คุณใช้ THC Oil ที่ปลอดภัยหรือไม่

April 17th, 2023

THC Oil กำลังกลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ร้อนแรงที่สุดในตลาดปัจจุบัน ในความเป็นจริง ยอดขายประจำปีของผลิตภัณฑ์ THC Oil และคาดว่าจะเติบโตในอัตรา มีจำหน่ายเฉพาะในร้านค้าชั้นนำ ร้านขายอาหารจากธรรมชาติ และที่สำนักงานแพทย์บางแห่งเท่านั้น ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ตลาดก็ขยายตัวอย่างรวดเร็ว และตอนนี้ผลิตภัณฑ์ THC Oil ก็มีจำหน่ายในร้านขายอาหารธรรมชาติ ร้านขายอาหารประจำชาติ ร้านเสริมสวย ร้านทำเล็บ ร้านสะดวกซื้อ และแม้แต่ปั๊มน้ำมัน แต่ผลิตภัณฑ์ THC Oil เหล่านี้ผลิตจาก THC Oil ที่ปลอดภัยหรือไม่

เรามาตรวจสอบความหมายของ THC Oil ที่ปลอดภัยกันก่อน 

รายงานบางฉบับระบุว่ามากถึง 40% ของผลิตภัณฑ์ THC Oil ในตลาดทดสอบในเชิงบวกสำหรับโลหะหนัก เช่น ตะกั่วและสารหนู สารกำจัดศัตรูพืชที่มีสารเคมีเข้มข้น แบคทีเรีย เชื้อรา THC Oil และสิ่งสกปรกที่เป็นอันตรายอื่นๆ อีกมากมาย คนส่วนใหญ่ยอมรับว่าผลิตภัณฑ์ที่มีสิ่งเจือปนเหล่านี้จะถือว่าไม่ปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ THC Oil ที่ไม่ปลอดภัยเหล่านี้ส่วนใหญ่ปลูกและผลิตในจีน เม็กซิโก และประเทศโลกที่สามจำนวนมากที่แทบไม่มีการกำกับดูแลผลิตภัณฑ์ที่ขายเลย หนึ่งในสิ่งเจือปนที่เป็นอันตรายและพบได้บ่อยที่สุดซึ่งมักพบในผลิตภัณฑ์ THC Oil ที่ปนเปื้อนคือ

สารเคมีกำจัดศัตรูพืช สารเคมีเหล่านี้ใช้เพื่อฆ่าแมลงและสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่อพืช จากรายงานของสารกำจัดศัตรูพืชมีความเชื่อมโยงกับอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์หลายประการ ตั้งแต่ผลกระทบระยะสั้น เช่น ปวดศีรษะและคลื่นไส้ ไปจนถึงปัญหาสุขภาพที่ร้ายแรงกว่า เช่น มะเร็ง ความเสียหายต่อระบบสืบพันธุ์ และการหยุดชะงักของต่อมไร้ท่อ” การบริโภคผลิตภัณฑ์ THC Oil ที่ปนเปื้อนทุกชนิดอาจเป็นอันตรายได้ หากผลิตภัณฑ์นั้นปนเปื้อนด้วยยาฆ่าแมลง ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดในตลาดคือผลิตภัณฑ์ที่ปลูกกัญชงในสหรัฐอเมริกา

น้ำมันผลิตในโรงงานเกรดอาหาร 

แน่นอนว่าต้องได้รับการทดสอบโดยหน่วยงานภายนอกที่เชื่อถือได้ หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์น้ำมัน CBD ที่ปลอดภัยด้วยคุณภาพและระดับ THC Oil ที่สูงสม่ำเสมอ ให้มองหาซัพพลายเออร์ในสหรัฐอเมริกาที่ใช้เฉพาะกัญชงที่ปลูกในสหรัฐฯ นอกจากนี้ ให้มองหาซัพพลายเออร์ที่ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบความบริสุทธิ์ คุณภาพ และความสะอาดอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว และเพื่อเพิ่มมาตรการด้านความปลอดภัยและคุณภาพ

ผู้ผลิตเหล่านี้จำนวนมากได้รับการควบคุมโดยหน่วยงานของรัฐ ตัวอย่างของการกำกับดูแลประเภทนี้ ผู้ผลิต THC Oil ที่อยู่ในโคโลราโดต้องลงทะเบียนกับ THC Oil คือจากนั้นพวกเขาจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดหลายประการ เช่น แสดงให้เห็นว่ากัญชงอุตสาหกรรมที่ผลิตในโรงงานนั้นไม่มีสาร THC Oil มากกว่าสามในสิบของร้อยละ 1 ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทในกัญชาที่ทำให้กัญชามีปริมาณสูง เมื่อคุณซื้อจากซัพพลายเออร์ในโคโลราโด

THC Oil

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / คุณใช้ THC Oil ที่ปลอดภัยหรือไม่