ประโยชน์ของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่มีในปัจจุบัน

June 23rd, 2023

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุไม่มีประโยชน์ที่จะปฏิเสธความจริงที่ว่าไม่มีใครชอบที่จะรู้สึกอ่อนแอในบ้านของตัวเอง และนี่คือจุดที่ความสำคัญของบริการดูแลผู้สูงอายุมีส่วนสำคัญศูนย์ดูแลผู้สูงอายุในความเป็นจริงศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเป้าหมายเดียวของระบบแจ้งเตือนทางการแพทย์คือการช่วยให้ผู้สูงอายุใช้ชีวิตอย่างอิสระในโซนสบายของตัวเอง ในขณะที่รู้ว่าพวกเขาสามารถขอความช่วยเหลือได้ทุกเมื่อที่มีสถานการณ์ฉุกเฉินผู้สูงอายุหลายคนชอบอยู่บ้านมากกว่าย้ายไปอยู่ในสถานสงเคราะห์ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

ในความเป็นจริงศูนย์ดูแลผู้สูงอายุสำหรับผู้สูงอายุ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุหลายคนรวมถึงเพื่อนและครอบครัวของพวกเขาสิ่งที่น่ากังวลที่สุดคือผู้สูงอายุจะไม่สามารถโทรขอความช่วยเหลือทางการแพทย์ในกรณีฉุกเฉินได้ในสถานการณ์ฉุกเฉินศูนย์ดูแลผู้สูงอายุโดยทั่วไปบริการดูแลผู้สูงอายุที่มีระบบเตือนภัยทางการแพทย์ยุคใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการนี้ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

ในขณะเดียวกันก็มอบความยืดหยุ่นความเป็นอิสระและอิสระสูงสุดแก่ผู้สูงอายุในการเข้าพักที่บ้านของตนเองโดยปราศจากความกังวลและความกังวลในความเป็นจริงศูนย์ดูแลผู้สูงอายุประเด็นสองประเด็น เช่น การหกล้มและโรคหลอดเลือดสมอง เผยให้เห็นถึงความสำคัญของบริการดูแลผู้สูงอายุที่มีการตรวจสอบศูนย์ดูแลผู้สูงอายุแม้ว่าการหกล้มจะเกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็เป็นอันตรายที่พบได้บ่อยมากสำหรับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุผู้ที่มีความพิการอื่นๆ เช่น การมองเห็นบกพร่อง ความผิดปกติของการเคลื่อนไหว หรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการทรงตัว ลองย้อนกลับไปดูรายงานของสภาความปลอดภัยแห่งชาติศูนย์ดูแลผู้สูงอายุรายงานชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการหกล้มนั้นอันตรายเพียงใดศูนย์ดูแลผู้สูงอายุความเป็นจริงแล้วการเดินทางและการหกล้มเป็นสาเหตุหลักอย่างหนึ่งของการเสียชีวิตของผู้สูงอายุ นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุการป้องกันการหกล้มจึงได้รับการพิจารณา

ว่าเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการลดอันตรายนี้นอกเหนือจากการหกล้มแล้วผู้คนราวคนต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคหลอดเลือดสมองในแต่ละปีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ใกล้ฉันซึ่งเป็นสาเหตุการตายอันดับสามในสหรัฐอเมริกา และยังเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญของความพิการในระยะยาวจะส่งผลต่อการเคลื่อนไหวหรือการสัญญาณบางรุ่นยังมีสีที่เป็นกลางด้วย ดังนั้นสีเหล่านี้จึงมักจะมองเห็นได้น้อยที่สุด บางส่วนยังมีจำหน่ายในรูปแบบสร้อยข้อมือที่สมาร์ทและทันสมัย สิ่งที่คุณต้องทำคือเสียบคอนโซลเข้ากับผนังแล้วต่อเข้ากับสายโทรศัพท์ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุคอนโซลจะโทรหาศูนย์ตรวจสอบบริการดูแลผู้สูงอายุโดยอัตโนมัติ และเฉพาะบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีเท่านั้นที่จะเริ่มสื่อสารผ่านโทรศัพท์แบบมีลำโพงซึ่งกันและกันเพื่อประเมินสถานการณ์ได้ดีขึ้น และถ้าผู้อาวุโสชราไม่ตอบสนองศูนย์ดูแลผู้สูงอายุการดูแลทางการแพทย์ฉุกเฉินได้รับการติดต่ออย่างเร่งด่วน และในกรณีของสถานการณ์ที่ค่อนข้างเร่งด่วนน้อยกว่า บริการสุขภาพทางไกลที่ตรวจสอบจะโทรหาผู้คนจากรายชื่อผู้ติดต่อรับความช่วยเหลือทางการแพทย์และความช่วยเหลือที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ประโยชน์ของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่มีในปัจจุบัน