บัตรเครดิตที่ใช้เพื่อค้ำประกันคืออะไร?

October 18th, 2021

คนส่วนใหญ่ที่มักจะได้รับบัตรเครดิตค้ำประกันเป็นนักธุรกิจ

แต่คุณจะพบกับบุคคลอื่นที่ใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้เช่นกันเนื่องจากสมัครบัตรเครดิตความสะดวก ข้อเสนอบัตรเครดิตส่วนใหญ่มีสิ่งจูงใจที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้ซึ่งสามารถใช้ในสถานที่ส่วนใหญ่ที่รับบัตรเครดิต

บัตรเครดิตมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่ต้องการเดินทางด้วยเงินสดจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ นี่คือเหตุผลที่นักธุรกิจส่วนใหญ่จะมีบัตรเครดิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากบัตรได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พวกเขาได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ผู้ให้บริการรายใหญ่บางรายจะมอบรางวัลให้กับนักธุรกิจที่พวกเขาสามารถใช้ในระหว่างกิจกรรมประจำวัน ซึ่งรวมถึงผู้ที่เดินทางบ่อย โรงแรม ปั๊มน้ำมัน หรือจุดร้านอาหาร

  • อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่านักธุรกิจทุกคนจะได้รับสิทธิพิเศษแบบเดียวกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับของธุรกิจที่คุณกำลังทำอยู่ และหากบริษัทได้รับบัตรเครดิตสำหรับสมาชิก บางบริษัทอาจต้องการบัตรเครดิตที่มีการค้ำประกันสำหรับการทำงานของธุรกิจ และข้อเสนอของบริษัทบัตรเครดิตจะต้องได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับพวกเขา
  • สำหรับบุคคลทั่วไปที่ไม่ต้องการบัตรเครดิตเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ พวกเขาก็สามารถรับบัตรเครดิตประเภทนี้ได้เช่นกัน เมื่อบางคนตระหนักว่าเครดิตของตนไม่ดีหรือกำลังเข้าสู่สถานการณ์สมัครบัตรเครดิต scbหนี้เสีย มีตัวเลือกมากมายสำหรับพวกเขาเพื่อแลกรับตัวเอง อย่างไรก็ตาม การเลือกบัตรเครดิตที่มีการค้ำประกันเป็นตัวเลือกที่ดี ก่อนที่คุณจะออกไปซื้อบัตร คุณต้องเข้าใจก่อนว่ามันทำงานอย่างไร เพราะต่างจากบัตรเครดิตทั่วไปเล็กน้อย

บัตรเหล่านี้จะช่วยคุณสร้างประวัติเครดิตของคุณใหม่ แต่เช่นเดียวกับข้อเสนอบัตรเครดิตอื่นๆ คุณควรระมัดระวัง มีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับทั้งคุณผู้ถือบัตรและสถาบันการเงิน แต่สถาบันจะไม่สูญเสียเนื่องจากประเมินปัจจัยเสี่ยงทั้งหมดก่อนที่จะเสนอบัตรนี้ เมื่อคุณสมัครบัตรนี้ พวกเขาจะพิจารณาสถานะทางการเงินของคุณอย่างระมัดระวัง และหากคุณมีความเสี่ยงสูง พวกเขาจะทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งจากสองสิ่งนี้

พวกเขาสามารถเลือกที่จะเปลี่ยนอัตราดอกเบี้ยเป็นตัวเลขที่สูงขึ้นหรือจะไม่ให้บัตรเครดิตแก่คุณ แต่อย่าท้อแท้เพราะมีบริษัทหลายแห่งที่เสนอบัตรเครดิต และคุณจะพบบริษัทที่จะช่วยคุณสร้างอันดับเครดิตของคุณใหม่ สิ่งสำคัญประการหนึ่งที่ควรทราบในที่นี้คือ ผู้ให้บริการที่ยินดีให้บัตรแก่คุณหลังจากตรวจสอบสถานะทางการเงินของคุณ มักจะคิดอัตราดอกเบี้ยสูง

อาจมีข้อกำหนดและเงื่อนไขบางอย่างที่ไม่น่าสนใจ ดังนั้นโปรดอย่าผูกมัดตัวเองกับค่าธรรมเนียมและอัตราที่จะส่งผลต่อคะแนนเครดิตของคุณ บัตรเหล่านี้หาซื้อได้ง่ายกว่าตัวเลือกอื่น ๆ แต่ค่าธรรมเนียมเป็นสิ่งที่ทำให้บัตรรับประกัน

เป็นสิ่งสำคัญในการสมัครบัตรใหม่เพื่อตรวจสอบว่า บริษัท นั้นทำรายงานประจำต่อสำนักสมัครบัตรเครดิต กสิกรหรือไม่ หากไม่เป็นเช่นนั้น คุณจำเป็นต้องหาบริษัทอื่นที่ทำเช่นนี้ เนื่องจากรายงานเหล่านี้สามารถช่วยคุณสร้างอันดับเครดิตของคุณใหม่ได้ หากคุณยังคงชำระเงินเต็มจำนวนและตรงเวลาต่อไป อย่าลืมศึกษาข้อมูลบริษัทต่างๆ อยู่เสมอ ก่อนที่คุณจะนำบัตรเครดิตของคุณออกไป เพื่อหาทางเลือกที่ดีและด้วยเหตุผลที่ถูกต้องตามกฎหมาย

 

Categories: Uncategorized

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / บัตรเครดิตที่ใช้เพื่อค้ำประกันคืออะไร?