หากคุณกำลังมองหาวิธีแก้คันตามธรรมชาติ

September 13th, 2022

คัน

 

หากคุณกำลังมองหาวิธีแก้คันตามธรรมชาติเพื่อหยุดอาการคันและเกา อาการคันคุณจะพบคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ได้ที่นี่ มีหลายวิธีในการจัดการกับความรู้สึกคัน ตัวอย่างเช่น หากคุณมียุงกัดหรืออะไรทำนองนั้น และต้องการการบรรเทาชั่วคราวซึ่งการรักษาเฉพาะที่มักจะทำได้ หากคุณมีปัญหาเรื้อรังและมีอาการคันเรื้อรังหรือมีอาการคันซ้ำๆ วิธีอื่นจะดีกว่าหากคุณเพิ่งถูกยุงกัดและต้องการบรรเทาอาการอย่างรวดเร็ว ยาหม่องตราเสือ

หรือว่านหางจระเข้สามารถช่วยบรรเทาได้อาการคัน เพียงแค่ทาซ้ำๆ และทำให้บริเวณที่มีอาการคันเย็นลง ไม่ว่าจะโดยการเป่าหรือใช้น้ำแข็งหรือน้ำเย็นใส่ถุงสมุดบันทึกอาการคันสมุดบันทึกอาการคันเป็นไดอารี่ประเภทหนึ่งที่คุณจดบันทึกวันที่และเวลาที่รู้สึกคัน ร่างกายอยู่ที่ไหน และอาการคันรุนแรงเพียงใดความรุนแรงของอาการคันสามารถประเมินได้ในระดับ 1-10 ขึ้นอยู่กับการรับรู้ตามอัตวิสัยของคุณที่จะให้คะแนนว่าอาการคันนั้นแย่แค่ไหน

สิ่งเหล่านี้สามารถระบุได้ง่ายที่สุด แต่อย่าลืมตรวจสอบว่าคุณกำลังใช้สิ่งใด ๆ

จุดประสงค์คือเพื่อรับรู้รูปแบบและอาจระบุสาเหตุได้อาหารสำหรับอาการคันเรื้อรังอาการคัน มีหลายสิ่งที่คุณทำได้และควรพยายามบรรเทา พิจารณาการแพ้อาหารอาการคัน เช่น หลายคนตอบสนองต่อผลิตภัณฑ์อาหารบางชนิดที่มีความละเอียดอ่อนซึ่งทำให้อาการคันรุนแรงขึ้น บางครั้งอาจเป็นส่วนผสมที่แปลกใหม่ วัตถุเจือปนอาหารเคมี หรืออาหารจากธรรมชาติในชีวิตประจำวัน มีคนจำนวนไม่น้อยที่มีความอ่อนไหวต่อผลิตภัณฑ์ไดอารี่อาการคันเขียนลงในสมุดบันทึกสิ่งที่คุณกินผลิตภัณฑ์บำรุงผิวบางครั้งน้ำหอม สบู่ แป้งฝุ่น หรือเครื่องสำอางอาจทำให้ผิวระคายเคืองและทำให้รู้สึกคันได้

สิ่งเหล่านี้สามารถระบุได้ง่ายที่สุด อาการคันแต่อย่าลืมตรวจสอบว่าคุณกำลังใช้สิ่งใด ๆ บนผิวของคุณที่อาจทำให้เกิดปัญหาได้ พิจารณาผงซักฟอกที่คุณใช้สำหรับเสื้อผ้าของคุณด้วยพลังแห่งจิตใจของคุณพลังของจิตใจของคุณก็มีความสำคัญเช่นกัน เป็นความจริงที่คุณรู้สึกคันที่ผิวหนัง แต่ท้ายที่สุดแล้ว อาการคันสมองของคุณต่างหากที่ประมวลผลความรู้สึกคันและทำให้คุณสังเกตเห็นได้ด้วยเทคนิคการตั้งสมาธิบางประเภท คุณสามารถปิดความรู้สึกคันได้

ลดและแม้กระทั่งเปลี่ยนอาการคันเป็นสาเหตุของอาการคัน

วิธีการต่อต้านอาการคันตามธรรมชาตินี้เป็นวิธีที่ดีเพราะสร้างขึ้นจากปรากฏการณ์ทั่วไปในชีวิตประจำวัน ตัวอย่างเช่น คุณเคยกรีดตัวเองเล็กน้อยแล้วมาสังเกตทีหลังไหม สิ่งนี้มักเกิดขึ้นเมื่อเราจดจ่ออยู่กับบางสิ่ง จิตใจของเราหมกมุ่นอยู่กับบางสิ่ง และเราล้มเหลวที่จะสังเกตเห็นความเจ็บปวดของบาดแผลชั่วขณะหนึ่ง เมื่อเราสังเกตเห็นเท่านั้น

เราจะสังเกตเห็นความเจ็บปวดในสถานการณ์เหล่านี้ด้วย อาการคันก็เช่นเดียวกัน จิตใจของคุณมีความสามารถในการทำให้รุนแรงขึ้น ลดและแม้กระทั่งเปลี่ยนอาการคันเป็นสาเหตุของอาการคัน ให้ลองหยุดใช้ผลิตภัณฑ์นั้นเพื่อดูว่าอาการคันนั้นหายไปหรือไม่ ผู้ให้บริการดูแลสตรีที่ดีของคุณควรประเมินสาเหตุอื่นๆ อาการคันที่น่าสงสัยสำหรับอาการคันในช่องคลอด เพื่อให้คุณได้รับการวินิจฉัยที่ถูกต้องและบรรเทาอาการของคุณโดยเร็วที่สุด

 

 

Categories: สุขภาพ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / หากคุณกำลังมองหาวิธีแก้คันตามธรรมชาติ