รับสกรีนเสื้อด่วนบนเสื้อยืดของคุณ

November 6th, 2019

 

คุณกำลังค้นหาสถานที่ที่จะรับสกรีนเสื้อด่วนของคุณหรือไม่? บทความนี้จะช่วยให้คุณเห็นรายละเอียดที่คุณต้องการ

 

หากคุณทำการค้นหาบนเว็บจำนวนมากบนการรับสกรีนเสื้อด่วน คุณไม่น่าจะพบตำแหน่งที่ตั้งที่ให้บริการฟรีนี้ พวกเขาอาจให้สิ่งนี้เป็นสิ่งส่งเสริมการขาย แต่ในทุกโอกาสมันจะเกี่ยวกับมัน

 

ในหมายเหตุนี้บทความนี้จะช่วยให้คุณสร้างเสื้อทีพิมพ์หน้าจอของคุณเอง ใช่คุณสามารถผลิตเสื้อทีสกรีนส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย พิมพ์ ‘วิธีพิมพ์เสื้อสกรีน’ ในเครื่องมือค้นหาที่คุณชื่นชอบและคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับผลลัพธ์มากมาย

 

หลังจากค้นหาอุปกรณ์และเครื่องมือใดที่คุณต้องการคุณควรค้นพบสิ่งเหล่านี้:

 

* A คอมพิวเตอร์

* เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทคุณภาพสูง

* กระดาษถ่ายโอนคุณภาพสูง

* A กดความร้อนหรือเหล็ก

* เสื้อ

* ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ (ไม่จำเป็น)

 

เมื่อคุณตระหนักถึงสิ่งที่คุณต้องการคุณสามารถเริ่มต้นบนหน้าจอของคุณ คุณจะรักอะไรให้เป็น อาจมีการออกแบบหรือแม้กระทั่งภาพถ่ายหรือภาพถ่าย สิ่งที่คุณเลือกจะสมบูรณ์แบบ

 

การออกแบบหน้าจอของคุณอาจเป็นสิ่งที่ท้าทายในการพิจารณาว่าคุณจะทำอย่างไร คุณสามารถใช้โปรแกรมที่คุณมีอยู่แล้วในคอมพิวเตอร์ของคุณ หรือคุณสามารถรับซอฟต์แวร์ที่จะทำหน้าที่ในการออกแบบหน้าจอสำหรับเสื้อของคุณ

 

หากคุณต้องการชำระเงินสำหรับซอฟต์แวร์รับสกรีนเสื้อด่วนทำหน้าจอของคุณสิ่งนี้จะใช้ได้ ซอฟต์แวร์มาพร้อมกับแบบอักษรและรูปภาพจำนวนมาก ไม่กี่คนที่ไปด้วยกระดาษและเสื้อเชิ้ตฟรี อ่านเกี่ยวกับพวกเขาทั้งหมดเพื่อที่คุณจะได้ทราบว่าตัวไหนจะดีกว่าสำหรับคุณ

 

ช่วงราคาจะเปลี่ยนแปลงดังนั้นหากคุณต้องการซอฟต์แวร์คุณภาพสูงให้จัดการเพื่อใช้จ่ายมากขึ้น บ่อยครั้งที่เงินมีค่าที่ตามมา รู้ว่าคุณกำลังทำเสื้อทีสกรีนฟรีทำให้เกิดช่องว่างทั้งหมด

 

หลังจากที่คุณตัดสินใจเลือกโปรแกรมหรือซอฟต์แวร์ที่คุณต้องการจ้างคุณสามารถเริ่มต้นได้อย่างเป็นทางการ คุณจะต้องการให้แน่ใจว่าภาพของคุณเป็น ‘มิเรอร์’ วิธีนี้จะไม่ถูกย้อนกลับเมื่อคุณใส่มันลงบนเสื้อทีเชิร์ต

 

เตรียมรูปภาพของคุณไว้ในคอมพิวเตอร์เพื่อพิมพ์ ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณป้อนกระดาษเข้าไปในเครื่องพิมพ์อย่างถูกต้อง คุณจะต้องมีเตารีดร้อนที่ไม่มีไอน้ำหรือความชื้น ที่อาจมีผลต่อความเรียบของภาพ

 

Categories: สินค้าและบริการ

Leave a comment

Feed

https://www.igreigre.org / รับสกรีนเสื้อด่วนบนเสื้อยืดของคุณ