหรัฐอเมริกาเพียงคนเดียว 2 ล้านคนต้นกำเนิดของคอนกรีตสามารถสืบย้อนไปถึงชาวบาบิโลนที่ใช้ดินเหนียวผสมกับคอนกรีต

อย่างไรก็ตามรูปแบบของคอนกรีตในปัจจุบันนั้นไม่ได้ถูกคิดค้น

อย่างไรก็ตามรูปแบบของคอนกรีตในปัจจุบันนั้นไม่ได้ถูกคิดค้นจนถึงปี 1756 เมื่อวิศวกรชาวอังกฤษ ปูนผง ทีพีไอเป็นผู้บุกเบิกการใช้ปูนซีเมนต์ในคอนกรีต ส่วนผสมของเขารวมถึงก้อนกรวดและก้อนอิฐเป็นส่วนผสม ทุกวันนี้วัสดุรีไซเคิลได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากเป็นส่วนผสมในคอนกรีตเนื่องจากประชาชนตระหนักถึงความยั่งยืนของระบบนิเวศและความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมองค์ประกอบของคอนกรีตนั้นค่อนข้างง่าย ปูนผง ทีพีไออย่างไรก็ตามคอนกรีตที่ทันสมัยมักจะมีการผสมผสาน

ที่ซับซ้อนทำให้มั่นใจได้ถึงความทนทานและอายุยืน ปูนซีเมนต์เป็นส่วนผสมหลักในคอนกรีต ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์เป็นปูนซีเมนต์ที่ใช้กันทั่วไปในการหมุนเวียนซึ่งเป็นเพียงส่วนผสมพื้นฐานของปูนและพลาสเตอร์น้ำเป็นส่วนผสมในการผลิตคอนกรีตอีกชนิดหนึ่ง อัตราส่วนปูนผง ทีพีไออัตราส่วนมวลของน้ำต่อซีเมนต์เป็นปัจจัยสำคัญที่กำหนดความแข็งแรงของคอนกรีต อัตราส่วนที่ต่ำกว่าจะทำให้คอนกรีตที่มีความแข็งแรงในขณะที่อัตราส่วนที่สูงขึ้นจะทำให้คอนกรีตที่มีความแข็งแรงลดลง

คอนกรีตใช้สำหรับโครงสร้างหลายอย่าง โครงสร้างคอนกรีตขนาดใหญ่

คอนกรีตใช้สำหรับโครงสร้างหลายอย่าง โครงสร้างคอนกรีตขนาดใหญ่เป็นโครงสร้างที่สร้างด้วยแผ่นคอนกรีตขนาดยักษ์หนึ่งแผ่นเพื่อไม่ให้มีจุดอ่อนเช่นเขื่อนหรือที่พักพิง โครงสร้างคอนกรีตเสริมแรงนั้นมีแท่งเหล็กที่วิ่งผ่านคอนกรีตเพื่อให้มั่นใจถึงความแข็งแรงและความมั่นคงโครงสร้างคอนกรีตแบบเน้น ไว้ล่วงหน้ามีระดับความเครียดที่กำหนดไว้ล่วงหน้าซึ่งจะไม่มีวันเกินเนื่องจากจะมีน้ำหนักของตัวเองเท่านั้น จำหน่ายปูนผง ทีพีไอเป็นวัสดุอเนกประสงค์ที่น่าอัศจรรย์ ไม่ว่าคุณกำลังสร้างโครงสร้างที่ใหญ่ที่สุดในโลกหรือเส้นทางเล็ก ๆ วิวัฒนาการและการค้นพบคอนกรีตได้เปลี่ยนโลกของเราน้ำยังส่งผลกระทบต่อความสามารถในการ

ใช้งานและความมั่นคงของคอนกรีตน้ำและซีเมนต์นี้จะแข็งตัวตลอดเวลาและมีการเพิ่มทั้งมวลรวมและหยาบเพื่อเพิ่มปริมาณ มวลรวมที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ได้แก่ ทรายกรวดและหินบด หินตกแต่งเช่นหินแม่น้ำขนาดเล็กหรือแก้วที่บดละเอียดบางครั้งจะถูกเพิ่มเข้าไปในพื้นผิวของคอนกรีตเพื่อการตกแต่งรวมรวมที่ได้รับความนิยมในหมู่นักออกแบบภูมิทัศน์ส่วนผสมโฆษณาจะถูกเพิ่มเข้าไปในส่วนผสมคอนกรีตเพื่อให้คุณสมบัติบางอย่างที่ไม่สามารถหาได้โดยการผลิตขั้นพื้นฐาน Admixtures มาในรูปแบบผงหรือวางและโดยทั่วไปประกอบด้วยไม่เกิน 5% ของส่วนผสมทั้งหมด ปูนผง ทีพีไอ มีลักษณะหลายอย่างรวมถึง

Categories: สินค้าและบริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การผลิตปูนผง ทีพีไอและประวัติของคอนกรีต