ถึงเวลาเปลี่ยนสลิงของคุณแล้วหรือยัง

June 29th, 2022

การปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยและผู้ผลิตมีความสำคัญในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง แต่สำคัญอย่างยิ่งหากคุณใช้สายรัดยก อย่าใช้ของคุณนานเกินไปและเสี่ยงต่ออุบัติเหตุ สลิงใช้ในการขนย้ายวัสดุสำหรับติดสินค้าเข้ากับเครน รอก หรืออุปกรณ์ยกประเภทอื่นๆ มักทำจากไนลอน โพลีเอสเตอร์ ลวดสลิง หรือโซ่ เส้นไนลอนและโพลีเอสเตอร์ถูกทอเข้าด้วยกันเพื่อให้มีความแข็งแรงและแต่ละประเภทมีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการใช้งานบางอย่างมากขึ้น ตัวอย่างเช่น ไม่ควรใช้ไนลอนในบริเวณที่มีการใช้กรดหรือสารฟอกขาว

สลิงสามารถใช้ได้ในสถานการณ์เหล่านั้น

แต่ไม่สามารถใช้กับกรดซัลฟิวริกหรืออัลคาไลน์ได้ สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบคำแนะนำของผู้ผลิตสำหรับสลิงแต่ละประเภท ดังนั้นคุณจึงควรระมัดระวังในการเลือกสลิงที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ ชนิดโซ่และลวดสลิงมีความแข็งแรงและทนทานต่อการเสียดสีมากกว่า ลวดสลิงใช้ในสถานการณ์ที่โพลีเอสเตอร์หรือไนลอนไม่แข็งแรงพอ โซ่ใช้สำหรับยกเหนือศีรษะโดยเฉพาะ พวกเขาทั้งคู่มักจะมีราคาแพงกว่าตัวเลือกไนลอนหรือโพลีเอสเตอร์ แต่จำเป็นเมื่องานต้องการ เมื่อคุณตัดสินใจเลือกและรับสลิง ผู้ผลิตจะให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับสายรัด

รวมถึงขีดจำกัดการรับน้ำหนักและความแข็งแรงในการแตกหัก ข้อมูลนี้มอบให้คุณโดยพิจารณาจากสายรัดที่อยู่ในสภาพที่ไม่ได้ใช้งาน เมื่อคุณนำไปใช้งาน สลิงจะเสื่อมสภาพตามระดับการใช้งานในแต่ละครั้ง ด้วยเหตุนี้ คุณจึงต้องตรวจสอบอุปกรณ์ของคุณอย่างรอบคอบก่อนใช้งานแต่ละครั้ง และเฝ้าดูสัญญาณการสึกหรออย่างใกล้ชิด หากสายรัดไนลอนหรือโพลีเอสเตอร์ของคุณมีรอยถลอก รวมถึงการสึกหรอจากลิฟต์ยกหรือความเสียหายจากปฏิกิริยาเคมี ควรถอดสายดังกล่าวออกจากบริการ หากมีการตัดหรือเส้นใยขาดภายในความยาวทั้งหมด

สลิงเป็นสิ่งปกคลุมล้อรถที่ช่วยในการลากรถ

ช่วยให้ยึดเกาะถนนได้ ทำให้ล้อหมุนได้อิสระ ซึ่งช่วยให้รถหลุดจากหิมะ สลิงเหล่านี้นำเสนอในวัสดุและรูปร่างที่แตกต่างกัน รถยนต์ขนาดเล็กจำเป็นต้องติดตั้งโซ่ขนาดเล็กเพราะมียางขนาดเล็ก ในทางกลับกัน ยานพาหนะหนักเช่นรถบรรทุกต้องใช้โซ่ยางขึ้นอยู่กับขนาดยาง เมื่อเลือกประเภทเฉพาะของสลิงสำหรับหิมะ คุณควรวิเคราะห์ความต้องการและความชอบ กลไกของยางนั้นง่ายและเข้าใจง่าย อย่างแรก โซ่ยางผูกไว้แน่นรอบล้อหลัง

ล้อหน้าของรถโดยใช้ขอเกี่ยวและที่จับโลหะที่เหมาะสม เมื่อติดตั้งโซ่ ควรระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าโซ่จะไม่เลื่อน เนื่องจากอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้หลายครั้ง สลิงเหล่านี้ส่วนใหญ่ ไม่จำเป็นต้องยกรถหรือเคลื่อนย้าย กระบวนการเริ่มต้นด้วยการดันห่วงเหล็กที่ด้านหลังของล้อก่อนยกหน้าขึ้นตามด้วยการหนีบปลายทั้งสองข้างเข้าหาส่วนบนของยาง อย่างไรก็ตาม ตัวแทนจำหน่ายโซ่ยางส่วนใหญ่จะช่วยในการติดตั้งโซ่หรือเสนอคู่มือช่วยเหลือตนเอง

Categories: สินค้า, สินค้าและบริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ถึงเวลาเปลี่ยนสลิงของคุณแล้วหรือยัง