ตอกเสาเข็มขอบคุณ Steel ทุกอย่างเรียบร้อยที่ Corral

January 11th, 2022

ตอกเสาเข็มในช่วงฤดูร้อนปี 2009 Sandie Cardone ตระหนักถึงความฝันตลอดชีวิตของเธอเมื่อเธอและสามีของเธอ Wes ซื้อชุด Steel Storage Shed จากบริษัทแห่งหนึ่งในเวอร์จิเนียบีช รัฐเวอร์จิเนีย และสร้างขึ้นในพื้นที่โล่งบนพื้นที่ป่า 10 เอเคอร์ในเมือง Chelsea รัฐมิชิแกน ตอกเสาเข็มแน่นอน ไม่ใช่อาคารจริงที่เธอใฝ่ฝัน แต่เป็นสิ่งที่อนุญาตให้เธอทำ นั่นคือการนำม้าและล่อของเธอกลับบ้านจากคอกม้าในท้องถิ่นที่เธอเคยขึ้นเครื่องมาตลอดห้าปีที่ผ่านมา

เมื่ออาคารเก็บเหล็กได้สร้างขึ้นและสามารถจัดหาที่พักพิงที่ Cardone

ตอกเสาเข็มเพื่อให้พื้นที่ม้าของพวกเขาเสร็จสมบูรณ์ สัตว์ต่างๆ ก็สามารถกลับบ้านที่ “สวน Equiscape” ซึ่งพวกเขาเข้าร่วมกับลาจิ๋ว ม้าจิ๋ว และแพะสองตัวที่อาศัยอยู่แล้ว ทรัพย์สิน “ในปี 2550 เราเริ่มเตรียมลานสำหรับเก็บ [ม้าและล่อ] ไว้ที่บ้าน” แซนดี้กล่าว “เราทำสิ่งนี้อย่างช้าๆ ตอกเสาเข็มเท่าที่เราสามารถจ่ายได้ หลีกเลี่ยงหนี้สินใดๆ ในกระบวนการ ภายในฤดูร้อนปี 2009 ฉันแทบรอไม่ไหวแล้ว!”

Cardone ตอกเสาเข็มซื้อสินค้าส่วนใหญ่ที่ใช้ในการเตรียม “ยุ้งข้าว” มือสองจากอินเทอร์เน็ต ในการค้นหา “สิ่งของในฟาร์ม” แซนดี้พบที่พักพิงเหล็กขนาดเล็ก ซึ่งเริ่มค้นหาที่ที่ใหญ่กว่าเพื่อใช้เป็นที่หลบภัย “ฉันบังเอิญไปเจอเว็บไซต์ Steel Master ที่ทำการค้นหาโดย Google สำหรับ Quonset Huts” แซนดี้กล่าว “ฉันชอบรูปทรง ขนาด และความง่ายในการก่อสร้างของอาคารที่มีให้ ฉันชอบที่ผนังด้านข้างของอาคารเป็นแนวตรง มียอดมน ซึ่งช่วยให้มีพื้นที่ภายในมากที่สุดสำหรับม้า ฉันชอบ ตอกเสาเข็มรากฐานทางอุตสาหกรรมของบริษัท – มันทำให้การก่อสร้างเป็นเรื่องง่าย! ค่าใช้จ่ายก็ขายฉันได้! ฉันได้ทำการค้นคว้ามากมายเกี่ยวกับวิธีการสร้างที่พักพิงที่ดีที่สุดสำหรับสัตว์ต่างๆ อาคาร Steel Master มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากที่สุดสำหรับจำนวนเงินที่ใช้ไป! ข้อมูลเพิ่มเติม

Categories: ตอกเสาเข็ม

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ตอกเสาเข็มขอบคุณ Steel ทุกอย่างเรียบร้อยที่ Corral