ความทนทานของพื้นคอนกรีตที่มีในปัจจุบัน

June 27th, 2023

พื้นคอนกรีต ราคามาดูข้อดีข้อเสียของการปูพื้นคอนกรีตขัดมันกันดีกว่าวัสดุที่แข็งแรงทนทานคอนกรีตถือเป็นหนึ่งในวัสดุที่แข็งและทนทานที่สุดในโลกการก่อสร้างในปัจจุบันพื้นคอนกรีตตราบเท่าที่มีการปูและติดตั้งคอนกรีตอย่างถูกต้องก็จะสามารถต้านทานการขีดข่วนได้พื้นคอนกรีตความต้านทานการขีดข่วนเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับปูพื้นในบ้าน พื้นคอนกรีตขัดเงามีอายุการใช้งานยาวนานพื้นคอนกรีตและตราบใดที่คุณดูแลรักษาอย่างเหมาะสมพื้นคอนกรีต

ก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่พื้นคอนกรีต

พื้นคอนกรีตยังหาได้ทุกที่ซึ่งทำให้ง่ายต่อการหาและราคาถูกกว่าทางเลือกอื่นในการปูพื้นปลอดสารก่อภูมิแพ้แนะนำให้ใช้พื้นคอนกรีตสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้และโรคหอบหืดพื้นคอนกรีตช่วยป้องกันการสะสมของฝุ่น ไรฝุ่น และสะเก็ดผิวหนังของสัตว์พื้นคอนกรีตสารก่อภูมิแพ้บางชนิดอาศัยอยู่ลึกในพรมพื้นคอนกรีตทำให้กำจัดออกได้ยากขึ้น พื้นคอนกรีตขัดมันสมบูรณ์แบบเพราะสามารถกวาด ถู และดูดฝุ่นได้ทุกเมื่อที่ต้องการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเมื่อคุณเลือกใช้พื้นคอนกรีตขัดมัน คุณกำลังเลือกตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าพื้นคอนกรีต

พื้นคอนกรีตคุณต้องแน่ใจว่าไม่มีส่วนผสมของปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์เนื่องจากไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่มีการตัดต้นไม้เมื่อมีการสร้างคอนกรีตผลิตพลังงานได้น้อยกว่าเมื่อเทียบกับพื้นประเภทอื่นๆ พื้นคอนกรีตช่วยลดของเสียให้เหลือน้อยที่สุด พื้นส่วนอื่นมีขยะเพิ่มเติมเช่นพื้นคอนกรีตเศษผ้าและเศษพรมไม่มีสารอินทรีย์ระเหยที่เป็นอันตรายเหมือนพรมบางชนิดตัวเลือกที่คุ้มค่าต้นทุนเฉลี่ยโดยรวมของพื้นคอนกรีตอาจดูสูงกว่าพื้นที่อยู่อาศัยประเภทอื่นๆ แต่ผลตอบแทนที่ได้นั้นสูงกว่ามากเนื่องจากไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนพื้นใหม่พื้นคอนกรีต

ต้นทุนที่สูงขึ้นของพื้นคอนกรีตมาจากการตกแต่ง

พื้นคอนกรีตคอนกรีตขัดมันการบำรุงรักษาที่ต่ำกว่าการพิจารณาประเภทของการจราจรที่เข้าและออกจากบ้านของคุณจะขึ้นอยู่กับความถี่ที่คุณจะต้องปิดรอยต่อพื้นใหม่พื้นคอนกรีตแต่โดยทั่วไปแล้วพื้นขัดเงาจำเป็นต้องปิดทับทุกๆ สองปี การซีลซ้ำเป็นกระบวนการที่ไม่แพงซึ่งจะช่วยให้พื้นของคุณมีอายุการใช้งานที่ยาวนานพื้นคอนกรีตการทำความสะอาดยังทำได้ง่ายมากเพียงแค่กวาดและ

  • ล้างเท่านั้นขั้นตอนการติดตั้งยุ่งขั้นตอนการติดตั้งพื้นประเภทนี้ยุ่งเหยิงมากพื้นคอนกรีตจะต้องมีการดูแลเป็นพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าผนังและเฟอร์นิเจอร์ของคุณ
  • จะได้รับการปกป้องเจ้าของบ้านบางคนระบุว่าพวกเขายังคงรู้สึกพับแม้จะปูพรมสองสามผืนแล้วพื้นคอนกรีตพื้นคอนกรีต

ยังสามารถทำให้ผู้ที่ยืนอยู่บนนั้นเป็นเวลานานได้ปริมาณการใช้งานสูงเวลาปิดผนึกเร็วกว่าแม้ว่าการซีลซ้ำจะมีราคาไม่แพง แต่สามารถเพิ่มได้หากคุณมีพื้นที่สัญจรสูง โดยจำเป็นต้องซีลซ้ำทุกๆ เดือนเสียงส่งผ่านได้อย่างง่ายดายบางคนรู้สึกว่าแม้หลังจากปูพรมแล้ว พื้นก็ดูเหมือนจะส่งเสียงได้ง่ายเกินไปและแม้แต่สร้างเสียงสะท้อนพื้นคอนกรีต

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ความทนทานของพื้นคอนกรีตที่มีในปัจจุบัน