การสร้างแผงเซลล์แสงอาทิตย์ รับติดตั้งโซล่าเซลล์ ราคาถูกโดยใช้เซลล์แสงอาทิตย์ที่เสียหาย

November 18th, 2019

ในขณะที่ผู้คนจำนวนมากเริ่มตระหนักถึงภาวะโลกร้อนและเศรษฐกิจอยู่ในสภาพที่เป็นอยู่ตอนนี้ผู้คนกำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาต้นทุนที่สูญเสียไปกับความต้องการพลังงานของพวกเขา รับติดตั้งโซล่าเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์เป็นแหล่งพลังงานทางเลือกที่ดี แต่คุณสามารถควบคุมพลังงานนั้นได้อย่างไรโดยไม่ต้องใช้การประหยัดชีวิต วิธีแก้ปัญหาสำหรับฉันคือซื้อเซลล์แสงอาทิตย์แบบบิ่นแบบชำรุดหรือเสียหายและสร้างแผงเซลล์แสงอาทิตย์ของฉันเอง

 

ก่อนที่จะเริ่มโครงการขนาดนี้คุณจะต้องรู้งบประมาณในการติดตั้งโซล่าเซลล์ ของคุณและจำนวนแผงโซลาร์เซลล์ที่คุณจะต้องสร้าง กำหนดเป็นวัตต์หรือกิโลวัตต์พลังงานเท่าไหร่ที่คุณต้องการสำหรับเป้าหมายพลังงานของคุณ หากคุณตรวจสอบค่าสาธารณูปโภครายเดือนมันจะแสดงให้เห็นว่าคุณใช้พลังงานไปเท่าไรในเดือนนั้นและหากคุณบันทึกค่าใช้จ่ายอื่น ๆ คุณสามารถประเมินการใช้งานเฉลี่ยของคุณได้ เมื่อคุณมีเป้าหมายด้านพลังงานคุณสามารถกำหนดจำนวนแผงโซลาร์เซลล์ที่คุณกำลังจะสร้าง เซลล์สุริยะ 36 แผงของฉันผลิตได้ประมาณ 20 วัตต์ในแผงเดียวสำหรับฉัน ขึ้นอยู่กับขนาดของพาเนลที่คุณต้องการทำให้คุณสามารถใช้โซลาร์เซลล์ได้มากกว่าหรือน้อยกว่าที่ฉันเคยทำ

 

ดังนั้นตอนนี้คุณมีความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะสร้างและจำนวนคุณต้องเริ่มรวบรวมวัสดุ อย่างที่ฉันพูดไว้ก่อนว่าเซลล์สุริยะที่ดีที่สุดที่ใช้คือเซลล์ที่เสียหายหรือชำรุดเนื่องจากราคาถูกกว่าเซลล์ใหม่มาก คุณสามารถค้นหาเซลล์สุริยะเหล่านี้ได้ในหลาย ๆ ที่ แต่ที่ง่ายที่สุดที่ฉันพบคือ eBay บางครั้งคุณสามารถรับพวกเขาจากไฟพลังงานแสงอาทิตย์ที่แตก (เซลล์สุริยะนั้นแทบไม่เคยมีปัญหา) หรือจาก บริษัท ที่ผลิตและดูแลรักษาสัญญาณการก่อสร้างทางหลวงหรือเซ็นเซอร์สภาพอากาศ บริษัท เหล่านี้บางครั้งก็เต็มใจที่จะให้พวกคุณเพราะอาจมีราคาแพงในการกำจัดเซลล์ หากไม่ใช่พวกเขามักจะขายให้คุณในราคาที่ต่ำกว่าที่คุณสามารถหาได้ใน eBay คุณจะต้องใช้ไม้เพื่อที่อยู่อาศัยของแผงโซลาร์เซลล์และยาบางชนิด

 

เมื่อสร้างที่อยู่อาศัยของแผงตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้คำนวณจำนวนห้องที่คุณต้องการแล้วขึ้นอยู่กับจำนวนเซลล์แสงอาทิตย์ที่คุณจะมีในแผงเดียว หากคุณต้องการคุณสามารถแบ่งออกเป็นส่วนเล็ก ๆ โดยส่วนตัวฉันแบ่งออกเป็นสองส่วนย่อยดังนั้นฉันจะมีเวลาง่ายขึ้นในการสร้างและประกอบแผงโซลาร์เซลล์ของฉัน เมื่อที่อยู่อาศัยของคุณเสร็จสิ้นคุณจะต้องประสานเซลล์แสงอาทิตย์แต่ละเซลล์ไว้ในอาร์เรย์ แต่ละอาร์เรย์ควรมีขนาดเท่ากัน เมื่ออาร์เรย์ของคุณเสร็จสมบูรณ์แล้วให้เข้ากับที่อยู่อาศัยของพวกเขาแล้วขันสกรูลงด้านบน Plexiglas ติดตั้งโซล่าเซลล์ ติดต่อเราได้ที่ https://renewableenergythai.com

Categories: บริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / การสร้างแผงเซลล์แสงอาทิตย์ รับติดตั้งโซล่าเซลล์ ราคาถูกโดยใช้เซลล์แสงอาทิตย์ที่เสียหาย