ทัวร์อังกฤษ รอบมณฑลทางตอนเหนือของอังกฤษ

November 18th, 2019

ทัวร์อังกฤษ มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ บินตรงจากลอนดอนไปยังเอดินเบอระอยู่บนถนน A1 Trunk เนื่องจากเป็นรหัสไปรษณีย์หรือมักจะคลานผ่านอังกฤษตะวันออกเฉียงเหนือ หรือคุณอาจเป็นหนึ่งในผู้โดยสารบนรถไฟที่จ้องมองหอคอยของวิหารเดอแรมและสะพานไทน์อันเป็นสัญลักษณ์ในขณะที่คุณมาถึงนิวคาสเซิลและเดินทางต่อไปยังเมืองหลวงสก็อต

 

ความทรงจำของคุณทางตอนเหนือของอังกฤษพร้อมกับผู้เยี่ยมชมชายฝั่งของเราอีกมากมายอาจเป็นการเยี่ยมชมยอร์กหนึ่งวันเพื่อชม Minster และ The Shambles ที่มีชื่อเสียง ซึ่งฉันอาจเพิ่มมีค่ามากดู แต่ทำไมคุณไม่พักสมองในการเดินทางของคุณและพักซักพักใน Durham ซึ่งเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำของอังกฤษและเมืองที่ตั้งอยู่ในใจกลางของมณฑลที่มีมรดกทางอุตสาหกรรมและชนบทอันยาวนานหรืออาจอยู่ใน Newcastle พรรคของอังกฤษ เมืองที่มีสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คึกคักและวัฒนธรรมที่ศูนย์ศิลปะบอลติกและสถานที่จัดแสดงดนตรี Sage ที่โดดเด่นบนฝั่งใต้ของ Tyne ใน Gateshead

 

สามารถจัดทัวร์อังกฤษแบบมีมัคคุเทศก์หรือแบบขับรถด้วยตนเองได้จำนวนมากภายในภูมิภาคของอังกฤษซึ่งแต่ละแห่งมีความแตกต่างกันไป บางทีทัวร์ที่พาคุณไปเยี่ยมชมสถานที่สำคัญทางศาสนาในภูมิภาค หากการเข้าพักในโรงแรมที่มีสไตล์แห่งหนึ่งในใจกลางเมืองเดอแรมคุณสามารถเริ่มต้นด้วยการเดินไปที่อาคารนอร์แมนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษหากไม่ได้อยู่ในยุโรป มันไม่เพียง แต่น่าตื่นเต้นสำหรับสถาปัตยกรรม แต่ยังอยู่ในความโค้งของแม่น้ำสวม มหาวิหารพร้อมกับปราสาทที่อยู่ติดกันรับรองว่าคุณจะได้เริ่มต้นทัวร์ที่หนึ่งในแหล่งมรดกโลกที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นครั้งแรกของสหราชอาณาจักร

 

คู่มือประสบการณ์ของเราจะนำคุณหรือนำคุณไปยังปราสาทโอกแลนด์ในบิชอปโอ๊คแลนด์ห่างจากเมืองเดอแรมเพียงไม่กี่ไมล์ซึ่งคุณสามารถเยี่ยมชมบ้านอย่างเป็นทางการของบิชอปแห่งเดอแรมและบริเวณที่ยอดเยี่ยมที่เต็มไปด้วยอาคารตามรายการ และโครงสร้าง ตามด้วยการเยี่ยมชมครั้งที่สามจากสี่ครั้งในการเยี่ยมชมสถานที่ทางศาสนาประวัติศาสตร์ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ Bedes World ใน Jarrow บนฝั่งทางใต้ของแม่น้ำ Tyne Bedes World เป็นพิพิธภัณฑ์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่ยอดเยี่ยมในการเฉลิมฉลองและให้ข้อมูลเกี่ยวกับชีวิตของ Bede ซึ่งอาจเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนักประพันธ์ประวัติศาสตร์ศาสนาของชาวอังกฤษใน 731 AD ติดต่อเรา ทัวร์อังกฤษคุณภาพดี ได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ยุโรป/ทัวร์อังกฤษ/

 

Categories: ท่องเที่ยว

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / ทัวร์อังกฤษ รอบมณฑลทางตอนเหนือของอังกฤษ