แคปชั่นและคิดถึงโอกาสทั้งหมดที่คุณมีในฐานะคนโสด

January 12th, 2022

แคปชั่น

 

เมื่อฉันตื่นนอนในเช้าวันนี้ ฉันก็เต็มไปด้วยแคปชั่นความปิติยินดีอย่างล้นเหลือ เหตุผลของฉันก็เพราะฉันยังมีชีวิตอยู่ เมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อน เพื่อนคนหนึ่งเสียชีวิตด้วยสถานการณ์อันน่าสลดใจ เมื่อคนใกล้ตัวตายแคปชั่น คุณเริ่มเห็นคุณค่าชีวิตมากขึ้น คุณเริ่มทบทวนและไตร่ตรองชีวิตของคุณเอง โดยถามตัวเองเช่น ถ้าฉันควรตายวันนี้ ผู้คนจะพูดถึงฉันอย่างไรบ่อยครั้งที่เราจดจ่ออยู่กับสิ่งที่เรายังไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการในตอนนี้หรือสิ่งที่เรายังไม่ได้รับ

มากเสียจนเราไม่สามารถตรวจสอบสิ่งแคปชั่นที่เรามีในชีวิตของเราได้ทั้งหมด หากเราทำสิ่งนี้ได้และมีใจเต็มเปี่ยมด้วยความสำนึกคุณต่อทุกสิ่งที่พระผู้เป็นเจ้าทรงทำในชีวิตเรา ความโศกเศร้าใดๆ ที่เรารู้สึกจะเปลี่ยนเป็นความปีติเท่านั้น หลังจากที่ทุกชีวิตของเราอยู่ในพระหัตถ์ของพระเจ้าและในฐานะพระบิดาบนสวรรค์ของเรา แคปชั่นพระองค์เพียงต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราเท่านั้นเพื่อนของฉันที่เสียชีวิตใช้ชีวิตอย่างเต็มที่แม้จะต้องผ่านความเจ็บป่วยร้ายแรงและการท้าทายอื่นๆ

เหตุใดท่านจึงไม่ใช้เวลาตอนนี้และทำแบบฝึกหัดเล็กน้อยในการเล่า

เธอไม่เคยบ่น เธอไม่เคยยอมให้มันหยุดเธอจากการใช้ประโยชน์สูงสุดจากชีวิตหรือเป็นพร เธอทำให้ทุกนาทีในชีวิตของเธอมีค่า ตอนนี้เธอจากไปแล้ว แคปชั่นแต่ได้ทิ้งร่องรอยที่เป็นรูปธรรมไว้บนโลกใบนี้ แคปชั่นเธอก่อตั้งมูลนิธิก่อนเสียชีวิตและสถานที่ทำงานของเธอได้อุทิศห้องชุดหลังเธอ เธอมีชีวิตที่น่าอัศจรรย์จริงๆแคปชั่นหากเรานำสิ่งนี้มาประยุกต์ใช้กับความโสด มันก็จะเป็นไปตามอำนาจปกครองที่สามารถทำได้ในพื้นที่นี้ มีเพลงที่บอกว่านับพรของคุณตั้งชื่อพวกเขาทีละคน

แคปชั่นนับพรของคุณ ดูว่าพระเจ้าทำอะไร นับพรของคุณบอกชื่อพวกเขาทีละคน แคปชั่นและมันจะทำให้คุณประหลาดใจในสิ่งที่พระเจ้าได้กระทำ เหตุใดท่านจึงไม่ใช้เวลาตอนนี้และทำแบบฝึกหัดเล็กน้อยในการเล่าพรทุกประการที่ท่านมี คุณจะประหลาดใจกับความสุขที่แท้จริงของคุณ และประการที่สอง เราใช้หลายสิ่งหลายอย่างเช่นแคปชั่น ในกรณีของฉัน สุขภาพของฉันฉันหวังว่าฉันจะให้อาหารแก่คุณ ฉันอยากให้คุณก้าวไปอีกขั้น

การแต่งงานไม่ได้หมายความว่าคุณขาดอิสระ มันหมายความว่า

และคิดถึงโอกาสทั้งหมดที่คุณมีในฐานะคนโสด โอกาสที่คนมีคู่ควรอิจฉาแคปชั่นอิสระในการทำสิ่งที่คุณต้องการ เมื่อคุณต้องการ นี่เป็นหนึ่งในของขวัญที่สำคัญที่สุดที่คน ๆ เดียวมีให้ แต่กลับถูกทำร้ายบ่อยครั้ง คุณมักจะตระหนักถึงคุณค่าของอิสรภาพที่คุณมีก็ต่อเมื่อมันถูกพรากไปจากคุณหรือเมื่อคุณละทิ้งมัน แคปชั่นโสดการแต่งงานไม่ได้หมายความว่าคุณขาดอิสระ มันหมายความว่าคุณต้องรับผิดชอบต่อคู่สมรสของคุณ แคปชั่นดังนั้นจึงเป็นสินค้าที่มีคุณค่าสำหรับคนคนเดียว มีพลังและศักยภาพเพราะคุณไม่จำเป็นต้องให้ใครรู้ เว้นแต่คุณจะเลือกทำ

 

Categories: การศึกษา

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / แคปชั่นและคิดถึงโอกาสทั้งหมดที่คุณมีในฐานะคนโสด