การตัดสินใจว่าจะซื้อป้ายทะเบียนรับจองทะเบียนรถส่วนบุคคลแบบใด

October 11th, 2021

มีจานแบบเฉพาะบุคคลหลากหลายสไตล์ที่ผู้ขับขี่ที่มีความโดดเด่นเลือกซื้อเพื่อกำหนดไลฟ์สไตล์

ความหลงใหล หรือเพื่อให้โดดเด่นจากฝูงชน ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลรับจองทะเบียนรถประเภทต่างๆ ที่มีอยู่ ได้แก่ การลงทะเบียนที่เกี่ยวข้องกับชื่อหรือชื่อเล่น งานและอาชีพ ทีมและผู้เล่นฟุตบอลหรือกีฬา โหราศาสตร์ สัตว์เลี้ยง โมเดลรถยนต์ หรือคำที่น่าสนใจที่อาจใช้เพื่อสะท้อนบุคลิกภาพของ คนขับ.

  • ตัวเลือกยอดนิยมของป้ายทะเบียนส่วนบุคคลคือแผ่นส่วนตัวที่ใช้แทนชื่อของบุคคล คุณจะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการเลือกชื่อสำหรับจานรับจองทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เนื่องจากมีการใช้ชื่อร่วมกันหลายชื่อและความต้องการชื่อสามัญทำให้ราคาสูงขึ้น เดวิด จอห์น หรือมาร์ก มักจะอยู่นอกเหนือการเข้าถึงทางการเงินของใครก็ตามที่สวยมากที่ไม่ใช่มหาเศรษฐี (หรือนักสะสมป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่ทุ่มเทอย่างจริงจัง)
  • เนื่องจากความขาดแคลนและราคาของป้ายชื่อ หลายคนชอบใช้ชื่อย่อกับป้ายชื่อ – อักษรย่อสามตัวแบบสั้น เช่น MEG หรือ SUE มีราคาไม่แพงมาก อย่างไรก็ตาม ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของป้ายทะเบียนส่วนบุคคลและโดยเฉพาะอย่างยิ่งป้ายทะเบียนที่ไม่มีวันที่ชื่อสั้นเหล่านี้ได้ผลักดันราคาให้สูงขึ้นอย่างมาก – และยังคงเพิ่มขึ้น

สำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกที่ถูกกว่า ทางเลือกที่ดีที่สุดรองลงมาคือการค้นหาจานที่แสดงถึงชื่อย่อและไม่จำเป็นต้องเป็นชื่อหรือตัวย่อ อย่างไรก็ตาม ในที่ที่มีความต้องการสูง ราคาก็สูงเกินจริงได้ และชื่อย่อบางชุดก็ได้รับความนิยมมากกว่าชุดอื่นๆ

อีกวิธียอดนิยมที่คนชอบแสดงออกโดยใช้จานส่วนตัวคือการแสดงอาชีพหรืองานอดิเรก คำที่มีตัวอักษรสามตัว เช่น PUB, LAW และ TXI ยังคงมีราคาจับต้องได้ เนื่องจากมีหมายเลขทะเบียนจำนวนมากสำหรับตัวอักษรเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม คุณควรเตรียมที่จะจ่ายเพิ่มสำหรับคำที่ยาวขึ้น

สัญญาณดวงชะตาและแม้แต่ชื่อสัตว์เลี้ยงกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมในขณะนี้ เนื่องจากรับจองทะเบียนรถยนต์ผู้คนพยายามค้นหาตัวเลขที่ไม่ซ้ำกันซึ่งสะท้อนถึงแง่มุมของชีวิตที่พวกเขาต้องการแบ่งปันกับผู้อื่น หรือเพียงแค่พกติดตัวไว้เป็นสัญลักษณ์นำโชคบนรถของพวกเขา

บ่อยครั้งผู้ขับขี่จะเลือกป้ายทะเบียนที่สะท้อนถึงรถเฉพาะที่พวกเขาขับ หรือบางครั้งพวกเขาจะเลือกคำที่เกี่ยวกับรถทั่วไปมากกว่า

บางคนใช้คำที่พวกเขารู้สึกว่าเป็นตัวแทนของบุคลิกภาพของตน คนอื่นๆ ก็แค่พยายามหาเพลตส่วนบุคคลที่แพงที่สุดในตลาดเพื่อให้ผู้คนรู้ว่าพวกเขาประสบความสำเร็จและสามารถซื้อป้ายราคาสูงสุดได้

ไม่ว่าแรงจูงใจของคุณหรืออะไรก็ตามที่คุณต้องการแสดงผ่านป้ายทะเบียนส่วนบุคคลแบบใหม่ จะต้องมีหมายเลขทะเบียนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือการติดต่อกับบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่สามารถแนะนำตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ

 

Categories: Uncategorized

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การตัดสินใจว่าจะซื้อป้ายทะเบียนรับจองทะเบียนรถส่วนบุคคลแบบใด