จัดเลี้ยงนอกสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับงานของคุณ

June 27th, 2023

อาจเป็นออร์เดิร์ฟหนัก อาหารแบบนั่งทาน บุฟเฟ่ต์และสเตชั่นที่สวยงาม เครื่องดื่ม บาร์คาปูชิโน่ และการวางแผนงานอื่นๆ ซึ่งอาจรวมถึงการปรุงอาหารในสถานที่โดยใช้พื้นที่ในครัวและเตาอบของคุณ ไปจนถึงการตั้งครัวชั่วคราวในสถานที่เพื่อเตรียมอาหารของคุณ จัดเลี้ยงนอกสถานที่เพื่อจัดเตรียมงานทั้งหมดและดูแลความต้องการของคุณและแขกของคุณในโอกาสพิเศษนี้ พนักงานจะลงมาทำความสะอาดและควรนำขยะไปทิ้งด้วย พวกเขาจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ให้บริการมืออาชีพที่ได้รับการว่าจ้างของคุณเพื่อให้แน่ใจว่างานของคุณสมบูรณ์แบบ

กิจกรรมจัดเลี้ยงนอกสถานที่ที่ร้านอาหาร

  • ร้านอาหารหลายแห่งสามารถให้คุณใช้สิ่งอำนวยความสะดวกแบบส่วนตัวได้ ซึ่งมักเรียกว่าซื้อขาดพวกเขาจะปิดร้านอาหารในช่วงเวลาปกติในราคา จำไว้ว่าพวกเขาจะหันเหธุรกิจทั้งหมดที่จะเข้ามา
  • ลูกค้าจะไปที่อื่นในตอนเย็น ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงกว่าเมื่อคุณคำนึงถึงจำนวนแขกที่คุณอาจมี จัดเลี้ยงนอกสถานที่วิธีที่ดีกว่าในการฉลอง คุณสามารถนำความบันเทิง ดอกไม้
  • ของตกแต่งมาเองหรือให้พวกเขาดูแลทั้งหมดก็ได้ คุณสามารถทำมากหรือน้อยตามที่คุณต้องการ แสดงตัว มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และกลับบ้านโดยที่คุณไม่ต้องทำงานพิเศษ

อาหารที่บริการตัวเองเป็นส่วนใหญ่ สถานที่หลายแห่งจะนำเสนอรายการยอดนิยม ออร์เดิร์ฟหรืออาหารจานหลัก ซึ่งคุณสามารถมารับหรือส่งไปยังสถานที่จัดงานปาร์ตี้ได้ คุณอาจพิจารณาว่าจ้างพนักงานบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่เพื่อช่วยเหลือคุณ หรือขอให้ครอบครัวและเพื่อน ๆ ช่วยบริการและทำความสะอาด อาหารสามารถพร้อมเสิร์ฟบนจานหรืออาจต้องใช้จานขูดเพื่อให้ร้อน ผู้จัดเลี้ยงบางรายเสนออาหารเรียกน้ำย่อยที่ดีที่สุดเมื่อปรุงสุกก่อนเสิร์ฟ

พวกเขายังสามารถให้คำแนะนำในการทำอาหารง่ายๆ

  • วิธีนี้เป็นวิธีที่ประหยัดค่าใช้จ่ายมาก และขนาดงานของคุณสามารถกำหนดได้ว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่ใช้ได้จริงหรือไม่ วางแผนอย่างน้อยหกเดือนถึงหนึ่งปีก่อนงานแต่งงานของคุณเพื่อเริ่มวางแผน 
  • มองหาผู้ให้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่จัดเลี้ยง ด้วยการเป็นสมาชิกพวกเขาล้อมรอบตัวเองด้วยมืออาชีพและผู้นำในอุตสาหกรรม คุณต้องการมืออาชีพที่ให้ความรู้แก่ตนเองอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการลูกค้าด้วยเมนู
  • เทรนด์ และแนวคิดล่าสุดเพื่อสร้างงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดูผลงานและดูสไตล์การทำงานของพวกเขา หลายคนจะสร้างข้อเสนอสำหรับคุณ

โดยพิจารณาจากการเลือกเมนูและรูปแบบบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ไม่ควรมีค่าใช้จ่ายสำหรับบริการนี้ และคุณควรจะสามารถเปลี่ยนแปลง เพิ่ม หรือลบรายการได้จนถึงอย่างน้อยหนึ่งเดือนก่อนงานของคุณ แน่นอนว่าสิ่งนี้อาจส่งผลต่อราคา หากเป็นกิจกรรมนอกสถานที่ ให้พบกับผู้ให้บริการอาหารในสถานที่และหารือเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของคุณเกี่ยวกับสถานที่ โทรหาบริษัทให้เช่าเพื่อออกข้อเสนอด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าข้อเสนอของคุณถูกต้องที่สุด 

จัดเลี้ยงนอกสถานที่

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / จัดเลี้ยงนอกสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับงานของคุณ