วิธีการสร้างโรงงานที่มีการผลิตและประกอบอาคารนอกสถานที่

April 19th, 2023

อาคารนอกสถานที่เป็นคำที่ใช้เพื่ออธิบายวิธีการสร้างที่มีการผลิตและประกอบอาคารสร้างโรงงาน โครงสร้าง หรือชิ้นส่วนจากระยะไกลจากไซต์อาคาร โครงสร้างอาคารผลิตขึ้นภายใต้เงื่อนไขของโรงงานและจัดส่งไปยังไซต์ที่ก่อสร้างในท้ายที่สุดสำเร็จรูปอาคารนอกสถานที่อาจรวมถึงอาคารสำเร็จรูปแบบเคลื่อนย้ายได้ สร้างโรงงานตลอดจนระบบอาคารถาวรประเภทต่างๆ อาคารนอกสถานที่เป็นคำที่ใช้กันทั่วไปสำหรับอาคารถาวรที่จัดหาในลักษณะนี้

สร้างโรงงานขนาดของส่วนต่างๆ ถูกจำกัดด้วยความจุของรถบรรทุกที่ใช้ในการขนส่งเท่านั้นโรงงานที่สร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์ประโยชน์มากมายเป็นผลมาจากการสร้างอาคารภายใต้เงื่อนไขของโรงงาน เงื่อนไขการควบคุมจากโรงงานทำให้ได้คุณภาพงานสร้างที่ดีขึ้น มาตรฐานงานสำเร็จที่ดีขึ้น และข้อบกพร่องน้อยลง สร้างโรงงานพร้อมอุปสรรค์และการทดสอบบริการทั้งหมด การใช้ส่วนประกอบมาตรฐานและวัสดุสำเร็จรูปช่วยปรับปรุงห่วงโซ่อุปทาน

วิธีการทั่วไปคือการใช้แผงหรือกรอบแบบเปิด พร้อมบริการ ฉนวน

และช่วยปรับปรุงคุณภาพแรงงานทักษะสูงการสร้างนอกสถานที่ต้องใช้แรงงานที่มีทักษะสูงในการประกอบผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ทำขึ้นจากโรงงานอย่างถูกต้องสร้างโรงงาน การใช้วิธีการสร้างนอกสถานที่และการก่อสร้างในไซต์ที่รวดเร็วขึ้นหมายความว่าจะต้องใช้แรงงานที่ไม่มีทักษะน้อยลง สร้างโรงงานการรับสมัครพนักงานเพื่อทำงานในอาคารที่ผลิตในโรงงานนั้นตรงไปตรงมามากขึ้น สร้างโรงงานเป็นฐานถาวรและปัญหาการขาดแคลนทักษะและจำนวนคนงานสามารถแก้ไขได้ง่ายขึ้นแผงสองมิติหน่วยจอแบนผลิตในโรงงานและประกอบในสถานที่เพื่อสร้างโครงสร้างสำเร็จรูป

วิธีการทั่วไปคือการใช้แผงหรือกรอบแบบเปิด สร้างโรงงานพร้อมบริการ ฉนวน การหุ้มภายนอก และการตกแต่งภายในที่เกิดขึ้นในไซต์งาน แผงที่ซับซ้อนมากขึ้นเกี่ยวข้องกับการผลิตจากโรงงานมากขึ้น และอาจรวมถึงวัสดุซับในและฉนวน สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงบริการต่างๆ หน้าต่าง ประตู ผนังภายใน สร้างโรงงานและวัสดุหุ้มภายนอกโมดูลสามมิติองค์ประกอบสามมิติของอาคารที่มีครบชุดในตัวเอง โดยทั่วไปจะมีขนาดห้อง มีโครงสร้างส่วนบนของตัวเองและผลิตขึ้นนอกสถานที่

โดยส่วนที่เหลือของอาคารสร้างโดยใช้แผงคอมพิวเตอร์ช่วยออกแบบแผง

พวกมันติดหรือติดตั้งภายในโครงสร้างอาคารหลัก สร้างโรงงานและโดยทั่วไปจะใช้เพื่อรองรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีการบริการสูง เช่น ห้องครัวและห้องน้ำ โดยส่วนที่เหลือของอาคารสร้างโดยใช้แผงคอมพิวเตอร์ช่วยออกแบบแผงมาตรฐานสามารถผลิตได้ในสายการผลิต และชิ้นส่วนที่ซับซ้อนมากขึ้น เช่น ช่องหน้าต่าง สามารถประกอบเป็นส่วนประกอบย่อยได้ ความก้าวหน้าในการออกแบบโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย (CAD) และการผลิตโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย

(CAM) สามารถบรรลุความประหยัดได้โดยการเพิ่มจำนวนหน่วยมาตรฐานที่มีให้รวมความเร็วของการก่อสร้างวิธีการสร้างนอกสถานที่นั้นเร็วกว่า ลดเวลาการก่อสร้างในสถานที่ สร้างโรงงานขนาดเล็กและส่งผลให้ต้นทุนแรงงานลดลง เวลาในการสร้างไม่ได้ถูกลดทอนลงเนื่องจากการขาดแคลนวัสดุและทักษะหรือสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย การใช้การแลกเปลี่ยนแบบเปียกภายในจะถูกกำจัด สร้างโรงงานและส่งผลให้เวลาการทำให้แห้งลดลงอย่างมาก

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / วิธีการสร้างโรงงานที่มีการผลิตและประกอบอาคารนอกสถานที่