Briquetting Machine ทางออกสำหรับขยะโลหะอุตสาหกรรม

July 9th, 2023

Briquetting Machine ระบบได้รับการออกแบบมาเพื่อลดปริมาณวัสดุเหลือใช้ เช่น ไม้ กระดาษ พลาสติก โลหะ และอื่นๆ ลงอย่างมาก Briquetting Machine ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการบดอัดและใช้ประโยชน์สูงสุดจากเศษโลหะ รวมถึงเหล็กหล่อ อลูมิเนียม ทองแดง เหล็ก ทองเหลือง สังกะสี บรอนซ์ ไททาเนียม แมกนีเซียม รวมถึงเศษวัสดุอื่นๆ ที่หลากหลาย เครื่องเหล่านี้ใช้แรงกดที่สูงมากเพื่อลดปริมาณวัสดุที่บิ่นหรือบดให้เป็นก้อนแข็งที่มีความหนาแน่นสูง ความดันสูงที่มาถึงในห้องบีบอัดทำให้ความหนาแน่นของก้อนที่เกิดขึ้นใกล้เคียงกับความหนาแน่นของโลหะดั้งเดิม

Briquetting Machine ความหนาแน่นของโลหะจำนวนมาก

  • นอกจากการลดปริมาณเศษการตัดเฉือนลงอย่างมากแล้ว Briquetting Machine ยังสร้างก้อนอิฐที่ในกรณีส่วนใหญ่สามารถใส่ลงในเตาถลุงได้โดยตรง 
  • ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายคือทรงกระบอกทรงกลมที่สมบูรณ์แบบซึ่งสามารถจัดเก็บหรือขนส่งได้ด้วยต้นทุนที่ลดลงอย่างมาก Briquetting Machine ซึ่งส่งผลดีทางเศรษฐกิจอย่างมากสำหรับบริษัทที่ขายขยะโลหะ
  • โรงหลอมที่นำเศษโลหะกลับมาใช้ใหม่ และโรงหล่อที่นำเศษโลหะกลับมาแปรรูปใหม่ภายใน

การออกแบบของ Briquetting Machine ทำให้สามารถไล่สารหล่อลื่น น้ำมันตัดกลึง สารผสมอิมัลซิไฟเออร์ทั้งหมดระหว่างกระบวนการอัดก้อนเศษโลหะและลำเลียงไปยังจุดรวบรวมเดียว จากนั้นของเหลวเหล่านี้จะถูกนำกลับมาใช้ใหม่เพื่อจัดเก็บ กู้คืน หรือกำจัดต่อไป เนื่องจากของเหลวเหล่านี้ที่ปนเปื้อนเศษโลหะจะถูกบีบออกเกือบหมด ทำให้ก้อนสุดท้ายสะอาดขึ้น โดยทั่วไปแล้ว Briquetting Machine มีหลายขนาด ซึ่งสอดคล้องกับเส้นผ่านศูนย์กลางที่แตกต่างกันและผลผลิตที่แตกต่างกันตามน้ำหนัก พวกเขาสามารถปรับแต่งเพื่อทำก้อนทรงกระบอกหรือสี่เหลี่ยม 

ติดตั้งเพื่อแยกเหล็กละเอียดออกจากโลหะที่ไม่ใช่เหล็ก

  • เศษโลหะมักปนเปื้อนด้วยอนุภาคเหล็กขนาดจิ๋วซึ่งมาจากเครื่องมือที่ใช้ในกระบวนการตัดเฉือน สารปนเปื้อนที่เป็นเหล็กเหล่านี้บางครั้งอาจสร้างปัญหาในการรีไซเคิลโลหะโดยเฉพาะอะลูมิเนียม 
  • ขึ้นอยู่กับประเภทของเศษโลหะและวิธีการป้อนเศษโลหะไปยังเครื่องอัดก้อน ต้องมีการติดตั้งถังบรรจุเพื่อป้อนเครื่องอย่างเหมาะสม เพื่อที่จะเผชิญกับปัญหาเหล่านี้และทำให้เกิดการเติบโตและพัฒนาอย่างยั่งยืน
  • ขยะอุตสาหกรรมจะต้องถูกรีไซเคิลในรูปของ Briquetting Machine การใช้เชื้อเพลิงชีวภาพในรูปของถ่านอัดแท่งเป็นทางเลือกที่ดีในการมีพลังงานสีเขียวสำหรับการใช้งานประเภทต่างๆ

การเพิ่มขึ้นของมลพิษทางอากาศเป็นปัญหาที่แพร่หลายทั่วโลก สาเหตุสำคัญประการหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังการเติบโตอย่างต่อเนื่องของมลพิษทางอากาศคือการเผาไหม้เชื้อเพลิงฟอสซิล เช่น ถ่านหินและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม ในประเทศกำลังพัฒนาเช่นอินเดีย การใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลมีมากขึ้นเนื่องจากมีจำหน่ายมากมาย การใช้ Briquetting Machine เป็นเชื้อเพลิงสามารถลดการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลได้อย่างมาก และช่วยปรับปรุงคุณภาพสิ่งแวดล้อม

Categories: สินค้า

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / Briquetting Machine ทางออกสำหรับขยะโลหะอุตสาหกรรม