การทำงานบนที่สูงเพื่อขจัดความเสี่ยงที่ไม่รู้จัก

September 16th, 2022

ส่วนหนึ่งของการทำงานบนที่สูงคือการฝึกอบรมพนักงานทุกคนที่เกี่ยวข้องอย่างเหมาะสม ทว่าพ่อค้าที่ไม่มีประสบการณ์ซึ่งอยู่ในธุรกิจมา 25 ถึง 30 ปีอาจสงสัยว่าเหตุใดการฝึกอบรมดังกล่าวจึงมีความจำเป็น เราจะพยายามตอบคำถามนั้นในย่อหน้าต่อไปนี้ให้ละเอียดที่สุด จำเป็นต้องพูด กฎหมายกำหนดให้ผู้ที่ทำงานบนที่สูงต้องได้รับการฝึกอบรม โดยไม่คำนึงถึงจำนวนปีที่พวกเขาทำงาน การฝึกอบรมระดับประถมศึกษาจะต้องเสร็จสิ้นในขั้นต้น โดยจะมีการฝึกอบรมรองตามเกณฑ์การติดตามผลทุก ๆ หกเดือน ความจำเป็นในการฝึกอบรมและเป็นแบบอย่าง

การทำงานบนที่สูงเป็นความเชื่อทั่วไปทั่วทั้งสหราชอาณาจักรว่าสาเหตุหลักของการหกล้มของคนงานคือการขาดระบบความปลอดภัยที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม นั่นไม่เป็นความจริงเสมอไป ในความเป็นจริง สาเหตุอันดับหนึ่งคือคนงานที่ทำผิดพลาดแบบเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพราะความไม่รู้หรือความประมาท ดังนั้นแม้ว่าการฝึกอบรมพนักงานจะครอบคลุมถึงสิ่งที่กฎหมายกำหนด มีการวางระบบและแนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยอย่างไร และสิ่งที่พวกเขาคาดหวังได้จากนายจ้าง

การทำงานบนที่สูงซึ่งส่งผลให้เธอกลายเป็นอัมพาตครึ่งซีก

คือความสูงที่การหกล้มอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บได้ ในหลักสูตรฝึกอบรมการป้องกันและป้องกันการหกล้ม คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับระบบต่างๆ ที่ใช้ในการป้องกันและป้องกันการหกล้มได้ 100% การทำงานที่การฝึกอบรมด้านความปลอดภัยบนที่สูงอาจทำให้คุณมีคุณสมบัติในการได้งานบนที่สูง หากบริษัทฝึกอบรมสามารถจัดหาใบรับรองที่เป็นที่ยอมรับให้กับคุณได้ ในขณะเดียวกันก็ให้ทักษะที่เกี่ยวข้องที่จำเป็นต่อการประสบความสำเร็จและอยู่อย่างปลอดภัย หลักสูตรการฝึกอบรมควรสอนผู้จัดการความปลอดภัยถึงวิธีการกำหนดอันตรายของแต่ละงาน

การช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการหกล้มควรรวมอยู่ในการฝึกอบรมและการวางแผนงานทั้งหมด การกู้ภัยจะต้องเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อลดอันตรายจากการบาดเจ็บจากการถูกระงับ การทำงานบนที่สูงทีมกู้ภัยไม่ว่าจะในหรือนอกสถานที่จะต้องได้รับการฝึกอบรม การทำงานบนที่สูงแผนกู้ภัยต้องจัดให้มีการช่วยชีวิตตนเองโดยคนงานที่มีสติสัมปชัญญะหลังจากการหกล้ม โดยอุปกรณ์ของพวกเขาจะช่วยให้พวกเขาได้รับความปลอดภัย เพิ่มเติม https://www.krusueasafetytraining.com/
 

 

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การทำงานบนที่สูงเพื่อขจัดความเสี่ยงที่ไม่รู้จัก