กระดาษซับลิเมชั่นเป็นกระบวนการหลักในอุตสาหกรรมการตกแต่ง

July 7th, 2023

การระเหิดรูปแบบกว้างเสนอข้อได้เปรียบอย่างมากสำหรับร้านขายเสื้อผ้าตกแต่งเนื่องจากการพิมพ์ระเหิดได้กลายเป็นกระบวนการหลักในอุตสาหกรรมการตกแต่งเครื่องแต่งกาย กระดาษซับลิเมชั่นมีเหตุผลหลายประการที่ควรพิจารณาลงทุนในเครื่องพิมพ์ระเหิดรูปแบบกว้างเนื่องจากเทคโนโลยีในอุปกรณ์ หมึกพิมพ์ กระดาษ กระดาษซับลิเมชั่นและประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง การพิมพ์แบบระเหิดจึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เป็นโซลูชันที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรันแบบกำหนดเองในระยะสั้น กระดาษซับลิเมชั่นภาพเสมือนจริง และการระเบิดของผ้าโพลีเอสเตอร์และผลิตภัณฑ์ที่ซับลิมาติกได้ทำให้การระเหิดเป็นตัวเลือกที่ต้องการสำหรับการใช้งานจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆควบคู่ไปกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นนี้ยังได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากภายในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มกระดาษซับลิเมชั่นสำหรับเครื่องระเหิดหน้ากว้าง โดยทั่วไปกำหนดเป็นหน่วยตั้งแต่ความกว้าง 42 นิ้วถึง 64 นิ้ว

นอกจากสิ่งต่างๆ เช่น ผ้าห่ม ผ้าขนหนูชายหาด และผ้าพันคอแล้ว

โดยที่ 44 นิ้วค่อนข้างเป็นบรรทัดฐานในอุตสาหกรรมของเรา เครื่องพิมพ์ระเหิดหน้ากว้างมักจะถูกใช้มากที่สุดในบริษัทป้ายและกราฟิกแต่ผู้ตกแต่งเสื้อผ้าพบว่าความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการพิมพ์ทั่วทั้งผืนรวมถึงประสิทธิภาพการผลิตกระดาษซับลิเมชั่นสามารถรวมการออกแบบได้มากขึ้นในกระดาษแผ่นเดียวกระดาษซับลิเมชั่น กำลังทำให้การระเหิดรูปแบบกว้างเป็นการลงทุนที่ให้ผลกำไร และแน่นอนว่ายังเป็นการเปิดประตูให้ร้านเสื้อยืดขยายไปสู่ตลาดงานป้ายและกราฟิกอีกด้วยผู้ซื้อชอบความรู้สึกระเหิด และด้วยรูปแบบกว้าง คุณสามารถพิมพ์ม้วนกระดาษและนำไปใช้กับม้วนผ้า

ที่จะตัดและเย็บได้ หรือใช้สำหรับทดสอบการพิมพ์ก่อนการผลิตเต็มรูปแบบโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเครื่องพิมพ์ระเหิดหน้ากว้างไม่เพียงช่วยให้พิมพ์ภาพขนาดใหญ่ขึ้นได้เท่านั้นกระดาษซับลิเมชั่น แต่ยังช่วยให้พิมพ์งานขนาดเล็กได้อย่างประหยัดมากขึ้น รวมทั้งวัสดุพิมพ์ที่หลากหลายขึ้นด้วย นอกจากสิ่งต่างๆ กระดาษซับลิเมชั่นและผ้าพันคอแล้ว ยังสามารถพิมพ์ธง แผงภาพถ่ายที่เป็นผ้าหรือโลหะ ป้ายโฆษณา และชิ้นงานตกแต่งได้อีกด้วยนอกจากนี้ยังสามารถใช้การระเหิดรูปแบบกว้างเพื่อเพิ่มความเร็วในการผลิตและลดต้นทุนด้วยการพิมพ์เป็นชุด เวลาในการพิมพ์เคสโทรศัพท์มือถือ 100 เคส

การถ่ายโอนจะอยู่ในแนวเดียวกันและติดเทปสำหรับการผลิตในระดับสูง

จะเท่ากัน และคุณสามารถพิมพ์เคสได้มากเท่าที่ต้องการภายใต้เครื่องรีดร้อนการถ่ายโอนแบบตัดทีละรายการจะยึดกับกล่องด้วยเทปความร้อนหรือทั้งแผ่นสามารถวางลงได้ กระดาษซับลิเมชั่นและการถ่ายโอนจะอยู่ในแนวเดียวกันและติดเทปสำหรับการผลิตในระดับสูง ซอฟต์แวร์ RIP ทำการจัดกลุ่มโดยอัตโนมัติเพื่อการใช้วัสดุอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและของเสียน้อยลงนอกเหนือจากการรองรับการทำงานที่ใหญ่ขึ้นและการผลิตที่รวดเร็วขึ้นแล้ว กระดาษซับลิเมชั่นแบบหน้ากว้าง

ยังสามารถนำเสนอความสามารถด้านข้อมูลแบบแปรผัน ทำให้สามารถเพิ่มการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณให้กับผลิตภัณฑ์ในระดับการผลิตได้แม้ว่าการใช้กระดาษซับลิเมชั่น a4 แบบหน้ากว้างในอุตสาหกรรมเครื่องแต่งกายยังคงเน้นไปที่การทำงานในปริมาณมากพอสมควร แต่ร้านค้าระดับกลางจำนวนมากขึ้นกำลังสำรวจและดำเนินการอย่างก้าวกระโดด กระดาษซับลิเมชั่นสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการปรับปรุงเทคโนโลยีหัวพิมพ์ ผู้ซื้อที่มีการศึกษาดีขึ้น และเศรษฐศาสตร์ที่เรียบง่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://phoenixthaipaper.com/digital/

กระดาษซับลิเมชั่น

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / กระดาษซับลิเมชั่นเป็นกระบวนการหลักในอุตสาหกรรมการตกแต่ง