สวรรค์แห่งการพักผ่อนในกระท่อมเช่าสไตล์ทัวร์จอร์เจีย

June 28th, 2022

แม่น้ำมีความรวดเร็วและไหลโล่ง พวกเราสงบสุขมาก นั่นคือสิ่งหนึ่งที่ฉันจะพูดเกี่ยวกับทัวร์จอร์เจีย การอยู่ห่างไกลจากเส้นทางที่พลุกพล่านจนทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้กลับคืนสู่ธรรมชาติ แม้ว่าคุณจะอยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ สองสามเมือง ร้านอาหาร และร้านค้าอื่นๆ เพียงครึ่งชั่วโมง ทัวร์จอร์เจียแต่เมื่อมองออกไปที่แม่น้ำ สิ่งที่คุณได้ยินคือนก กบ และเสียงอื่นๆ ของธรรมชาติ เรามุ่งหน้าไปทางเหนือเพื่อค้นหาจุดตกปลาที่สมบูรณ์แบบและทำ

ทัวร์จอร์เจียดวงอาทิตย์เริ่มไต่ระดับขึ้นในวันนั้น

ทัวร์จอร์เจียออกมาและแทะค่าโดยสารของเราในขณะที่เราตั้งรกรากในวันแรกของการพักผ่อนในวันหยุด เราจับปลาตัวแรกได้ภายในไม่กี่นาที ปลากะพงสวยและปลาดุกสองสามตัว ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาเรียกบริเวณนี้ว่าเมืองหลวงของการตกปลาเบสในจอร์เจีย หลังจากใช้เวลาสองสามชั่วโมงในที่โล่ง เราก็พร้อมที่จะกลับไปดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นอีกที่ เราพบว่าเด็กๆ อาศัยอยู่รอบๆ สระว่ายน้ำและคลับเฮาส์แห่งใหม่ ในศาลาสองหลังที่ทำงานเกี่ยวกับงานฝีมือ

ทัวร์จอร์เจียในห้องครัวหลักของห้องส่วนกลาง เรากำลังกลับไปย่างปลาที่จับได้สำหรับมื้อกลางวันและเพิ่มถั่ว สลัดมันฝรั่ง และรายการปิกนิกอื่นๆ ที่เรานำติดตัวไปด้วย เราตัดสินใจใช้เตาย่างตัวหนึ่งตามริมฝั่งแม่น้ำ ในขณะที่ปลาปรุงสุกและสามีของฉันได้รับประทานอาหารกลางวันด้วยกันตามหน้าที่ ฉันก็สามารถที่จะเอนหลังในเปลญวนและอาบแดดเพียงไม่กี่นาที ในระยะไกลฉันได้ยินเสียงเด็ก ๆ หัวเราะและเสียงกรอบแกรบของใบไม้ นานๆ ครั้งจะมีเรือลำเล็กแล่นข้ามอ่าวและมุ่งหน้าขึ้นหรือลงแม่น้ำ ฉันไม่รู้ แต่รู้สึกว่าอากาศที่นั่นแตกต่างกัน แค่สดชื่นขึ้น

ทัวร์จอร์เจียและจัดของปิกนิกเพื่อมุ่งหน้าไป

ตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติเพื่อเดินเล่นที่จำเป็นมาก เราประหลาดใจที่ทราบว่ามีนกหลายชนิดในบริเวณรีสอร์ท ต้นไม้เก่าแก่บางต้นยังคงยืนอยู่ เราอ่านประวัติของที่นี่ก่อนมาและรู้สึกเหมือนถูกปะปนกันเลยทีเดียว ในตอนบ่ายเรากลายเป็นส่วนหนึ่งของเกมรับวอลเลย์บอลสมัครเล่นที่เด็กบางคนเริ่มต้นด้วยพ่อแม่สองสามคน มันเป็นครึ่งชั่วโมงที่เติมพลังให้พูดน้อยที่สุด หลังจากนั้นเราก็กลับไปที่คลับเฮาส์และนั่งขยุกขยิกรอบๆ ห้องหลัก

ได้เพื่อนใหม่ระหว่างทาง ทัวร์จอร์เจียเราได้ยินมาว่าในคืนนั้นจะมีการรวมตัวของกระท่อม ดังนั้นเราจึงหยิบขนมขึ้นมาเพื่อนำติดตัวไปด้วย มีคนเอากล่องบูมมาเปิดเพลง คนอื่นๆ ก่อกองไฟและนำเครื่องดื่มมาแบ่งปัน มันเหมือนกับการรวมตัวของค่ายปลาแบบโบราณ แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ดีกว่ามาก ฉันไม่ไปทุกที่ที่ไม่มีห้องน้ำที่ทันสมัย เราอิ่มจากอาหารกลางวันและของว่างตลอดทั้งวันโดยที่เราไม่สนใจเรื่องอาหารเย็นเลย หรือดูโทรทัศน์หรือสิ่งอื่น ๆ มากมายที่เราพบว่าใช้เวลาอยู่ที่บ้านได้ดึงเอาด้านที่แตกต่างในตัวเราที่เราไม่เคยเจอมาหลายปี

ทัวร์จอร์เจีย

ทัวร์จอร์เจีย ราคา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.nidnoitravel.com/georgia/

Categories: ท่องเที่ยว

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / สวรรค์แห่งการพักผ่อนในกระท่อมเช่าสไตล์ทัวร์จอร์เจีย