การใช้แผ่นเพลทข้ามหลายแบบ

January 27th, 2021

ในฐานะที่เป็นอุตสาหกรรมที่มีความต้องการทางกายภาพจำนวนมากสำหรับอุปกรณ์ที่ใช้อุตสาหกรรมเหมืองแร่และเหมืองหินจึงต้องการเหล็กและแผ่นเพลทมากกว่าที่อุตสาหกรรมอื่น ๆ อาจต้องการ ความต้านทานแรงกระแทกและความต้านทานการสึกหรอเป็นคุณสมบัติที่มีความสำคัญอย่างยิ่งของแผ่นเหล็กสึกหรอที่ใช้ในการขุดในปัจจุบัน ชิ้นส่วนสึกหรอคุณภาพระดับอุตสาหกรรมทำให้บริษัทเหมืองแร่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานจำเป็นต้องพกพาไปตลอดฤดูการผลิตสูงสุด ในความเป็นจริงด้วยแผ่นเพลทสึกหรอที่เหนือกว่าซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิบัติงานของพวกเขาคนงานเหมืองสามารถเพลิดเพลินกับความอุ่นใจที่มาจากการรู้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องสูญเสียค่าใช้จ่ายอันมหาศาล

แผ่นเพลทสำหรับพวกเขาเหล็กที่ทนต่อการสึกหรอ

ทนต่อแรงกระแทกมีความเหนียวและเชื่อถือได้สำหรับงานขุดที่มีความต้องการมากที่สุด สามารถแก้ไขปัญหาการสึกหรอของเหล็กในพื้นที่การใช้งานทั้งในการขุดใต้ดินและบนพื้นผิว ไม่ว่างานนั้นจะเป็นการจัดการวัสดุการขุดการลากการบดหรือการปรับขนาดคนงานเหมืองสามารถพึ่งพาแผ่นเพลทสึกหรอเพื่อปกป้องอุปกรณ์ของตนและทำงานให้ลุล่วงได้อย่างถูกต้องในอุตสาหกรรมเช่นการขุดที่เกี่ยวข้องกับการสึกหรอของอุปกรณ์จำนวนมากจะมีเพียงเหล็กคุณภาพพรีเมี่ยมและบริการที่เชื่อถือได้จากผู้ให้บริการแผ่นเหล็กสึกหรอเท่านั้น

ในความเป็นจริงขาขึ้นเหล่านี้เป็นหนึ่งในวิธีเดียวที่จะคงอยู่และสามารถแข่งขันได้ในตลาดการขุดยุคใหม่ แผ่นเพลทที่ทนต่อการขัดถูทนต่อแรงกระแทกและทนต่อการสึกหรอทำให้ความกังวลในส่วนล่างของสมการ ผลิตภัณฑ์สวมใส่แผ่นเพลทประเภทนี้แทบจะช่วยลดเวลาในการผลิตที่สูญเสียไปเนื่องจากชิ้นส่วนที่สึกหรอซึ่งขัดขวางปริมาณงานขุดในช่วงฤดูการผลิตสูงสุด นอกจากนี้ยังลดรอบการบำรุงรักษาและทำให้ผลผลิตของคนงานไหลลื่น ในขณะเดียวกันแผ่นเหล็กที่มีคุณภาพก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายโดยลดความจำเป็นในการบำรุงรักษาและการซ่อมบำรุงชิ้นส่วนต่างๆ ในการขุดบ่อยๆ

เนื่องจากต้องทุ่มเททรัพยากรบุคคล

ให้กับงานบำรุงรักษาน้อยลงจึงประหยัดเงินได้มากขึ้น เมื่อคุณตัดสินใจแล้วว่าโครงการของคุณจะต้องใช้แผ่นเพลทบางส่วนคุณจะต้องตัดสินใจสามครั้งก่อนเพื่อเลือกสิ่งที่คุณต้องการ ปัจจัยสำคัญที่สุดสองประการในการเลือกใช้แผ่นสแตนเลสคือความทนทานต่อการกัดกร่อนและการย้อมสี ในทางเทคนิคไม่เป็นเช่นนั้น แน่นอนที่สุดสามารถกัดกร่อนและเปื้อนได้ อย่างไรก็ตามภายใต้การใช้งานเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ความทนทานต่อการกัดกร่อน ขึ้นอยู่กับใบสมัครของคุณคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการให้แผ่นงานใดเสร็จสิ้น

ขั้นตอนการผลิตของแผ่นเพลทเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการรีดให้ได้ขนาดและความหนาที่ถูกต้องก่อนจากนั้นนำไปอบอ่อนและดองและสุดท้ายผ่านการอบโดยการส่งผ่านแผ่นเป็นครั้งสุดท้ายระหว่างลูกกลิ้งขัดเงาบางอัน สิ่งนี้เป็นการเตรียมความพร้อมที่จะยอมรับการเสร็จสิ้นและรูปแบบพื้นผิวที่มีอยู่มากมาย การขัดผิวแบบป็อปลาร์ที่สุดคือการปัด เสร็จสิ้นนี้ประกอบด้วยริ้วหรือรอยขีดข่วนจำนวนมากทั้งหมดวิ่งไปในทิศทางเดียวกัน ผิวซาตินผลิตขึ้นโดยการใช้แปรงเกาแผ่นเบา ๆ จนกว่าจะเกิดเงาหมองคล้ำ สุดท้ายกระจกเงาตามชื่อจะสร้างเอฟเฟกต์เงางามและสะท้อนแสง

 

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การใช้แผ่นเพลทข้ามหลายแบบ