สปากระเป๋าหรือกระเป๋าดีไซน์เนอร์ของแท้

September 26th, 2022

สปากระเป๋า

 

คุณต้องสปากระเป๋าของนักออกแบบเป็นประจำซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรการบำรุงรักษาของคุณ เคล็ดลับในการทำความสะอาดกระเป๋าถือของนักออกแบบคือ สปากระเป๋ากระเป๋าและโท้ท ผลิตจากหนังสำเร็จรูป เช่น จระเข้ ต้องทำความสะอาดอย่างน้อยปีละครั้งด้วยสบู่อานม้า คุณสามารถใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำหมาดๆ จากนั้นเช็ดกระเป๋าให้แห้งแล้วใช้มอยส์เจอไรเซอร์และสารปกป้องหนัง การใช้จะต้องใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำหมาด ๆ เพื่อเอาครีมนวดออก

ในการขจัดสิ่งสกปรกและเศษขยะออกจากสปากระเป๋า

ควรใช้เครื่องดูดฝุ่นในการตั้งค่าต่ำสุด และวางถุงน่องไนลอนไว้ที่ปลายท่อเพื่อไม่ให้ฟางเสียหาย ควรใช้ผ้าขนหนูหรือสำลีชุบสบู่ซักผ้าที่ไม่เจือปนกับบริเวณที่สกปรก จากนั้นใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ อีกผืนเช็ดความชื้นออก ปล่อยให้ถุงผึ่งลมให้แห้ง ควรใช้น้ำอุ่นเพราะน้ำร้อนอาจทำให้หลอดบิดเบี้ยวได้ สปากระเป๋าสามารถใช้ผ้ากันลมเพื่อช่วยปกป้องกระเป๋าของคุณได้ อย่าใช้ถุงฟางจนกว่าสารเคลือบจะแห้งสนิทเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เสื้อผ้าของคุณเสียหาย

ควรฉีดพ่นสารป้องกันผ้าก่อนใช้งาน ควรทำความสะอาดโดยผู้เชี่ยวชาญ สปากระเป๋าไม่สกปรกเกินไป คุณอาจต้องทำความสะอาดกระเป๋าด้วยตัวเอง หากคุณตัดสินใจที่จะทำความสะอาดถุงวัสดุของคุณ ขอแนะนำให้ทดสอบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในส่วนของถุงที่มองไม่เห็น อาจอยู่ใต้หรือพับสปากระเป๋า คุณอาจต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดเบาะสำหรับถุงที่ไม่สามารถซักได้ประโยชน์ของการดูแลกระเป๋าถือและกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ของคุณ

การลงทุนครั้งแรกของคุณในสปากระเป๋าของแท้

จะได้รับรางวัลเมื่อคุณดูแลกระเป๋าของคุณให้ดูสวยงาม การสปากระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเป็นประจำจะช่วยรักษาคุณค่าของกระเป๋าของคุณ คุณจะภูมิใจที่จะอวดกระเป๋าถือของนักออกแบบของคุณ กระเป๋าแท้ของคุณจะมีอายุการใช้งานยาวนาน เมื่อคุณซื้อกระเป๋าดีไซเนอร์ของแท้ชิ้นต่อไป คุณสามารถเพิ่มลงในคอลเลกชั่นที่งดงามที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี รับความเพลิดเพลินอย่างเต็มที่จากกระเป๋าถือและกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ของคุณไปตลอดชีวิต

ด้วยจำนวนเงินที่ผู้หญิงใช้ทุกปีในกระเป๋าถือหรือกระเป๋าถือต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษเพื่อรักษาและเพิ่มชีวิตและรูปร่างของพวกเขา คุณรู้หรือไม่ว่ามีวิธีดูแลกระเป๋าเงินหรือกระเป๋าถือของคุณด้วยของง่ายๆ ในบ้าน ที่นี่ฉันจะให้วิธีดูแลกระเป๋าของคุณที่ไม่แพงโดยการทำความสะอาดและจัดเก็บอย่างเหมาะสมเพื่อ สปากระเป๋าและผ้าของคุณ ด้วยคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ คุณจะทำให้พวกเขาดูใหม่และสดใหม่ไปอีกหลายปี เราทุกคนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมในตลาดเพื่อช่วยเรารักษาและทำความสะอาดกระเป๋าหนังของเรา แต่คำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ก็ดีมาก สอบถามที่ https://www.thebagandshoethailand.com/

 

 

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / สปากระเป๋าหรือกระเป๋าดีไซน์เนอร์ของแท้