ลักษณะที่เหมาะสมของฟิล์มกรองแสงสำหรับอาคารสถานที่

January 27th, 2021

เจ้าของอาคารพาณิชย์หรือบ้านขนาดใหญ่มักเลือกที่จะเปิดไฟบางดวงในและรอบ ๆ อาคารตลอด 24 ชั่วโมง โดยทั่วไปแล้วการตัดสินใจนี้เกิดขึ้นด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย แต่ข้อเสียประการหนึ่งของตัวเลือกนี้คือไฟดึงดูดจุดบกพร่องที่แตกต่างกันจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งโชคดีที่ฟิล์มกรองแสงเชิงพาณิชย์สามารถช่วยต่อสู้กับการรบกวนที่ไม่ดีได้ เมื่อเปิดไฟเชิงพาณิชย์ไว้ตลอดเวลาก็มักจะสร้างความร้อนจำนวนมากแม้ว่าจะเป็นหลอดไฟที่ประหยัดพลังงานก็ตาม แมลงจะดึงดูดความอบอุ่นและแสงสว่างของแสงไฟเชิงพาณิชย์เหล่านี้ส่วนใหญ่

ฟิล์มกรองแสงโน้มเอียงเข้าหาอาคารในช่วงกลางคืน

อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้จากนั้นพวกเขาจะหาทางเข้าไปในอาคารโดยผ่านรอยแตกในกำแพงและกลับบ้าน โทนสีของหน้าต่างช่วยป้องกันจุดบกพร่องโดยการปิดกั้นแสงบางส่วนที่ปล่อยออกมาจากอาคาร ไฟจะยังคงเปิดอยู่เพื่อความปลอดภัยของอาคาร แต่จะหรี่ลงใกล้กับตัวอาคารมากขึ้นด้วยฟิล์มย้อมสีบนหน้าต่าง ดังนั้นในขณะที่แมลงอาจเข้ามาใกล้ตัวอาคาร แต่ก็มีโอกาสน้อยที่จะเคลื่อนไปทาง (และผ่าน) หน้าต่างซึ่งจะมืดและเย็นกว่าเดิม ในขณะที่ฟิล์มกรองแสงเชิงพาณิชย์สามารถป้องกันแมลงออกจากอาคารได้สำเร็จ แต่ประโยชน์ของมันก็มีมากกว่าผลกระทบดังกล่าว

ในความเป็นจริงฟิล์มกรองแสงถูกสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการเป็นฉนวน ฟิล์มกรองแสงช่วยลดปริมาณความร้อนหรือเครื่องปรับอากาศที่สูญเสียจากภายในอาคารและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าลดต้นทุนการทำความร้อนและการทำความเย็นของบริษัทได้มากกว่า 25% นอกจากนี้ฟิล์มกรองแสงเชิงพาณิชย์ยังป้องกันรังสียูวีที่เป็นอันตรายจากดวงอาทิตย์ลดการสะท้อนของแสงแดดบนหน้าจอคอมพิวเตอร์และโทรทัศน์และช่วยรักษาอุณหภูมิ

กุญแจสำคัญในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากฟิล์มกรองแสงเชิงพาณิชย์คือ

การเลือกโทนสีที่จัดการได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งเจ้าของอาคารต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าฟิล์มกรองแสงมีความมืดเพียงพอที่จะป้องกันจุดบกพร่องและป้องกันหน้าต่างได้สำเร็จ แต่ต้องไม่มืดจนอาคารดูน่ากลัวจากภายนอก โดยทั่วไปแล้วหน้าต่างไวนิลทึบแสงจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากจะป้องกันไม่ให้แสงส่องผ่านหน้าต่างโดยไม่บังทั้งอาคารเป็นเงา คุณสามารถหาชุดติดตั้งฟิล์มกรองแสงได้ที่ร้านฮาร์ดแวร์รายใหญ่ทุกแห่ง

อย่างไรก็ตามเนื่องจากการติดฟิล์มกรองแสงอาจเป็นโครงการที่ใช้เวลานานและยุ่งยากจึงควรจ้างผู้เชี่ยวชาญมาติดตั้งบริษัทมืออาชีพจะช่วยให้แน่ใจว่าโทนสีเป็นเฉดสีที่เหมาะสมสำหรับอาคารที่เป็นปัญหา ค่าใช้จ่ายสำหรับโครงการจะขึ้นอยู่กับขนาดของอาคารและจำนวนหน้าต่างที่ต้องการการรักษา ฟิล์มกรองแสงเชิงพาณิชย์สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับสไตล์และสีโดยรวมของอาคารได้ ตัวอย่างเช่นหากภายนอกของอาคารเป็นสีน้ำตาลบริษัทติดตั้งสามารถใช้โทนสีที่ช่วยเติมเต็มเฉดสีดังกล่าวได้จึงผสมผสานฟิล์มเข้ากับด้านนอกได้อย่างแนบเนียนและสุดลูกหูลูกตา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.maholanfilm.com/

Categories: สินค้าและบริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ลักษณะที่เหมาะสมของฟิล์มกรองแสงสำหรับอาคารสถานที่